Tăng tỷ lệ nhấp hơn mức trung bình 40% cho Kính Mắt Formosa nhờ công nghệ nhắm mục tiêu miền

Độ nhận diện thương hiệu và sự ủng hộ của người tiêu dùng hoàn toàn có thể được cải thiện với các định dạng quảng cáo sáng tạo. Với chiến lược quảng cáo cho Kính Mắt Formosa, TenMax đã nhắm chính xác nhóm đối tượng khách hàng “thời thượng”, sử dụng định dạng Mobile Footer – Hide and Seek và thành công thu được tỷ lệ nhấp chuột cao hơn mức trung bình 40%!

Câu chuyện thương hiệu|Kính Mắt Formosa: thương hiệu kính mắt lớn nhất Đài Loan, từ nghiên cứu và phát triển đến bán lẻ

Được thành lập vào năm 1976, Kính Mắt Formosa là nhà bán lẻ kính mắt lớn nhất tại Đài Loan với 350 điểm bán ở Đài Loan, chuyên nghiên cứu phát triển, thiết kế, sản xuất và bán kính mắt. Họ luôn thể hiện sự tôn trọng với lòng tin của khách hàng và cam kết đem đến sản phẩm chất lượng cao cũng như dịch vụ one-stop gồm đo lường và kiểm tra mắt. Kể từ khi đi vào hoạt động, thị trường của Kính Mắt Formosa đã mở rộng sang Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Úc và các chi nhánh khác ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Trong những năm gần đây, họ cũng đã tích cực mở rộng các kênh trực tuyến và dịch vụ hội viên, đồng thời nắm bắt xu hướng mua sắm online, liên tục tối ưu hóa chất lượng dịch vụ và dẫn đầu thị trường.

Mục tiêu tiếp thị|Tăng độ hiển thị thương hiệu và tỷ lệ nhấp với quảng cáo bắt mắt

Trong năm 2023 này, Kính Mắt Formosa sẽ tập trung vào các mẫu kính mỏng nhẹ, tinh tế nhưng chịu lực và đàn hồi tốt, thuộc dòng “Super Comfy”. Các mẫu gọng nhẹ nhất với đệm mũi chỉ dưới 8 gram sẽ được tung ra để tạo trải nghiệm đeo nhẹ và liền mạch, hỗ trợ tầm nhìn tốt mà vẫn giữ được vẻ ngoài phong cách. Trong lần hợp tác này của Kính Mắt Formosa với TenMax, chúng tôi sử dụng công nghệ nhắm mục tiêu miền và quảng cáo khổ lớn bắt mắt để quảng bá các hoạt động của thương hiệu và nâng cao độ nhận diện. Chiến lược này giúp thu hút những khách hàng quan tâm đến thẩm mỹ và sự thoải mái của sản phẩm, khiến họ click vào quảng cáo để tìm hiểu thêm thông tin.

Giải pháp tiếp thị|Nhắm chính xác tên miền, tối ưu hóa quảng cáo sáng tạo để quảng bá thương hiệu

Để đạt được nâng cao độ nhận diện thương hiệu, thu hút đối tượng khách hàng có giá trị cao nhấp vào quảng cáo và tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm, TenMax sử dụng công nghệ nhắm mục tiêu miền và nội dung chuẩn xác. Công nghệ này có thể tối ưu hóa mức độ liên quan của quảng cáo và nội dung trang web, giúp tiếp cận đối tượng tiềm năng; bên cạnh đó, sử dụng quảng cáo sáng tạo đa phương tiện cũng tối ưu hóa tỉ lệ nhấp chuột.

  1. Chốt chủ đề miền, phân phối quảng cáo chính xác để thu hút nhóm khách hàng trọng điểm
    TenMax chia nhỏ hơn 25 chủ đề đa miền và có thể phân phối chính xác các miền chính theo tính chất của thương hiệu và sản phẩm. Ngoài việc tăng cường mức độ liên quan của quảng cáo và nội dung trang web, công nghệ của chúng tôi còn có thể tiếp cận hiệu quả các nhóm khách hàng tiềm năng có giá trị cao, tối ưu hóa việc nhắm mục tiêu, kích thích tương tác và nhấp vào quảng cáo. Lần này, có hơn một nửa số sản phẩm tập trung vào trải nghiệm thoải mái và vẻ ngoài thời trang đều được cố định trong các chủ đề tin tức và thời trang dành cho phụ nữ. Đáng nói hơn, tất cả các sản phẩm này đều có kết quả nhấp chuột trên mức trung bình và tiếp cận được đối tượng mới đa dạng.

  2. Định dạng Mobile Footer – Hide and Seek hiển thị hiệu quả hình ảnh thương hiệu và tính năng sản phẩm
    Quảng cáo Rich Media có thể thu hút khán giả nhấp vào quảng cáo trực tuyến trong các miền nêu trên với định dạng thú vị, bắt mắt và có tính tương tác, làm tăng hiệu quả phân phối. Chiến lược lần này chủ yếu sử dụng bố cục Mobile Footer phổ biến, nằm ở dưới cùng của màn hình và không ảnh hưởng đến trải nghiệm duyệt web của người dùng, thao tác kéo lên cũng tăng sức mạnh truyền tải thông tin của thương hiệu và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với khổ lớn.

Hiệu suất quảng cáo|Tỷ lệ nhấp của tên miền thuộc lĩnh vực thời trang nữ vượt mức trung bình gần 40%

Thông qua công nghệ cố định tên miền nói trên kết hợp với bố cục quảng cáo bắt mắt và sáng tạo, tỷ lệ nhấp chuột trung bình đã đột phá và đạt được mức xuất sắc là 5,7%. Trong số đó, các tên miền liên quan đến thời trang nữ và tin tức có nhiều lượt nhấp hơn mức trung bình, với tỷ lệ nhấp là 6,99%, cao hơn đến 40% so với hiệu suất quảng cáo chung.

Insight khách hàng | 60% lượng khách hàng nữ tiếp cận hiệu quả người tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang

  • Giới tính
    60% mục tiêu của chiến lược này là phụ nữ, phù hợp với nhóm khách hàng của mảng phụ kiện thời trang.

  • Độ tuổi
    Nhấn mạnh vào sự kiện quảng bá cho dòng mắt kính cao cấp, chúng tôi nhắm đến nhóm khách hàng chính là giới trẻ và trung niên, những người quan tâm đến trải nghiệm đeo thoải mái, vẻ ngoài thời trang và có sức tiêu dùng. Vì vậy khoảng 79% mục tiêu là đối tượng trong độ tuổi 35-54, kế đến là đối tượng khách hàng trẻ trong độ tuổi 25-34, thường theo dõi các xu hướng thời trang và chú trọng đến ngoại hình.

  • Sở thích lướt web
    Chiến lược này tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Kính Mắt Formosa. Trong số các sở thích xem quảng cáo của khách hàng tiềm năng, “phụ kiện thời trang” có số đối tượng lớn nhất, các sở thích liên quan khác như “đồ điện gia dụng” và “tin tức” cũng được nhắm mục tiêu. Dự kiến thiết kế kính mới thoải mái và thời trang sẽ được quảng bá đến nhóm khách hàng chính có sở thích phù hợp nhất để đạt được số lượt nhấp cao.

Nguồn: TenMax (Tổng hợp)