Hóa đơn điện tử an toàn MIFI bởi Mắt Bão nhận giải Sao Khuê 2023

Giải pháp Phần mềm xử lý hóa đơn đầu vào MIFI do Mắt Bão phát triển xuất sắc đạt giải ở lĩnh vực Tài chính số tại lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2023 do VINASA tổ chức hồi ngày 28/4/2023,

Sao Khuê là một trong những giải thưởng cao quý về khoa học và công nghệ do VINASA tổ chức nhằm biểu dương các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, có đóng góp cho sự phát triển của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam. Năm nay, Sao Khuê đã trao tặng cho 182 sản phẩm, nền tảng, dịch vụ, giải pháp số xuất thuộc nhiều hạng mục.

Lần đầu tiên góp mặt và vượt qua nhiều đối thủ cũng như các vòng thẩm định tiêu chí, đánh giá khắt khe từ Hội đồng Giám khảo gồm những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, Giải pháp Phần mềm xử lý hóa đơn đầu vào MIFI đã xuất sắc nhận giải thưởng Sao Khuê 2023 ở lĩnh vực Tài chính số. Đây là một trong những giải pháp phần mềm tiên phong và uy tín nhất Việt Nam với mục tiêu giúp doanh nghiệp tự động hóa chứng từ hóa đơn, tiết kiệm thời gian, chi phí so với giải pháp xử lý hóa đơn truyền thống.

Hóa đơn điện tử an toàn MIFI (bởi Mắt Bão) vinh dự nhận giải Sao Khuê 2023

Cụ thể với tính năng tự động tải và xử lý nội dung trên hóa đơn từ nhiều nguồn như Email, Folder, XML,… giúp giảm 80% thời gian so với cách xử lý truyền thống. Điều này đồng nghĩa, kế toán có thể xử lý đến 1000 hóa đơn chỉ trong vòng 15 phút nhanh gấp hơn 50 lần so với cách làm thủ công

Đặc biệt, MIFI ứng dụng AI trong giải pháp này (gọi là AI MIFI) - ứng dụng tự động xem và kiểm tra thông tin trên hóa đơn, thông tin Chữ ký số… giúp quá trình xử lý trở nên chính xác và hiệu quả hơn. Lúc này, việc làm duy nhất của kế toán là kiểm tra lại dữ liệu đã được tự động nhập. Bên cạnh đó, Phần mềm xử lý hóa đơn đầu vào MIFI còn tự động đối soát tính nguyên vẹn thông tin trên hóa đơn, đảm bảo tính chính xác đến 100%.

Giải pháp phần mềm xử lý hóa đơn đầu vào MIFI giúp doanh nghiệp tối ưu hóa thời gian

Để thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp thành công hơn trên Internet, MIFI (bởi Mắt Bão) đã và đang thực hiện nhiều dự án đồng hành cùng doanh nghiệp trên cả nước trong việc tối ưu nâng suất, tiết kiệm chi phí thời gian. Tiêu biểu là chương trình dùng thử 3 tháng miễn phí Giải pháp Phần mềm xử lý hóa đơn đầu vào cho 50 doanh nghiệp đăng ký đầu tiên.

Tìm hiểu thêm về Giải pháp Phần mềm xử lý hóa đơn đầu vào và chương trình dùng thử: Tại đây