AnyMind Group ra mắt tính năng hỗ trợ vận chuyển quốc tế trên AnyLogi

AnyMind Group [TSE:5027], doanh nghiệp cung cấp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại, công bố ra mắt tính năng hỗ trợ vận chuyển và fulfillment xuyên biên giới trên nền tảng quản lý hậu cần, AnyLogi.

Quy mô thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới được ước tính sẽ vượt qua 2,1 nghìn tỷ Đô la Mỹ vào năm 2023, mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp và nhà bán lẻ trực tuyến tại châu Á mở rộng kinh doanh tới khách hàng quốc tế. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại thách thức trong khâu hậu cần bao gồm việc tìm kiếm công ty vận chuyển phù hợp cho từng thị trường cũng như sản phẩm, với chi phí tối ưu, thời gian vận chuyển nhanh chóng và hỗ trợ xử lý các đơn hàng bị trả lại.

Đối với Shopify và Rakuten, các doanh nghiệp và nhà bán lẻ trực tuyến có thể kết nối AnyLogi với cửa hàng trực tuyến để tự động cập nhật thông tin vận chuyển và nhận đề xuất đơn vị vận chuyển phù hợp dựa trên thời gian giao hàng và chi phí vận chuyển. Đối với các nền tảng thương mại điện tử khác, nhà bán hàng có thể tự cập nhật thông tin đơn hàng lên AnyLogi. Ngoài ra, AnyLogi có thể tự động phát hành nhãn vận chuyển, hóa đơn và sắp xếp quy trình nhận hàng. Công ty sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ hoàn trả tự động để đơn giản hóa quy trình hoàn trả cho khách hàng quốc tế.

Các đơn vị hậu cần có thể bắt đầu tích hợp với AnyLogi và tính năng hỗ trợ vận chuyển quốc tế sẽ dần được kết nối với các nền tảng thương mại điện tử khác như Shopee, nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group chia sẻ: “Chúng ta đang bước vào kỷ nguyên thương mại mới, nơi hoạt động kinh doanh không bị giới hạn, được thực hiện thông qua một nền tảng duy nhất và dữ liệu được tối ưu hoá. Hơn bao giờ hết, doanh nghiệp cần các cơ sở hạ tầng kỹ thuật số hiện đại, linh hoạt và có thể đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhanh chóng của thương mại trực tuyến. Thông qua việc phát triển các tính năng hỗ trợ hậu cần xuyên biên giới, chúng tôi muốn hỗ trợ doanh nghiệp và các nhà bán lẻ châu Á vươn ra thế giới.”

AnyLogi hiện tại hỗ trợ người bán quản lý và theo dõi các hoạt động hậu cần dựa trên hậu cần đầu vào, hàng tồn kho, nhà cung cấp, kho hàng, sản phẩm và đơn đặt hàng tại Nhật Bản.

AnyLogi được tích hợp với nền tảng quản lý thương mại điện tử AnyX, đảm bảo tích hợp dữ liệu bán hàng và hàng tồn kho từ các nguồn khác nhau, từ đó giảm thiểu thời gian cần thiết để đối chiếu và phân tích. Khi dữ liệu được tích hợp, người bán có thể đưa ra các quyết định liên quan đến hàng tồn kho nhanh và chính xác hơn, chẳng hạn như lập kế hoạch nhập hàng để bổ sung nguồn cung hoặc tùy chỉnh số lượng hàng theo mùa dựa trên số lượng hàng trong kho.