Hơn 9.000 người tham gia giải chạy Lazada Run Việt Nam 2023

Giải chạy Đông Nam Á Lazada Run đã bắt đầu khởi tranh tại TP.HCM vào sáng Chủ Nhật ngày 23/4/2023 vừa qua. Hơn 9.000 người thuộc nhiều lứa tuổi đã tham gia tranh tài ở 4 cự ky 1,5km, 5km, 10km và 21km.

Giải chạy do nền tảng thương mại điện tử Lazada tổ chức trên quy mô Đông Nam Á (tại 6 nước mà Lazada đang hoạt động). Tại Việt Nam, giải được Sở Văn hóa và Thể thao và Liên đoàn Điền kinh TP.HCM bảo trợ.

Sau gần 4 tiếng đồng hồ diễn ra, Lazada Run đã tìm ra những cá nhân xuất sắc ở từng cự ly cũng như 4 “chân chạy” sẽ tham gia tranh tài ở vòng Chung Kết Lazada Run 2023 tại Singapore vào tháng 7/2023 – nơi tranh tài của 4 cá nhân (2 nam, 2 nữ) về đích sớm nhất ở cự ly 21km của từng quốc gia. Đội Việt Nam gồm 2 thí sinh nam là Phạm Ngọc PhanNguyễn Anh Tri, cùng 2 thí sinh nữ là Lai Hương Vũ Linh.

4 “chân chạy” đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở vòng Chung Kết Lazada Run 2023 tại Singapore vào tháng 7/2023.

Theo lịch thi đấu, trong những ngày tới, giải Lazada Run Đông Nam Á sẽ tiếp tục diễn ra tại: Indonesia (11/6/2023), Thái Lan (25/6/2023), Philippines (2/7/2023), Malaysia (16/7/2023) và Singapore (23/7/2023).

Không chỉ là sự kiện trong hành trình “Thêm vào giỏ hàng, Thêm ngàn cảm xúc”, Lazada Run còn được tổ chức nhằm khẳng định cam kết của Lazada trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Đông Nam Á trên hành trình “thêm khỏe đẹp vào cuộc sống”. Cùng với giải chạy, Lazada mong muốn tạo ra những kết nối sâu sắc hơn nữa với người tiêu dùng thông qua những trải nghiệm khó quên trên đường chạy song song với những hoạt động mua sắm kết hợp giải trí diễn ra hàng ngày.

Xuyên suốt đường chạy Lazada Run tại Việt Nam, người tham gia không chỉ có cơ hội khám phá các cung đường đẹp của quận 7 (TP.HCM) mà còn được nâng cao sức khỏe, rèn luyện bản thân và đắm mình trong tinh thần thể thao rực lửa cùng hàng ngàn người chạy khác. Không dừng lại ở đó, người tham gia còn có thêm nhiều trải nghiệm với loạt hoạt động sôi động diễn ra xuyên suốt 2 ngày cuối tuần diễn ra sự kiện.

Khu vực “Arena Run” (tạm dịch: Đấu trường chạy đua) – nơi người chơi chạy đua với phụ kiện là chiếc túi mua sắm từ Lazada – thu hút hàng ngàn lượt tham gia.

Ông Đặng Anh Dũng, Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam – một trong những chân chạy hoàn thành cự ly 21km, chia sẻ: “Với thông điệp ‘Add fitness to life – Thêm sức khỏe vào cuộc sống’, Lazada tổ chức giải chạy Lazada Run để khuyến khích người dùng tích cực rèn luyện sức khỏe, sống lành mạnh mỗi ngày và không ngừng khám phá giới hạn bản thân.

Chúng tôi rất vinh dự khi giải chạy được khai mạc tại Việt Nam và chào đón sự tham gia đông đảo từ cộng đồng người yêu thích chạy bộ trong và ngoài nước. Nối tiếp hoạt động này, Lazada sẽ tiếp tục thúc đẩy cho tinh thần tập luyện và nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng thông qua việc không ngừng cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng, các nội dung hữu ích với các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thể thao, làm đẹp trên kênh LazLive cũng như nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn khác trong thời gian tới”.

Đại diện Lazada trao các khoản đóng góp cho “Quỹ bảo trợ tài năng thể thao thành phố Hồ Chí Minh”.

Những con số nổi bật của Lazada Run tại Việt Nam:

  • Trong hai ngày diễn ra, Lazada Run ghi nhận gần 30.000 lượt tham quan và tham gia các hoạt động thú vị như “Arena Run”, thử thách "Add fitness to life” cũng như đa dạng các hoạt động từ các thương hiệu đồng hành như Techcombank Inspire, Anessa, La Roche Posay, Ka Pod, UNO, Highlands Coffee…
  • Đường chạy Lazada Run chào đón hơn 9.000 người tham gia đến từ 8 quốc gia tham gia tranh tài, bao gồm: hơn 100 thương hiệu và nhà bán hàng, 30 câu lạc bộ chạy marathon chuyên nghiệp cùng hàng ngàn chân chạy chuyên nghiệp và nghiệp dư trên toàn quốc.
  • Đường chạy Family Run với sự tham gia của 500 gia đình đã mang đến những khoảnh khắc khó quên, khích lệ tinh thần yêu thể thao, chăm vận động của thế hệ tương lai.