AnyMind Group mang thương hiệu Snake Brand đến Philippines

AnyMind Group [TSE: 5027], doanh nghiệp cung cấp công nghệ hỗ trợ phát triển công nghệ, là nhà phân phối chính thức của Snake Brand tại Philippines, một thương hiệu Thái Lan thuộc Tập đoàn The British Dispensary. Với thế mạnh công nghệ và đội ngũ chuyên gia tại 13 thị trường, AnyMind Group luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh xuyên biên giới. Các doanh nghiệp Việt Nam có thể tận dụng các nền tảng của AnyMind Group để mở rộng sang các thị trường khác tại châu Á.

Snake Brand sẽ sử dụng các nền tảng thuộc nhóm Brand Commerce của AnyMind Group, bao gồm AnyX (quản lý thương mại điện tử), AnyShop (hỗ trợ thương mại điện tử), AnyLogi (quản lý hậu cần), AnyChat (tương tác với khách hàng), cùng với các nền tảng tiếp thị như AnyTag (tiếp thị người ảnh hưởng), AnyDigital (tiếp thị kỹ thuật số), và POKKT (quảng cáo trên thiết bị di động).

The British Dispensary là một trong những doanh nghiệp gia đình lâu đời nhất tại Thái Lan trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với lịch sử hơn 100 năm và là nhà sản xuất của Snake Brand, thương hiệu nổi tiếng tại châu Á và thế giới với dòng sản phẩm Prickly Heat.

Anurut Vongvanij, CEO của The British Dispensary chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì cuối cùng đã có mặt tại thị trường Philippines. Tương tự như Thái Lan, Philippines cũng là một trong những đất nước cần đến sản phẩm làm mát. Với sự giúp đỡ của AnyMind với tư cách nhà phân phối chính thức, chúng tôi mong rằng Snake Brand sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp người dân Philippines có một ngày sảng khoái và mát mẻ".

AnyMind Group sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm Classic của Snake Brand, bao gồm phấn lạnh, xà phòng, sữa tắm, xịt thơm, và khăn ướt. Các sản phẩm sẽ được bán trực tiếp thông qua www.snakebrand.ph và kênh thương mại điện tử LazadaShopee. Chúng tôi cũng đang tìm kiếm đối tác cho kênh phân phối truyền thống tại Philippines.

Siwat Vilassakdanont, Giám đốc AnyMind Group chi nhánh Philippines chia sẻ: “Snake Brand có lịch sử hơn 1 thập kỷ cũng như tinh thần cầu tiến. Chúng tôi mang đến cho Snake Brand công nghệ và chuyên môn trong mảng thương mại, giúp mở ra một kỷ nguyên tăng trưởng mới - một kỷ nguyên không biên giới. Cuối cùng, chúng tôi muốn thúc đẩy nhiều doanh nghiệp gia nhập và khai thác tiềm năng của thị trường Philippines.