Let’s On Air 2023: Dạo bước trên hành trình đam mê

Giới trẻ ngày nay đang phải đối mặt với vô số áp lực khi cố gắng cân bằng giữa việc theo đuổi đam mê và nhu cầu cá nhân. Hiểu được vấn đề đó, chiến dịch Let’s On Air 2023 đã quay trở lại đường bay để bắt đầu một hành trình mới, với mong muốn giúp những hành khách trên chuyến bay làm rõ “hình dáng” đam mê của chính mình.

Let’s On Air là chiến dịch thường niên của nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications trực thuộc Hội Sinh Viên UEH. Với sứ mệnh đồng hành cùng người trẻ mang lại góc nhìn đa dạng về xã hội và con người thông qua truyền thông tích cực, đối tượng hướng đến của Let’s On Air là giới trẻ trên cả nước từ 18-25 tuổi. Trải qua 10 năm thực hiện, Let’s On Air là một trong những chiến dịch có quy mô lớn tại TP.HCM, thu hút sự quan tâm từ sinh viên trên khắp cả nước.

Chiến dịch Let’s On Air 2023 đã chính thức khởi động vào ngày 10/04/2023 với một chủ đề hoàn toàn mới: “PATHSION – Đời xê dịch, mình đam mê”. Chiến dịch mong muốn tạo một sân chơi giúp người trẻ có cái nhìn khách quan hơn về việc sống hết mình với đam mê, kéo niềm đam mê quay trở lại và được khắc họa rõ dáng hình trong mỗi người.

Năm nay, Let’s On Air 2023 không chỉ là cuộc thi mà còn là một chiến dịch truyền thông cùng với chuỗi truyền thông và các sự kiện truyền cảm hứng hứa hẹn sẽ đem đến những góc nhìn đa chiều về hành trình đam mê thông qua sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn hình thức truyền tải của Ban Tổ chức lẫn các bạn thí sinh.

Let’s On Air 2023 đã chính thức trở lại đường bay với chuyến bay mang tên “PATHSION”.

Chiến dịch Let’s On Air 2023 gồm 3 hoạt động chính

Hoạt động 1: Cuộc thi Let’s On Air 2023 (12/04/2023 – 06/05/2023)

Cuộc thi Let’s On Air 2023 hướng đến các bạn trẻ từ 18-25 tuổi trên địa bàn toàn quốc, hứa hẹn sẽ tìm ra những tác phẩm dự thi xuất sắc nhất, truyền tải và lan toả những thông điệp tích cực về hành trình đồng hành cùng những phút giây đam mê thông qua các tác phẩm nghệ thuật.

Với đề dự thi “Đam mê của bạn, ở đâu trong những gì bạn đang là?”, cuộc thi Let’s On Air 2023 quay trở lại tổng giá trị giải thưởng lên đến 450.000.000 đồng cùng ba hạng mục: Social Video, Photo Story và Graphic Design.

Cuộc thi năm nay quy tụ đội ngũ Ban Giám Khảo có chuyên môn cao ở từng hạng mục bao gồm:

  • Hạng mục Photo Story: Fashionista/ diễn viên Quỳnh Anh Shyn, Founder của “Ở Đâu Cũng Chụp” Văn Nguyên, Nhiếp ảnh gia Minh Mi Goi, Nhiếp ảnh gia Tang Tang, Giám đốc Hình ảnh Linh Lưu.
  • Hạng mục Graphic Design: Founder của “Thùy Uyên Training” Thùy Uyên, Giám đốc Sáng tạo Tùng “Crazy Monkey”, Giám đốc Sáng tạo Lê Đức Hiệp, Giám đốc Nghệ thuật Alex Dang, Nghệ sĩ Thị giác/ Giám đốc Sáng tạo Nguyễn Phan Thảo Đan.
  • Hạng mục Social Video: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, Đạo diễn Aaron Toronto, Biên kịch/ diễn viên Nhã Uyên, Đạo diễn Trần Thanh Huy.

Ban Giám khảo Let’s On Air 2023.

Hoạt động 2: Chuỗi bài truyền thông (06/04/2023 – 15/06/2023)

Với 2 giai đoạn của truyền thông, chiến dịch sẽ bắt đầu với giai đoạn truyền cảm hứng từ ngày 08/04 – 21/05. Tại giai đoạn này, chiến dịch sẽ dùng tiếng nói của Scoms để gợi ý một góc nhìn khác về đam mê, rằng việc tận hưởng những giây phút hiện tại cũng có thể chính là là bàn đạp cho đam mê. Giai đoạn này sẽ trở thành tiền đề để người trẻ nhìn nhận lại vấn đề đam mê của bản thân thông qua những thông điệp và câu chuyện được kể tại Let’s On Air.

Giai đoạn thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 22/05 – 15/06, với mong muốn cùng hòa tiếng nói của Scoms vào tiếng nói của người trẻ để lan tỏa ý nghĩa của việc theo đuổi đam mê. Let’s On Air 2023 sẽ cổ vũ và đồng hành cùng các bạn trong hành trình tìm kiếm câu trả lời cho chính câu hỏi “Đam mê của bạn, ở đâu trong những gì bạn đang là?”.

Xuyên suốt cuộc hành trình, Let’s On Air 2023 hứa hẹn sẽ là người kết nối, người bạn đồng hành thông qua những góc nhìn đa chiều trên chuyến bay mang tên “PATHSION”.

Hoạt động 3: Chuỗi sự kiện

1. Workshop (16/04/2023)

Sự kiện được tổ chức nhằm cung cấp kiến thức chuyên môn cho thí sinh, để các bạn có thể cảm nhận và hiểu rõ hơn về chủ đề và bài thi. Ngoài ra, chương trình còn truyền đến cho giới trẻ một nguồn cảm hứng mới mẻ về nghệ thuật. Đồng hành cùng buổi Workshop là anh Thai K.Pham – Camera Product Specialist tại Fujifilm Camera Vietnam. Anh là một Nhiếp ảnh gia và là Nhà làm phim nổi tiếng với hơn 5 năm kinh nghiệm và từng theo học tại Học viện Nhiếp ảnh California, Mỹ.

Với lòng gắn bó xuyên suốt 13 năm với niềm đam mê nhiếp ảnh, anh Thai K.Pham đã đem lại nhiều câu chuyện thú vị cùng nhiều góc nhìn khách quan và mới mẻ về ngành sáng tạo đến các bạn trẻ.

2. Inspiration Day (23/04/2023)

Buổi gặp gỡ nhằm truyền tải chủ đề và thông điệp của chương trình thông qua các trải nghiệm thực tế. Bên cạnh đó, với sự đồng hành, chia sẻ từ các khách mời, diễn giả, Inspiration Day hy vọng có thể khai thác được đa chiều góc nhìn cho người tham dự về thông điệp của chiến dịch.

Tại Inspiration Day, các bạn trẻ có cơ hội khám phá hai nội dung:

  • Được trải nghiệm tại các không gian đặc biệt và tham gia các hoạt động trước sự kiện, từ đó, dần khơi gợi những dấu ấn cá nhân về “hành trình đam mê”.
  • Lắng nghe diễn giả chia sẻ những quan điểm và câu chuyện về chủ đề cuộc thi nhằm truyền cảm hứng cho người tham dự ở sự kiện chính.

3. Let’s On Air Award (04/06/2023)

Tại Let’s On Air Award, người tham dự có cơ hội được chiêm ngưỡng những tác phẩm xuất sắc ở ba hạng mục trên. Bên cạnh đó phần thuyết trình của các thí sinh hứa hẹn mang đến những câu chuyện ý nghĩa đằng sau quá trình thực hiện mỗi tác phẩm. Đồng thời, sự góp mặt trong vai trò là Ban Giám Khảo của những Đạo diễn, Biên kịch, Giám đạo Sáng tạo... nổi tiếng nhất định sẽ mang đến những góc nhìn mới mẻ, thú vị về vùng chủ đề “Tự do đam mê”.

Đồng thời, chiến dịch dự kiến sẽ tổ chức triển lãm Let’s On Air 2023 vào đầu tháng 6, nhằm tôn vinh các tác phẩm và lan tỏa những thông điệp tích cực đến với các bạn trẻ.

Let’s On Air 2023 – Official Teaser – Đam mê của bạn dạo này sao rồi?

Các Đơn vị đồng hành cùng Let’s On Air 2023:

  • Đơn vị Tài trợ Kim cương: Acne-Aid Vietnam
  • Đơn vị Tài trợ Kỹ thuật: Fujifilm
  • Đơn vị Tài trợ Bạc: Shopee, D.Studio
  • Đơn vị Tài trợ Học bổng và Bảo trợ Chuyên môn: Arena Multimedia
  • Đơn vị Tài trợ Đồng: Coolmate, VStation, IELTS Fighter
  • Đơn vị Tài trợ Đồng hành: Cỏ mềm HomeLab, The Korean School, Zim.vn - ZIM Academy, Karamucho-Koikeya snack
  • Đơn vị Đối tác truyền thông: DOL IELTS Đình Lực, Starlights.vn, Brands Vietnam, One Pixel Media, RGB, ESight.vn, Advertising Vietnam, Tumblr Vietnam, Ban Thông Tin Truyền Thông BUH - B4T, Sinh Viên Plus, Margroup, Đoàn - Hội khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing (KQM), CLB Truyền Thông Cóc Sài Gòn, YBOX, Internship.edu.vn, Edu2Review, ADSangtao.com, EniJobs.com – Việc làm và cơ hội kỹ thuật, Hunfdayne, BELL Club, Ban Phong Trào Đoàn Viện ISB - ISB Event Team, Designer Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: