Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

PNJ ra mắt dòng sản phẩm PNJ x HELLO KITTY

Ngày 14/04, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên PNJ x HELLO KITTY.

Sản phẩm mới là màn hợp tác của PNJ và Sanrio – thương hiệu phong cách sống toàn cầu nổi tiếng với biểu tượng nhân vật Hello Kitty và là ngôi nhà của nhiều thương hiệu nhân vật được yêu thích khác bao gồm Chococat, My Melody, Gudetama...

Hiện tại, PNJ là thương hiệu trang sức duy nhất tại Việt Nam được nhượng quyền sử dụng hình ảnh Hello Kitty. Đây là sự kiện mang ý nghĩa chiến lược, khẳng định vị thế và tinh thần hội nhập quốc tế trước thềm sinh nhật lần thứ 35 của PNJ.

PNJ x HELLO KITTY.

Trương Hoài Anh, Giám đốc Cao cấp Phát triển Kinh doanh Quốc tế, khẳng định: “Sự kết hợp này có ý nghĩa quyết định để khẳng định vị thế thương hiệu PNJ sau nhiều năm hình thành và phát triển, khi không chỉ khai thác được các thế mạnh chế tác trong thị trường nội địa, mà còn nhấn mạnh chiến lược phát triển sâu rộng thông qua việc cập nhật các xu hướng quốc tế cùng các thương hiệu uy tín toàn cầu”.

Để đánh dấu cột mốc đầu tiên, PNJ x HELLO KITTY giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt mang tên “Sweet-y Hello Kitty”. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những điểm đặc trưng và dễ nhận biết của nhân vật Hello Kitty với gương mặt đáng yêu, chiếc nơ dễ thương và vườn hoa đầy màu sắc. Bộ sưu tập thể hiện một làn gió mới trong thiết kế trang sức, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Đại diện thương hiệu bày tỏ: “Bất kể phong cách cá nhân hay độ tuổi, trong mỗi chúng ta đều có một phần dễ thương và tươi mới, đồng điệu với hình ảnh Hello Kitty. PNJ x HELLO KITTY mong muốn thể hiện sự dễ thương đó một cách hiện đại và tinh tế”.

Bộ sưu tập góp phần mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế của PNJ.

Tiếp nối giá trị cốt lõi “Chính trực để trường tồn” của PNJ, trong tình trạng hàng giả – hàng nhái – hàng trái phép đang diễn ra khá nhiều tại thị trường Việt Nam, PNJ thể hiện sự tôn trọng và tuân thủ các quyền sở hữu trí tuệ quốc tế bằng việc đầu tư giấy phép chính thức cho dòng hàng Hello Kitty. Điều này góp phần mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng với chất lượng uy tín cho người tiêu dùng Việt Nam.

Đại diện PNJ khẳng định chiến lược bắt tay với những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu ra mắt các nhãn hiệu mới, như PNJ x HELLO KITTY hay trước đó là Disney | PNJ, không chỉ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế của PNJ.

PNJ x HELLO KITTY giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt mang tên “Sweet-y Hello Kitty”.

Với kinh nghiệm chế tác và tinh thần không ngừng đổi mới sáng tạo trong suốt 35 năm, đại diện PNJ cho biết trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục mang đến những dòng trang sức tôn vinh vẻ đẹp cá nhân và truyền cảm hứng tích cực đến với khách hàng, trở thành sự lựa chọn thú vị trong nhiều hình thái đa dạng của cuộc sống.