Marketer Alexa Đoàn
Alexa Đoàn

Business Development Manager @ PR Newswire

[Good Content On The Wire] Các Tin Tức Quốc Tế Nổi Bật Tháng 3

Content Spotlight: Ngày Quốc tế Phụ nữ 2023

Với chủ đề "DigitALL: Sáng tạo và công nghệ cho bình đẳng giới", các bài viết về Ngày Quốc tế Phụ nữ trong năm 2023 chia sẻ những nỗ lực khác nhau để thúc đẩy bình đẳng giới và tiếp thêm sức mạnh cho phụ nữ trên các ngành và vùng lãnh thổ.

  • Nhấn mạnh ủng hộ bình đẳng giới: Quỹ đầu tư của XCMG MachineryArçelik đều hướng đến mục tiêu thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của phụ nữ và cung cấp cho họ nhiều cơ hội hơn trong các ngành công nghiệp mà nam giới chiếm ưu thế.
  • Trưng bày các sáng kiến hỗ trợ phụ nữ: Dự án DigiTruck của Huawei nhằm cung cấp đào tạo miễn phí về kỹ năng số cho phụ nữ tại Uganda; chuỗi sự kiện INSPIRING ENTREPRENEURS của Citi Commercial Bank cũng nhằm tôn vinh tinh thần khởi nghiệp của phụ nữ.
  • Tôn vinh những thành tựu của phụ nữ: HSBC Global Private Banking đã tổ chức Diễn đàn Phụ nữ hàng năm tôn vinh vai trò của phụ nữ là những nhà vô địch trong việc tạo điều kiện và quyền lợi cho một thế giới bình đẳng hơn; CASETiFY tôn vinh Ngày Quốc tế Phụ nữ bằng cách chia sẻ những thông điệp truyền cảm hứng từ các nhà sáng lập nữ toàn cầu.
  • Phục vụ cho nhu cầu cụ thể của phụ nữ: Popilush ra mắt một bộ sưu tập giúp phụ nữ có thêm sự tự do về hình thể, sự thoải mái và phong cách; Prime Aces Limousine ra mắt dịch vụ lái xe limousine dành riêng cho phụ nữ tại Singapore.

Nhìn chung, bằng cách nhấn mạnh những đóng góp của phụ nữ, thúc đẩy bình đẳng giới và triển khai các sáng kiến nhằm tôn vinh và trao giải thưởng cho phụ nữ, những ví dụ này cho thấy tầm quan trọng của sáng tạo và tính độc đáo trong truyền thông thương hiệu trong Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Các nội dung xu hướng nổi bật:

  • “Trade Show News” – Có 400 tin tức được phân phối bởi PR Newswire trong tháng 3 về chủ đề này, tăng mạnh đến 71% so với tháng trước và hơn 108% so với cùng kỳ năm 2022.
  • “AI” vẫn là từ khóa phổ biến trong tháng 3 với chủ đề mới nổi về các công cụ AI ChatGPT, có 282 tin tức được phân phối với tốc độ tăng 36% so với tháng trước.
  • "Carbon Neutral" được sử dụng 288 lần, tăng 52% so với 189 của tháng 2 và 186 của tháng 1; "ESG" 84 lần và "Sustainability" 83 lần. Chủ yếu về nỗ lực và tiến bộ của công ty về mục tiêu ESG. Chủ đề của "Giờ Trái đất" trong tháng 3 là một cơ hội tốt cho thương hiệu để thể hiện kết quả tích cực của họ trong việc này.
  • “Holidays” – Ngày Quốc tế Phụ nữ (21 bản phát hành) đã trở thành một trong những ngày lễ phổ biến nhất cho truyền thông thương hiệu, chúng tôi đặc biệt yêu thích những người đã tiếp cận một cách độc đáo và mang đến một thông điệp sáng tạo hơn cho năm nay, vd. các tin tức từ SEPHORAHäagen-Dazs v.v.
    • Các ngày lễ/sự kiện quốc tế sắp tới: HANNOVER MESSE (ngày 17 tháng 4), Triển lãm ô tô Thượng Hải (ngày 21 tháng 4), Ngày Trái đất Thế giới (ngày 22 tháng 4) và Ngày Sở hữu trí tuệ Thế giới (ngày 26 tháng 4).