Think Digital và bước chuyển mình với định vị mới: Make Marketing Better for People

Sau hơn 6 năm hoạt động trong ngành truyền thông quảng cáo, Think Digital đã lựa chọn năm 2023 là thời điểm phù hợp để chuyển mình và đề ra định vị mới: Make Marketing Better for People.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và thị hiếu liên tục thay đổi của người dùng, Marketing đang trở thành một trong những ngành có tính đổi mới và đa dạng hóa cao nhất hiện nay. Vì thế, để gia tăng tính cạnh tranh trong việc tiếp cận và tương tác với người dùng, các doanh nghiệp luôn cần đưa ra những chiến lược mới nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng.

Khi người dùng thích trải nghiệm đa dạng và nhãn hàng cần xuất hiện đa kênh, Think Digital chuyển mình đa dạng hóa

Có thể nói, cuộc cạnh tranh giành sự chú ý của khách hàng giữa các thương hiệu đang trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi ngày càng có nhiều nền tảng quảng cáo mới xuất hiện. Sự phát triển vượt bậc của social commerce, big data, phân tích dữ liệu và AI đã mang đến tiềm năng mới giúp nhãn hiệu có thể thực hiện truyền thông hai chiều thông qua nhiều hình thức quảng cáo trực tuyến, truyền thông xã hội, PR, sự kiện, video marketing, email marketing đến quảng cáo di động.

Điểm lại hành trình phát triển góp phần làm nên sự thay đổi chiến lược mạnh mẽ của Think Digital, không thể không nhắc đến những thương hiệu thuộc đa dạng ngành hàng đã đồng hành cùng Think Digital như Wilmar Calofic, Acer, Chupa Chups, Ngân hàng số Cake by VPBank, Golden Gate Group, CJ, Kumho và Nam Á Bank. Tất cả đều là những chặng đường đáng tự hào của chúng tôi khi cùng nhãn hàng kinh qua nhiều bài toán khó về truyền thông với những giải pháp đa dạng như Production (TVC & Key Visual), Hot page & influencer strategy, Social retainer, Website & Landing UI/UX, Packaging Design.

Năm 2023 sẽ là cột mốc khởi đầu cho định vị mới “Make marketing better for people” của Think Digital. Chúng tôi tin rằng Think Digital cần là người tiên phong áp dụng công nghệ mới vào việc sáng tạo và thực thi ý tưởng, sao cho các giải pháp truyền thông đều đáp ứng mọi nhu cầu trong khía cạnh Marketing của nhãn hàng.

Với bước chuyển mình đa dạng hóa, Think Digital tập trung vào các giải pháp giúp khách hàng đổi mới, hiệu quả và thành công trong hoạt động Sale & Marketing bằng cách xây dựng và mở rộng hệ sinh thái gồm 5 thương hiệu:

  1. Think Digital – Innovative Digital Company cung cấp dịch vụ Marketing toàn diện, tập trung vào nền tảng Digital gồm: Xây dựng chiến lược Digital Marketing; Paid Media Booking trên đa nền tảng Digital; Thiết kế, sản xuất các nội dung số trên Digital; Vận hành, quản lý các chiến dịch Digital Integrative.
  2. XCreative – Giải pháp sáng tạo toàn diện dành cho nhãn hiệu với các dịch vụ Creative Concept & Planning, Advertising & Key Visual Production, Video Production và Graphic Design Production.
  3. Media Lab – Nền tảng dẫn đầu về các giải pháp công nghệ quảng cáo và Media Buying.
  4. THINKDEMY – Giải pháp tư vấn – đào tạo Marketing, Creative & Digital Transformation dành cho doanh nghiệp.
  5. AI Marketing Platform – Nghiên cứu và phát triển các tích hợp công nghệ AI vào hoạt động Marketing và vận hành như Fine-tune Model Pre-trained Dataset, AI Chatbot, AI Writing Assistant.

“Hàng ngày, chúng tôi bắt tay vào công việc sáng tạo của mình và tin rằng công việc này đang góp phần giúp khách hàng đổi mới, hiệu quả và thành công trong hoạt động Sale & Marketing. Điều này khiến cho công việc của chúng tôi có ý nghĩa, tạo ra động lực và thúc đẩy chúng tôi trong mọi hoàn cảnh cần ‘làm điều đúng đắn’ (do the right thing) để mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng, đối tác” – chia sẻ của anh Hồ Đông Thụ, sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Think Digital Việt Nam.

Anh Hồ Đông Thụ, sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Think Digital Việt Nam.

Định vị mới – diện mạo mới

Bộ nhận diện mới của Think Digital đặt trọng tâm thiết kế vào sự dịch chuyển – nơi mà vẻ đẹp thương hiệu được mô tả chính xác giữa một không gian tràn viền, thể hiện tiềm năng vô tận của vũ trụ công nghệ mới.

Các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái xoay quanh “hệ điều hành” Think Digital thể hiện sự nhất quán với sự mệnh chung và sự linh hoạt riêng của từng mảnh ghép trong hệ sinh thái.

Có thể thấy, bộ nhận diện mới thể hiện một tinh thần cải tiến hướng đến sự hiệu quả. Mỗi thương hiệu trong hệ sinh thái đều là mảnh ghép để chúng tôi hoàn thành bức tranh truyền thông đa dạng theo từng nhu cầu Marketing của doanh nghiệp và phù hợp với nhu cầu tiếp cận thông tin đa định dạng của người dùng.

Định vị mới – nhiều giá trị hơn cho khách hàng

Từ ngày 01/04 - 01/06, trong chương trình triển khai định vị mới và tri ân quý đối tác, Think Digital mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng:

  • Tư vấn & hỗ trợ quý đối tác xây dựng Creative, Communication Plan
  • Chiết khấu lên đến 20% cho quý đối tác ký kết Digital & Media Retainer Partner
  • Tặng gói trải nghiệm 500 CPM (tương ứng với 500.000 lượt hiển thị) cho nền tảng quảng Connected TV Advertising
  • Tặng gói triển khai công nghệ AI Writer, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo từ OpenAI tạo công cụ viết nội dung cho riêng cho doanh nghiệp

Quý đối tác có thể dành thời gian tìm hiểu thêm và kết nối với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tại website: https://bit.ly/thinkdigital-our-solutions

Think Digital với định vị là một Innovative Digital Company tập trung vào các giải pháp mang tính đổi mới sáng tạo và hiệu quả cho các hoạt động Marketing & Sales và vận hành doanh nghiệp.

Với năng lực cốt lõi từ Strategy Planning, Media Booking, Creative Production & Consulting, Think Digital đang là đơn vị tư vấn và cung cấp giải pháp Marketing, Branding, Communication cho hơn 100+ nhãn hiệu lớn trong và ngoài nước.

Tìm hiểu thêm về các thương hiệu trong hệ sinh thái của Think Digital: