Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Cuộc Thi Marketing và Sáng Tạo Phim Quảng Cáo TVCreate 2023

Cuộc thi Marketing và Sáng Tạo Phim Quảng Cáo TVCreate đã chính thức quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Với thông điệp “Be Out Of Sight, Hit The Bullseye” - Khuất Khỏi Tầm Mắt - Ngắm Trúng Hồng Tâm, TVCreate sẽ giúp bạn khai mở các ẩn số sáng tạo bị che khuất bấy lâu. Nhằm để bạn sẵn sàng “ngắm trúng hồng tâm” trong cuộc đua năm nay với các kế hoạch truyền thông đầy bức phá.

TỔNG QUAN VỀ TVCREATE 2023

Poster Khởi Động Cuộc Thi TVCreate 2023

TVCreate là cuộc thi thường niên được tổ chức bởi Khoa Kinh tế - Quản trị của Trường Đại học Hoa Sen. Cuộc thi TVCreate không chỉ là một chương trình dành cho học sinh, sinh viên với niềm đam mê sáng tạo làm phim quảng cáo. Cuộc thi còn là một môi trường tiên phong dành cho sự sáng tạo, năng động, gắn liền với nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm, giá trị và đầy tính thực tiễn đối với người tham dự.

TVCreate năm nay mở rộng đối tượng tham gia cho tất cả các bạn từ 16 - 24 tuổi đến từ mọi miền Tổ quốc.TVCreate tìm kiếm những bạn trẻ có niềm yêu thích trải nghiệm và sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới. Với phương thức tổ chức cuộc thi năm nay, chương trình sẽ tập trung vào sự sáng tạo, tư duy thị trường của các bạn trẻ để triển khai những kế hoạch truyền thông từ lúc lên ý tưởng đến khi thực thi.

Sự trở lại này của TVCreate 2023 mong muốn không chỉ mang lại luồng gió mới cho các bạn trẻ, tạo sự kết nối cộng đồng mà còn gắn kết giữa những người có cùng chung đam mê và niềm yêu thích.

ĐẶC QUYỀN Ở TVCREATE 2023

Các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ được tham dự Mentoring Day để được training trực tiếp bởi các mentors nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền Thông - Marketing. Ngoài ra, các thí sinh được sử dụng thiết bị quay từ Nhà tài trợ Sony và Kodak để tạo nên một Viral Clip chỉn chu nhất.

Ngoài ra, các bạn còn được tham dự chuỗi workshop nhằm để hỗ trợ kiến thức và kỹ năng trong suốt chương trình. Đặc biệt là cơ hội nhận được giải thưởng lên đến 140 triệu Đồng dành cho những marketer tương lai nỗ lực không ngừng và có kết quả xứng đáng.

CÁC CỘT MỐC THỜI GIAN QUAN TRỌNG

Cuộc thi sẽ bắt đầu nhận bài dự thi vòng 1 từ ngày công bố đề 30/03/2023 đến 16/04/2023. Các mốc thời gian quan trọng trong cuộc thi sẽ được đề cập dưới đây:

  • Vòng 1 - Exist : Bắt đầu từ ngày 30/03/2023 đến ngày 16/04/2023

  • Vòng 2 - Create: Bắt đầu từ ngày 19/04/2023 đến ngày 03/05/2023

  • Vòng 3 - Touch: Bắt đầu từ ngày 06/05/2023 đến ngày 28/05/2023

  • Vòng 4 - Voice: Bắt đầu từ ngày 01/06/2023 đến ngày 10/06/2023Các cột mốc quan trọng của TVCreate 2023

Cổng đăng ký đã mở, hãy là những người đầu tiên ghi danh tạo nên dấu ấn của bạn trong năm nay. Các bạn đừng quên theo dõi fanpage chính thức của chương trình để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất. Và các bạn đừng quên chuẩn bị cho bài thi của mình thật tốt để đạt được kết quả tốt nhất tại ĐÂY.

Cuộc thi TVCreate 2023 hân hạnh nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ như Kodak, Sony, AIM Academy, Piccolo Media, You Net Media, Highlands Coffee, Fujiwa, Coffee 2424, UAC, Mentori, Bold Creative Training Lab cũng như các đơn vị bảo trợ truyền thông như Brands Vietnam, Ivolunteer, Ybox,..

Thông tin chi tiết

Link nộp bài vòng 1: https://bit.ly/TVCreate2023DangKy

Thể Lệ và Yêu cầu vòng 1: bit.ly/TVCreate2023TheLe

Guideline và Đề bài: https://bit.ly/TVCreate2023Guideline

Link Fanpage: https://www.facebook.com/TVCreate

Group TVCreate: https://bit.ly/TheCreativeBox

Email: [email protected]