Mời tham dự sự kiện Vietnam Mobile Day 2023: “Multiverse Mobile Economy”

Vietnam Mobile Day là sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 6, quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ & Di động (Mobile) để khám phá và thảo luận về các xu hướng, insight và sự đổi mới trong công nghệ di động. Sự kiện mang đến cho các doanh nhân, nhà đầu tư và những người đam mê công nghệ một nơi để kết nối, học hỏi và chia sẻ ý tưởng về cách ứng dụng công nghệ di động giúp thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới kinh doanh.

Thương mại điện tử di động tại Việt Nam đang phát triển vượt bậc và nhanh hơn bao giờ hết. Theo báo cáo của Google, Temasek và Bain & Company, thị trường thương mại điện tử Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ kép hàng năm từ năm 2015 đến năm 2025, đạt giá trị 35 tỷ USD. Thương mại điện tử di động dự kiến đóng một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng này, với số lượng người dùng Internet di động tại Việt Nam ước tính đạt hơn 78 triệu vào năm 2025.

Với sứ mệnh quy tụ và gắn kết các nhân tố của ngành IT, Vietnam Mobile Day 2023 trở lại với chủ đề mang tên “Multiverse Mobile Economy”, khám phá tương lai của ngành công nghiệp di động, cách ngành hàng này định hình nền kinh tế của Việt Nam và lan rộng ra quốc tế.

Sự kiện sẽ đem đến các bài chia sẻ, phân tích chuyên sâu, phiên thảo luận đa chiều từ các diễn giả/ chuyên gia đầu ngành với nhiều chủ đề nổi bật, từ phát triển di động (Mobile Development), tiếp thị di động (Mobile Marketing), thương mại di động (Mobile Business) đến các xu thế mới như ChatGPT, OpenAI…

Để sẵn sàng chào đón kỷ nguyên mới của ngành công nghệ, hãy cùng Vietnam Mobile Day 2023 du hành qua bốn chủ đề chính:

  • Mobile Economy: Disrupt or be disrupt
  • Mobile CX: Convenient & Fast
  • Mobile Infrastructure: Build & Scale
  • Vietnam Technology Landscape 2023

Thông tin sự kiện

  • TP.HCM: Ngày 09/06/2023 tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình.
  • Hà Nội: Ngày 16/06/2023 (địa điểm sẽ được cập nhật trong thời gian tới).

Vietnam Mobile Day 2023 do TopDev – Nền tảng tuyển dụng IT tổ chức