MIFI đồng hành cùng Diễn đàn Thương mại điện tử VOBF 2023

VOBF – Vietnam Online Business Forum là sự kiện do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức thường niên. Qua 6 năm tổ chức, VOBF đã trở thành diễn đàn có sức ảnh hưởng đến cộng đồng TMĐT cả trong lẫn ngoài nước. Để tiếp nối sự thành công, VOBF 2023 với chủ đề “Smart-Ecommerce” được tổ chức ở Hà Nội vào ngày 18/04/2023 và Hồ Chí Minh vào ngày 20/04/2023. Đồng hành với diễn đàn lần này, Hóa đơn điện tử an toàn MIFI (bởi Mắt Bão) vinh dự trở thành Nhà tài trợ tặng phẩm.

Toàn cảnh Diễn đàn Thương mại điện tử VOBF 2023

Với bối cảnh nền kinh tế sau đại dịch cũng như ảnh hưởng của làn sóng khủng hoảng kinh tế thế giới, ngành thương mại điện tử đã và đang là một trong những ngành có những biến đổi nhanh chóng và mạnh mẽ nhất để thích nghi với tình hình mới tại Việt Nam. Khai thác góc nhìn “thông minh” trong thương mại điện tử, diễn đàn với chủ đề “Smart-Ecommerce” đã tập trung sâu về các xu hướng thương mại điện tử hiện nay và tương lai, các mô hình kinh doanh, giải pháp cho thương mại điện tử trong thời gian tới.

Diễn đàn có sự đồng hành với hơn 50 doanh nghiệp/ nhà tài trợ trong lĩnh vực Thương mại điện tử tại Việt Nam. Ngoài ra còn có hơn 2.000 người cùng 50 chuyên gia và 1.000 doanh nghiệp lớn nhỏ tham dự.

MIFI dành tặng 1000 phần quà cho doanh nghiệp tham gia diễn đàn

Góp mặt trong Diễn đàn Thương mại điện tử VOBF 2023 với vai trò nhà tài trợ, Hóa đơn điện tử an toàn MIFI (bởi Mắt Bão) đã mang 1000 phần quà là Giải pháp phần mềm xử lý hóa đơn đầu vàoChữ ký số MATBAO-CA dành tặng riêng cho các doanh nghiệp tham dự.

Giải pháp Phần mềm xử lý hóa đơn đầu vào được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật Mắt Bão. Với giải pháp này, kế toán sẽ giảm 80% thời gian làm việc nhờ xử lý 1.000 hóa đơn chỉ trong vòng 15 phút và đa dạng từ nhiều nguồn. Bên cạnh đó, ứng dụng AI MIFI giúp tự động hóa mọi quá trình: tải & quản lý, trích xuất, lưu trữ dữ liệu hóa đơn, từ đó giảm các thao tác thủ công để nâng cao hiệu suất công việc. Đặc biệt, giảm rủi ro sai sót khi tự động đối soát tính nguyên vẹn thông tin người bán hàng, người mua hàng, thanh toán, chữ ký số, mã cơ quan thuế,….

Với chữ ký số MATBAO-CA, người dùng có thể ký và xác nhận các tài liệu số, bao gồm các hợp đồng, đơn đăng ký, giấy tờ pháp lý, v.v. Chữ ký số Mắt Bão được công nhận và sử dụng trong các giao dịch trực tuyến với các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và cá nhân. Tính năng nổi bật của chữ ký số Mắt Bão là giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc xử lý tài liệu giấy tờ, đồng thời đảm bảo tính toàn vẹn và bảo mật của dữ liệu số trong quá trình truyền tải và lưu trữ.

Một số hình ảnh tại sự kiện: