Mời tham dự Workshop: “Hơn cả ‘những lượt thích’: Khám phá vai trò của Marketing trong việc hình thành bản sắc giới trẻ”

Workshop “Hơn cả ‘những lượt thích’: Khám phá vai trò của Marketing trong việc hình thành bản sắc giới trẻ” nằm trong khuôn khổ cuộc thi Peaking Point 2023, sẽ diễn ra vào 14 giờ ngày 08/04/2023 trên hai nền tảng: Zoom và Livestream trên Peaking Point Fanpage.

Chia sẻ về lý do tổ chức Workshop, Ban tổ chức cho biết: “Khi vấn đề tâm lý chưa được đề cao trong xã hội Việt Nam cũng là lúc sự thấu cảm và giúp đỡ từ những ‘cánh tay thứ ba’ được chú trọng hơn bao giờ hết. Từ đó, những chiến dịch Social Marketing (tiếp thị xã hội) đang trở thành xu hướng được đón nhận giúp nêu lên tiếng nói, khơi gợi ý thức và tạo sự thay đổi tích cực đến xã hội về vấn đề tâm lý nói riêng và vấn đề xã hội nói chung”.

Ngoài ra, Marketing luôn có một mối liên hệ chặt chẽ tới cuộc sống của con người, những chiến dịch Marketing lấy con người làm trọng tâm luôn đem lại giá trị sâu sắc tới cộng đồng và xã hội đương đại.

Với chủ đề “Khủng hoảng bản sắc” – một vấn đề xã hội đang được quan tâm hiện nay, Workshop “Hơn cả ‘những lượt thích’: Khám phá vai trò của Marketing trong việc hình thành bản sắc giới trẻ” sẽ mở ra bức tranh tổng thể về khủng hoảng bản sắc cá nhân nói riêng cũng như cách tiếp cận những vấn đề tâm lý nói chung của con người Việt Nam.

Ngoài cung cấp kiến thức, góc nhìn về Identity Crisis, Workshop sẽ định hướng người nghe cách xây dựng những chiến dịch Social Marketing hiệu quả có sức ảnh hưởng lớn tới cá nhân và cộng đồng. Buổi Workshop sẽ là sự kết hợp đặc biệt của hai yếu tố Tâm lý học và Marketing, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới lạ cho những người tham gia.

Khách mời đặc biệt đồng hành cùng chương trình

Góp mặt trong sự kiện này là 3 vị khách mời: Marketer Nguyễn Trọng Hoàng, Thạc sĩ CTXH Lâm Sàng Nguyễn Tiến Quang Anh và Host Ngô Hà Anh hiện đang làm việc tại Vietcetera Media.

Diễn giải Nguyễn Tiến Quang Anh hiện đang là Thạc sĩ CTXH Lâm Sàng (định hướng Sức khỏe Tâm thần) và là chuyên viên trị liệu của Viện Tâm lý Việt – Pháp. Anh luôn cố gắng áp dụng tâm lý học trị liệu để giúp bệnh nhân vượt qua những vấn đề về tâm lý. Ngoài ra, anh còn mong muốn chia sẻ kiến thức quý báu trong ngành của bản thân để người nghe có được nhận thức tốt hơn về tầm quan trọng của sức khỏe tâm thần.

Đặc biệt, anh Quang Anh thường tham gia những buổi Workshop thuộc chủ đề trầm cảm và phòng chống xâm hại. Riêng với buổi Workshop sắp tới, anh Quang Anh hứa hẹn sẽ giúp cho khán giả hiểu hơn về vấn đề khủng hoảng bản sắc cá nhân.

Anh Nguyễn Trọng Hoàng hiện đang là Giám đốc mảng Giải pháp Thương hiệu & Phát triển kênh của The Trainee Club. Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và sở hữu gần 50.000 followers trên các nền tảng mạng xã hội, anh Hoàng đã từng làm việc trong mảng Marketing của nhiều công ty danh tiếng.

Bên cạnh đó, anh cũng từng là “chiến thần” trong nhiều cuộc thi dành cho sinh viên, trở thành Quán quân Tài năng Lãnh đạo 2018 và Thử thách Sáng tạo Xã hội Việt Nam 2017 (Khu vực miền Bắc). Với kinh nghiệm dày dặn, anh Nguyễn Trọng Hoàng sẽ đem lại nhiều chia sẻ hữu ích cho các thí sinh tiềm năng của cuộc thi năm nay.

Người đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong Workshop làn này là chị Ngô Hà Anh, hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Truyền thông Chuyên nghiệp tại Đại học RMIT, và là Account tại Vietcetera Media. Trước đây, chị cũng đã tham gia một số hoạt động và tổ chức có tiếng trong trường.

Thông tin chi tiết về workshop

  • Đối tượng tham gia:
    • Tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi Peaking Point
    • Các bạn trẻ trên toàn quốc, những người quan tâm tới vấn đề sức khỏe tâm lý và lĩnh vực Marketing
  • Hình thức: Talkshow
  • Thể thức: Trực tuyến
  • Nền tảng: Zoom và Livestream trên Fanpage của Peaking Point
  • Thời gian: 14:00 Thứ Bảy ngày 8/4/2023
  • Link đăng ký Workshop: https://bit.ly/PeakingPointWorkshopRegistration
  • Hạn chót đăng ký: 20:00 Thứ Sáu ngày 7/4/2023

Peaking Point – Cuộc thi Social Marketing dành cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: