Vietnam Young Lions 2023: Finalist Announcement – Top 30 đội bước vào tranh tài trong Grand Finale

Hành trình “săn lùng” những tài năng xuất sắc nhất Vietnam Young Lions 2023 sau gần 4 tháng đang đi đến những chặng cuối cùng.

Top 30 đội, tức Finalists của hai bảng Student Industry Practitioner bước vào vòng Chung kết đã lộ diện. Chỉ hơn một tuần nữa, Top 5 đội Student và Top 5 đội Industry Practitioner của mỗi hạng mục sẽ trực tiếp thuyết trình và bảo vệ ý tưởng của mình trước những “phù thủy” lão làng trong ngành, vào ngày 23/04/2023 sắp tới đây.

Một số điểm lưu ý:

  • Danh sách các đội được ban tổ chức sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên, không theo thứ tự điểm số.
  • Top 30 – Finalists sẽ nhận được email xác nhận từ ban tổ chức. Các bạn vui lòng kiểm tra email để cập nhật hướng dẫn cho vòng thi tiếp theo tại Grand Finale.
  • Nếu bạn bè, đồng nghiệp hay người thân của bạn nằm trong Top những đội bước vào Grand Finale, hãy mua vé tham dự Chung kết để cổ vũ cho phần thể hiện của họ, đồng thời chứng kiến xem ai sẽ là người chinh phục ngôi vị cao nhất để đặt chân đến Cannes Lions 2023Spikes Asia 2024. Vé tham dự Chung kết đang được bán tại đây.
  • Địa điểm tổ chức: Hội trường Beethoven, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Thời gian: Chủ Nhật, 23/04/2023 (theo dõi thời gian chi tiết của từng hạng mục tại website)

Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các đội bước vào Grand Finale. Hẹn gặp các bạn tại Chung kết Vietnam Young Lions 2023!

Về cuộc thi Vietnam Young Lions:

Vietnam Young Lions là một trong những cuộc thi lớn nhất ngành Marketing & Communication nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ dưới 30 tuổi đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại 2 đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia).

AIM Academy, đơn vị tổ chức Vietnam Young Lions, là đại diện chính thức của Cannes Lions và Spikes Asia tại Việt Nam.