Mở đơn đăng ký tham dự cuộc thi G’Contest 2023

Vùng an toàn chính là nơi con người cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất, nơi mà cuộc sống bình yên cứ tiếp diễn qua mỗi ngày. Nhưng trong thời đại mọi thứ luôn thay đổi và xoay vòng, cuộc sống có nhiều biến động khiến chúng ta không thể đứng yên tại chỗ, không thể cứ mãi trốn sau lớp vỏ bọc an toàn kia mà đòi hỏi phải có những giai đoạn bứt phá mạnh mẽ, để bản thân có cơ hội được phát triển và vươn xa hơn nữa.

Bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân không phải thứ gì đó quá khó khăn, xa vời. Chỉ cần những bước chân chậm rãi và vững chắc, thành công sẽ không ngần ngại mà tìm đến với bạn. GEC tin rằng, mỗi người đều có những điểm mạnh khác nhau và tiềm năng luôn ẩn giấu bên trong bản thân họ. Chỉ cần có đủ sự tự tin, dũng cảm đương đầu với thử thách, đó chắc chắn sẽ là bước ngoặt đưa bạn tới tương lai mà mình hằng ao ước.

Nối tiếp thành công sau 4 mùa giải 2016, 2017, 2019, 2022, G’Contest 2023 chính thức quay trở lại. Với chủ đề về Data Analytics ứng dụng vào các mảng sales, marketing và finance, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ là sân chơi đầy bổ ích, uy tín, chuyên nghiệp và mới lạ đối với các sinh viên có đam mê về kinh tế. Bên cạnh đó, G’Contest 2023 cũng đã có những đổi mới về format cũng như cách thức tổ chức, khẳng định được sự trưởng thành cũng như vị thế trong lòng các bạn trẻ.

Hãy để G’Contest 2023 trở thành người đồng hành, để tạo nên dấu ấn và nét chấm phá trên hành trình của chính bạn.

Cuộc thi G’Contest 2023 là cuộc thi đầu tiên về Data Analytics ở Đại học Ngoại Thương và thuộc số ít các cuộc thi trong khu vực miền Bắc. Đây là sân chơi dành cho tất cả các bạn sinh viên đại học và cao đẳng có niềm đam mê với lĩnh vực kinh tế và phân tích dữ liệu, bao gồm 4 vòng thi trải dài suốt gần 2 tháng:

  • Vòng 1: Vòng đơn (23/04 – 15/05)
  • Vòng 2: Đánh giá (20/05 – 02/06)
  • Vòng 3: Đề án (04/06 – 18/06)
  • Vòng 4: Chung kết (30/06)

Chính thức mở đơn đăng ký Vòng 1

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

CLB Kinh tế toàn cầu GEC - Trường Đại học Ngoại Thương