“Marketing & Sales VS ChatGPT” - Talkshow InfoRe 2023: Kết hợp hoàn hảo tạo nên những người dẫn đầu trong ngành Marketing & Sale

Trong những năm gần đây, trí tuệ nhân tạo (AI) là một trong những cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong giới kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số. Công nghệ này đã được chứng minh là công cụ thay đổi cuộc chơi đối với nhiều nhà tiếp thị bằng cách đơn giản hóa các hoạt động phức tạp và đưa ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề tồn tại lâu dài.

Mối liên kết giữa AI và Digital Marketing & Sale

Ban đầu, nhiều nhà tiếp thị do dự trong việc áp dụng AI trong các chiến lược tiếp thị của họ. Tuy nhiên, các thương hiệu thành công như Amazon và Spotify đã nắm bắt AI và tích hợp nó vào các nỗ lực tiếp thị của họ. Ví dụ: Amazon sử dụng AI để cá nhân hóa các đề xuất sản phẩm cho người mua sắm dựa trên các tìm kiếm, lượt xem và giao dịch mua trước đó của họ. Điều này nâng cao trải nghiệm mua sắm và tăng khả năng mua hàng lần đầu hoặc kinh doanh lặp lại.

Những lợi ích của AI trong tiếp thị kỹ thuật số là không thể phủ nhận. Nó cung cấp một cách hiệu quả để nhắm mục tiêu đúng đối tượng, tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị và cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa mà khách hàng tìm kiếm. AI cũng giúp phân tích và giải thích lượng dữ liệu khổng lồ, điều này có thể gây khó khăn cho con người khi thực hiện. Nó có thể cung cấp những hiểu biết có giá trị về hành vi và sở thích của khách hàng, có thể giúp các nhà tiếp thị tạo ra các chiến dịch hiệu quả hơn.

Và kết quả cuối cùng đem lại là tăng doanh số một cách thần tốc cho các doanh nghiệp, đem lại hiệu quả cao mà không tốn quá nhiều thời gian và nhân lực.

Talkshow: Đột phá tăng trưởng X5 đội Marketing & Sales với ChatGPT


Nắm bắt được điều đó, Infore Technology đã tổ chức talkshow: “Đột phá tăng trưởng X5 đội Marketing và Sales với ChatGPT” với sự tham sự của các CEO hàng đầu và nhà quản lý C- levels. Sự kiện không chỉ đưa đến một cái nhìn tổng quát về AI đang “phất lên” trong ngành Marketing và Sale như thế nào mà còn mở ra các hướng đi mới cho ngành.

Bên cạnh đó, khách mời tham dự sẽ được trao đổi trực tiếp với các chuyên gia của InfoRe, AIV Group và Ucall và nhiều nhà quản lý cấp C -levels khác về vấn đề. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thay đổi tư duy cũ và tiếp cận được hướng đi mới cho doanh nghiệp của mình.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Đột phá tăng trưởng X5 đội Marketing & Sales với ChatGPT

🎯 Thời gian: 06/05/2023 - Từ 8h30 - 12h15

🎯 Địa điểm: 7 Xã Đàn

🎯 Thông tin chi tiết và mua vé: https://bit.ly/41GXD8q