[Webinar|19/04/23]Gia tăng hiệu quả tổ chức bán hàng B2B

Với đặc thù chu kỳ bán hàng dài ngày, quy trình bán hàng phức tạp, quyết định mua hàng phụ thuộc vào nhiều cá nhân, đòi hỏi doanh nghiệp B2B phải tổ chức bán hàng bài bản, chuyên nghiệp để đạt hiệu quả cao nhất.

Để hoàn thành mục tiêu về mặt doanh số thì Con người – Quy trình – Công cụ là những bài toán có thách thức khá lớn đối với chủ doanh nghiệp và quản lý kinh doanh B2B.

Vậy làm thế nào để doanh nghiệp B2B xây dựng và vận hành hiệu quả bộ ba trụ cột này trong hoạt động tổ chức bán hàng của mình?

Cùng MISA gỡ rối cho doanh nghiệp và trang bị cho các nhà quản lý kinh doanh kiến thức, kinh nghiệm tổ chức bán hàng B2B qua những chia trẻ từ chuyên gia trong webinar:

GIA TĂNG HIỆU QUẢ TỔ CHỨC BÁN HÀNG B2B – Giải bài toán Con người – Quy trình – Công cụ

tổ chức vào 14h30 – 16h30 – thứ Tư ngày 19/04/2023

<< Đăng ký ngay >>

THÔNG TIN WEBINAR:

  • Đơn vị tổ chức: Công ty Cổ phần MISA
  • Thời gian: 14h30 – 16h30 – Thứ Tư 19/04/2023
  • Hình thức: Zoom online miễn phí
  • Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/kpbtgo483

NỘI DUNG CHÍNH:

  1. Xây dựng phòng sales tinh nhuệ để gia tăng doanh thu và tự động hóa phòng bán hàng?
  2. Quy trình bán hàng B2B bài bản – Từng bước chuyên nghiệp chiến thắng khách hàng
  3. Chuyển đổi số tổ chức bán hàng B2B – Thay đổi để tăng trưởng bền vững

DIỄN GIẢ:

  1. Ông Nguyễn Ngọc Hưng
  • Giảng viên Đại học Thương mại
  • Chuyên gia tư vấn, đào tạo chiến lược kinh doanh & quản lý bán hàng
  1. Ông Nguyễn Trí Đức
  • Trưởng phòng Kinh doanh Công ty CP MISA
  • 6 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng B2B

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC ANH, CHỊ:

  • Chủ doanh nghiệp, CEO.
  • Quản lý Kinh doanh – Marketing: Chủ doanh nghiệp, CEO, CMO, CSO, trưởng/phó phòng, trưởng nhóm,…
  • Chuyên viên Kinh doanh, bán hàng, tư vấn bán hàng,…
  • Các anh/chị quan tâm đến nội dung webinar

Tham dự chương trình để cùng học hỏi, chia sẻ cũng như cùng thảo luận.