CE Hackathon 2023: Vươn tầm với giá trị vượt trội

Nằm trong khuôn khổ chương trình CE 2023, CE Hackathon 2023 đã chính thức trở lại đường đua trong không khí rộn ràng chờ đón các bạn sinh viên kiến tạo bức tranh Kinh tế tuần hoàn từ ngày 03/04 đến ngày 10/05 năm nay. Cuộc thi hứa hẹn đem lại những giá trị vượt trội và cơ hội bứt phá, trở thành bệ phóng cho các bạn sinh viên đam mê kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững trên toàn quốc.

Trải qua 2 mùa CE Hackathon 2023 được Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU (FIIS) và Cộng đồng Kinh tế tuần hoàn trẻ (CEYC) xây dựng và tổ chức, cuộc thi hiện không chỉ là một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận kinh tế tuần hoàn thông qua góc nhìn thực tế từ doanh nghiệp mà còn ghi dấu ấn khác biệt là nơi kết nối các ý tưởng, giải pháp Kinh tế tuần hoàn của các bạn trẻ với các Doanh nghiệp đang chuyển đổi mô hình Kinh tế tuần hoàn trên toàn quốc.

Đến với mùa ba, cuộc thi Hackathon 2023 được khoác lên mình chiéc áo mới với những thay đổi trong quy chế tổ chức, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị vượt trội cho các bạn sinh viên trong hành trình phát triển và kiến tạo con đường sự nghiệp cho bản thân trong tương lai. Sau đây, chúng mình sẽ giải mã bí ẩn những giá trị mà CE Hackathon 2023 cùng chương trình CE 2023 mong muốn đem lại cho các bạn nhé!

  1. CE Hackathon 2023 - cơ hội nào đang chờ bạn?

Đầu tiên, không thể không nhắc đến rằng đây chính là cơ hội vàng để các bạn trẻ làm quen, thử sức giải quyết tình huống thực tế của doanh nghiệp liên quan đến mô hình kinh tế hiện đại - Kinh tế tuần hoàn. Kinh tế tuần hoàn là xu hướng của kinh tế hiện đại và hứa hẹn sẽ ngày một phát triển hơn nữa trong tương lai, nhất là khi Việt Nam đã thực hiện hàng loạt các cam kết giảm phát thải ròng về 0 vào năm 2050 và bằng chứng là những năm gần đây, số lượng các tập đoàn, doanh nghiệp chuyển đổi KTTH ở Việt Nam ngày một tăng cao. Là nguồn tri thức trẻ của quốc gia, hiểu biết và tầm nhìn về KTTH là vô cùng quan trọng, đòi hỏi tất yếu ở thế hệ trẻ khả năng hiểu và áp dụng mô hình kinh tế này trong sống. Cuộc thi CE Hackathon 2023 chính là nơi thực hiện sứ mệnh đem lại hiểu biết, nuôi dưỡng tình yêu với KTTH và giúp cho các bạn trẻ bắt kịp với xu hướng kinh tế hiện đại, có tầm nhìn và đặt nền móng cho con đường sự nghiệp của các bạn trẻ với niềm đam mê KTTH sau này.

Thông qua việc giải case business, cuộc thi CE Hackathon 2023 sẽ đem đến cơ hội giúp bạn cọ sát và nâng cao kiến thức, kỹ năng, tư duy trong việc giải quyết tình huống của doanh nghiệp trong từng mảng riêng biệt như Marketing, Tài chính, Quản trị nhân sự, Công nghệ. Việc thực hiện đề án và hackathon 28h hứa hẹn sẽ là trải nghiệm thú vị đầy bổ ích, giúp các bạn trưởng thành hơn cả về kiến thức lĩnh vực chuyên môn lẫn các kỹ năng khác.

“Chỉ trong vòng chưa đến 36 giờ đồng hồ, mình đã như “lột xác" với nhiều trải nghiệm hơn, học hỏi được nhiều kiến thức, kỹ năng hơn… CE không phải điểm dừng cuối cùng của mình và team MentorA+, nhưng chắc chắn, cuộc thi sẽ là bệ phóng vững chắc cho những mục tiêu cao hơn nữa của chúng mình”

Chị Châu Giang - Leader team MentorA + Đội thi Quán quân CE Hackathon 2022 chia sẻ.

Bên cạnh đó, cuộc thi hứa hẹn đem lại cơ hội cho các bạn sinh viên, học sinh tham gia học hỏi, training đầy đủ, chi tiết về business case và kiến thức chuyên sâu Kinh tế tuần hoàn từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực từ các bên đối tác của chương trình. Từ đó, giúp các bạn nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm giải quyết Case thực tế, tạo bước đệm cho các bạn chinh phục thêm những cuộc thi khác trong tương lai và cả trong công việc sau này.

Cuối cùng, các bạn còn có dịp gặp gỡ, kết nối, học hỏi và nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và đặc biệt là được kết nối trực tiếp với doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh tế tuần hoàn tại CE Bootcamp 2023, đây chính là ưu thế vượt trội mà CE Hackathon đem lại khi kết nối trực tiếp các trẻ với các bên đối tác doanh nghiệp trưởng thành sau Bootcamp, giúp giải quyết các vấn đề chuyển đổi KTTH mà doanh nghiệp gặp phải, vừa tạo cơ hội cho các bạn trẻ có cái nhìn thực tế và sâu sắc cũng như cơ hội được làm việc trực tiếp cùng doanh nghiệp, từ đó trưởng thành và tự tin hơn khi apply công việc sau này. Cũng chính vì như vậy, CE Hackathon luôn tự tin ghi dấn ấn là một “bệ phóng” vững chắc cho các bạn trẻ và cả doanh nghiệp trên con đường phát triển sự nghiệp và kiến tạo giá trị bản thân sau này.

2. Giá trị giải thưởng vô cùng hấp dẫn

Đến với cuộc thi, các bạn không chỉ có cơ hội được học hỏi, cọ sát, rèn luyện và phát triển tư duy, kiến thức, kỹ năng mà BTC còn dành tặng cho những đội thi xuất sắc những phần thưởng với mức giá trị vô cùng hấp dẫn bao gồm: hiện kim, suất học bổng 100% của ST Lighthouse, học bổng 100% khoá học IELTS của English Universal,... và rất nhiều phần quà hiện vật khác đang chờ các bạn trong chương trình năm nay.

Đã đến lúc để khai phóng sức mạnh tiềm năng trong bạn và đặt dấu ấn đáng nhớ trong quãng tuổi trẻ đầy quý giá, CE Hackathon 2023 hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên và những bài học bổ ích, trở thành bệ phóng cho lộ trình kiến tạo giá trị bản thân của thế hệ trẻ Việt Nam - một thế hệ năng động, tài giỏi và sáng tạo - là chủ nhân của nền kinh tế hiện đại trong tương lai. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi ngay hôm nay để có cơ hội trở thành quán quân Hackathon 2023!

—-----------------------------------------

♻️ 𝐂𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐈̀𝐍𝐇 𝐊𝐈𝐍𝐇 𝐓𝐄̂́ 𝐓𝐔𝐀̂̀𝐍 𝐇𝐎𝐀̀𝐍 - 𝐂𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟑 ♻️

“𝐂𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟑” là chương trình Kinh tế tuần hoàn do Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU (FIIS) và Cộng đồng Kinh tế tuần hoàn trẻ (CEYC) xây dựng và tổ chức với 2 hoạt động chính: Chương trình Huấn luyện chuyển đổi mô hình kinh tế tuần hoàn dành cho doanh nghiệp (CE Bootcamp) và Chương trình Sáng tạo giải pháp Kinh tế tuần hoàn dành cho giới trẻ (CE Hackathon), là cơ hội giúp kết nối nguồn lực giữa các bên, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh tế tuần hoàn, giúp các bạn sinh viên và các nhóm start-up tiếp cận và thỏa sức sáng tạo nhằm thực hiện sứ mệnh tạo ra các mô hình tiên phong thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam.

➤ Link đăng ký tham gia CE Hackathon 2023: https://forms.gle/GA5jqpRifLpR5fJj7

➤ Thời hạn đăng ký: 03/04 - 10/05

➤ Đăng ký tham gia chương trình CE Bootcamp 2023 dành cho doanh nghiệp:

https://forms.gle/h5tJWgNfw2dp1dMz8

➤ Thời hạn đăng ký: 03/04 - 21/05

➤ Booklet chương trình:

➤ CE Hackathon 2023: https://bom.so/fyqACn

➤ CE Bootcamp 2023: https://bom.so/u0XR33

-----------------------------------------

𝐂𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟑 - 𝐂𝐈𝐑𝐂𝐋𝐄 𝐓𝐇𝐄 𝐄𝐂𝐎𝐍𝐎𝐌𝐘, 𝐂𝐔𝐃𝐃𝐋𝐄 𝐓𝐇𝐄 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃

💌Mọi thông tin cần giải đáp vui lòng liên hệ: Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU (FIIS)

➤ Địa chỉ: F101, Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội

➤ Website: http://fiis.ftu.edu.vn/ce

➤ Fanpage: CE - Circular Economy

➤ Email: [email protected]

➤ Hotline:

(+84) 966 475 941 (Ms.Mai Oanh)

(+84) 353 085 588 (Ms.Kim Oanh)

(+84) 965 036 690 (Ms.Trang)