Acecook Việt Nam bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

Ngày 4/4 vừa qua, trong sự kiện “Ngày của Phở” được tổ chức tại Nhật Bản, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Kaneda Hiroki làm Tổng Giám đốc mới, kế nhiệm ông Kajiwara Junichi.

Theo Zing News, ông Kaneda Hiroki đã có 30 năm làm việc tại Acecook Nhật Bản, từng đảm nhiệm nhiều vị trí tại các bộ phận chủ chốt. Trước khi trở thành người dẫn dắt công ty ở thời điểm hiện tại, ông từng giữ vị trí Giám đốc Khối Marketing tại Acecook Việt Nam.

Theo đánh giá phía công ty, ông Hiroki là người có tầm nhìn chiến lược với kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu về kinh doanh và marketing trong lĩnh vực thực phẩm, cùng nền tảng quản lý lâu năm. Ông được kỳ vọng sẽ đưa Acecook đạt đến các mục tiêu phát triển bền vững và củng cố vị thế của công ty trên thị trường mì ăn liền ở Việt Nam.

Người tiền nhiệm, ông Kajiwara Junichi, sẽ trở thành Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Acecook Việt Nam.

Ông Kaneda Hiroki (thứ hai từ trái qua) tại một sự kiện của Acecook.
Nguồn: Tuổi Trẻ

Tân Tổng Giám đốc Acecook cho biết ông sẽ nỗ lực thực hiện kế hoạch phát triển công ty trong giai đoạn mới. Cụ thể là đầu tư công nghệ kỹ thuật hiện đại và sáng tạo nguyên liệu mang tính đột phá, nhằm tạo ra những sản phẩm FMCG có những bước tiến lớn về mặt chất lượng, tính dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường. Theo báo cáo của Euromonitor vào cuối năm ngoái, Acecook Việt Nam hiện vẫn đang dẫn đầu thị phần mảng mì ăn liền với các thương hiệu Hảo Hảo, Miến Phú Hương…

Bên cạnh đó, theo Tạp chí Doanh nhân Trẻ, Acecook sẽ bắt đầu khai thác những thị trường mới và tìm kiếm cơ hội đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh nhằm hướng đến việc hoàn thiện chuỗi cung ứng – sản xuất.

Riêng mặt quản trị, bên cạnh việc bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới, Acecook Việt Nam đồng thời sẽ tăng cường số hóa, tạo môi trường làm việc phù hợp để thu hút người lao động trẻ và nâng cao tính gắn kết trong công ty.

* Nguồn: Tổng hợp