Marketer Châu Ngọc Lân
Châu Ngọc Lân

Senior Graphic Designer Lecturer Podcaster

CBS Art Sound - Kênh podcast về ngành thiết kế đồ hoạ - Số 6 - Những project cá nhân

CBS Art Sound - Kênh podcast về ngành thiết kế đồ hoạ - Số 6 - Những project cá nhân

kênh podcast về những câu chuyện xung quanh ngành thiết kế đồ hoạ. Kênh podcast này là một trong những dự án cá nhân mà mình đã ấp ủ từ lâu, nhưng mãi mới có động lực để mang đứa con tinh thần này đến với các thính giả. Những câu chuyện và chia sẻ mang đậm chất góc nhìn cá nhân. Với tiêu chí cầu thị, mình luôn sẵn sàng lắng nghe mọi góp ý, thắc mắc và chia sẻ từ cộng đồng

Chào mừng các bạn đến với bài chia sẻ từ kênh podcast CBS Art Sound, kênh podcast kể về những câu chuyện xung quanh ngành thiết kế đồ hoạ. Và đến với chủ đề lần này, chúng ta sẽ nói về những project cá nhân. Chắc hẳn đối với những người làm thiết kế nói riêng và làm sáng tạo nói chung, project cá nhân là một nơi mà các bạn có thể vùng vẫy những ý tưởng độc đáo và trải nghiệm mình nhiều hơn. Là nơi chúng ta có thể thể hiện tiếng lòng của mình một cách rõ ràng và liền mạch nhất.

Khác với những project thương mại làm cho công ty, project cá nhân, chúng ta sẽ là người đưa ra định hướng và điều chỉnh nó, để có thể chạm được tới những ranh giới của sự sáng tạo mà bản thân chúng ta mong muốn. Theo riêng mình nghĩ, project ở giai đoạn và phạm vi nào, cũng có giá trị của riêng nó. Và người có thể hiểu nó rõ nhất, chính là người ấp ú và hiện thực nó từ những đường sketch trên giấy.

Để hiểu thêm về điều đó, các bạn hãy cùng Lân nghe qua số podcast số thứ 6 nhé, về những giá trị mà project cá nhân có thể mang lại.

Mọi đóng góp và ý kiến, xin vui lòng liên hệ Facebook page: CBS Art Sound hoặc email. Xin chân thành cảm ơn!

#cbsartsound #podcast #podcasting