New Product Updates tháng 3/2023 cùng OPPO, Lay’s, Logitech

Trong tháng 3 vừa qua, smartphone nấp gập mới của OPPO “gây sốt” với màn hình phụ dọc lớn; Lay’s “chìu” mọi cách “chiu” của Gen Z với snack khoai tây My Chiu… và nhiều sản phẩm mới thú vị khác.

OPPO: Smartphone màn hình gập

Ngày 29/3, thị trường smartphone gập chào đón “tân binh” OPPO Find N2 Flip. Đây cũng là dòng smartphone gập dạng vỏ sò đầu tiên của OPPO. So với thế hệ trước là Find N, có thể thấy Find N2 Flip trông sang trọng hơn với thiết kế nhỏ gọn. Xem qua các mẫu quảng cáo, yếu tố khiến OPPO tự tin là nếp gấp “tàng hình”, xoá bỏ những lo ngại về khả năng hiển thị hay thao tác vuốt chạm.

Tạo sự khác biệt cho Find N2 Flip là màn hình phụ với kích thước lên đến 3,26 inch. Tỷ lệ màn hình dọc này cho phép giao diện hiển thị tối đa 6 dòng thông báo - nhiều nhất trong các mẫu smartphone gập dọc hiện tại trên thị trường. Màn hình ngoài lớn với nhiều tiện ích trở thành khu vực thao tác thường xuyên và nhanh chóng cho các tác vụ cơ bản.

Nguồn: MobileOcta

My Chiu: snack khoai tây mới nhà Lay’s

Lay’s “debut” gương mặt mới My Chiu với 2 vị: tự nhiên và sườn nướng BBQ. Thương hiệu đặc biệt quảng bá sự “mỏng, giòn, đậm vị” của những lát khoai tây. Bao bì của My Chiu gây chú ý với màu sắc tươi sáng, sự phá cách, trẻ trung trong thiết kế - khác biệt hẳn so với những dòng snack chung nhà.

Có lẽ do My Chiu được định vị là người bạn đồng hành của Gen Z, giúp các bạn trẻ có khoảng thời gian “me-time” chất lượng. Có muôn vàn hoạt động “chiu” (chill) từ nằm dài trên giường, cày phim, đến đọc truyện, đu idol…, My Chiu hứa hẹn sẽ “chìu chuộng” vị giác của Gen Z cho “me-time” thêm trọn vẹn.

Nguồn: Lay's

Orion “nâng cấp” bánh cá Marine Boy

Dòng bánh cá Marine Boy nhà Orion nổi tiếng với các bạn nhỏ nhờ hình thù bánh được lấy cảm hứng từ biển cả. So với Marine Boy, phiên bản King thể hiện chất “vua” với kích cỡ bánh lẫn bao bì to hơn. Sản phẩm được đóng gói trong túi lớn thay vì hộp giấy.

Bên cạnh đó, King Marine Boy cũng sở hữu diện mạo mới làm bật lên khí chất thủ lĩnh. Vẫn là bao bì xanh đậm đặc trưng nhưng hình ảnh cá voi Walee được diễn hoạt trưởng thành, chững chạc hơn. Có thể hiểu màn “lột xác” của King Marine Boy nhằm hướng đến phục vụ người tiêu dùng trẻ trong những bữa ăn vặt hay tiệc nhẹ cùng bạn bè.

Nguồn: Orion

Orion tổ chức đại tiệc upsize cho các dòng bánh Cornchip, ChopChop, Tayo, Toonies

Orion tung ra combo Snack Pellet Bigsize cho các sản phẩm bán chạy của hãng gồm: Toonies, ChopChop Mực, Cornchip Bơ, Tayo vị Tokbokki và Tayo vị Tảo. Bao bì sẽ được gắn thêm label Orion Party size màu đỏ để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt với các sản phẩm size nhỏ hơn. Orion tung ra gói lớn với mong muốn giúp người tiêu dùng yên tâm tận hưởng cuộc vui mà không sợ hết snack giữa chừng.

Nguồn: Orion

P/S: Bàn chải điện P/S S100 Pro ULTRA VIOLET

Cuối tháng 3 vừa qua, bàn chải điện P/S S100 Pro ra mắt phiên bản đặc biệt ULTRA VIOLET, khoác chiếc áo tím ombre – màu sắc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong cộng đồng người tiêu dùng trẻ. Chia sẻ trên Fanpage, P/S muốn nâng tầm tính năng của bàn chải điện lên một bậc, biến P/S S100 Pro ULTRA VIOLET thành một món phụ kiện để thể hiện chất riêng của bản thân. Ngoài sự thay đổi về màu sắc, các tính năng lý tính của phiên bản ULTRA VIOLET không có sự khác biệt so với các “anh em” chung nhà P/S S100 Pro.

Nguồn: P/S

Logitech giới thiệu tai nghe thân thiện với trẻ em

Logitech đã ra mắt tai nghe Zone Learn lấy trẻ em làm trung tâm với miếng đệm tai có thể thay thế. Cụ thể, có 2 sự lựa chọn miếng đệm tai là: over-ear – cách âm tốt hơn, và on-ear – cho phép người dùng vẫn nghe được âm thành xung quanh. Ngoài miếng đệm tai, người dùng còn có thể thay đổi cáp phụ để linh hoạt sử dụng Zone Learn với nhiều thiết bị khác nhau. Để tương tác được liền mạch, cần mic có thể xoay 120 độ. Logitech cho biết tai nghe được tối ưu hóa cho học sinh tham gia các buổi học cần đến tai nghe.

Nguồn: Logitech

Heinz kết hợp cùng Absolut tung ra loại sốt đặc biệt

Lấy cảm hứng từ công thức nấu mì ý với rượu vodka gây sốt của người mẫu Gigi Hadid, Heinz bắt tay Absolut tung ra Tomato Vodka Pasta Sauce. Hoà quyện cùng sốt cà chua “gia truyền” nhà Heinz, Absolut Vodka nguyên chất hứa hẹn làm gia tăng hương vị đậm đà cho sốt. Nỗ lực này của hai thương hiệu nhằm giúp người tiêu dùng “bắt trend” nấu mì ý mà không quá vất vả.

Nguồn: Crain’s Chicago Business

Theo Thảo Nguyên/ Brands Vietnam
*Nguồn: Tổng hợp