Những giải thưởng quảng cáo mà dân trong ngành nên biết

Làm nghề quảng cáo, ai cũng mong có một lần được ghi dấu gọi tên tại các giải thưởng danh giá. Hãy cùng tìm hiểu về những giải thưởng tôn vinh người sáng tạo và các chiến dịch quảng cáo xuất sắc trong nước và quốc tế.

1.MUSE AWARD

Giải thưởng danh giá của Hiệp hội giải thưởng quốc tế (IAA) nhằm mục đích vinh danh, quảng bá và cổ vũ các sản phẩm sáng tạo toàn cầu, thành lập từ năm 2015.

  • Agency Việt Nam đã từng đoạt giải: Dinosaur

2.SMARTIES - MOBILE MARKETING ASSOCIATION

SMARTIES là giải thưởng được tổ chức bởi MMA - tổ chức toàn cầu có trụ sở tại New York, nhằm tôn vinh sự sáng tạo của những chiến dịch mobile marketing xuất sắc về độ đa dụng, tính sáng tạo và khả thi.

3.MAD STARS

Tiền thân là Ad Stars và được thành lập vào năm 2008, với sứ mệnh tôn vinh và khuyến khích sự sáng tạo trong ngành quảng cáo. Tập trung vào sự sáng tạo và ảnh hưởng của quảng cáo đối với xã hội.

4.CAMPAIGN ASIA

Được tổ chức bởi tạp chí Campaign Asia-Pacific, giải thưởng với tên gọi ‘’Agency of The Year’’ được coi như ‘’thước đo’’ đánh giá chất lượng cho các công ty và cá nhân trong ngành truyền thông và quảng cáo tại khu vực châu Á.

5.DRAGONS OF ASIA

Giải thưởng Dragons of Asia được thành lập từ năm 2000, tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những chiến dịch quảng cáo độc đáo và sáng tạo nhất trong năm tại khu vực.

6.BSI AWARDS

Giải thưởng về social media marketing Việt Nam. Được Buzzmetrics ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020, nhằm mục đích công nhận các thương hiệu đã sử dụng sức mạnh của chuyển đổi kỹ thuật số để kết nối với người tiêu dùng.

7.VIETNAM YOUNG LIONS

Cuộc thi lớn nhất về Marketing và Communications tại Việt Nam nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ dưới 30 tuổi. Đội dành chiến thắng sẽ đại diện thi đấu tại 2 đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia).

Nguồn: Dinosaur