WOAY ra mắt 20 mẫu thiết kế mùa hè 2023 cho game Vòng quay may mắn

Với đợt ra mắt 20 mẫu thiết kế cho game Vòng quay may mắn lần này, WOAY hy vọng mang đến nguồn tham khảo hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ muốn xây dựng game cho mùa hè này.

Vòng quay may mắn - gameplay không bao giờ lỗi thời

Vòng quay may mắn là hình thức trò chơi thử vận may quen thuộc đối với hầu hết người tiêu dùng. Nó mang đến cho khách hàng sự hồi hộp, bất ngờ và hân hoan, kể cả khi không trúng thưởng - chỉ là một món quà tinh thần thì hầu hết các khách hàng đều rất hài lòng.

Về phía doanh nghiệp, vòng quay may mắn cũng thường được sử dụng bởi cách làm đơn giản, nhanh chóng hơn so với các dạng game khác. Ngoài ra, trò chơi này còn có khả năng tùy biến cao, có thể thay đổi để phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh, lĩnh vực khác nhau. Bất kể đang hoạt động trong ngành bán lẻ, thời trang, ẩm thực, FMCG hay điện tử,… thì quý doanh nghiệp cũng có thể dùng game vòng quay cho chiến dịch marketing.

Đồng thời, chi phí thực hiện game Vòng quay may mắn thường thấp. Với WOAY.vn, doanh nghiệp chỉ phải trả mức phí từ 200.000 đồng/tháng là đã sở hữu ngay game Vòng quay may mắn với nhiều mẫu thiết kế sẵn đẹp mắt có thể áp dụng ngay.

20 mẫu thiết kế mùa hè - sẵn sàng cho doanh nghiệp áp dụng ngay và tạo game chỉ trong 3 phút

Các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ thường xuyên đối mặt với tình trạng nguồn lực bị hạn chế, không được dồi dào như các doanh nghiệp lớn. Một trong những hạn chế thường gặp là về thiết kế.

Doanh nghiệp muốn thiết kế đẹp để thu hút khách hàng hơn, mang lại trải nghiệm đẹp mắt và thuận tiện cho khách hàng nhưng không có nhân sự thực hiện, hoặc các mẫu thiết kế không phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của thị trường.

Ngoài ra, các thiết kế cũng cần phù hợp với thời điểm trong năm để tăng tính liên quan đến người tiêu dùng. Một thiết kế mát mắt, hay bầu không khí vui vẻ của lễ hội và những chuyến du lịch sẽ khiến khách hàng cảm thấy nó được tạo ra dành cho họ.

Hiểu được những thực tế đó, WOAY thiết kế sẵn 20 mẫu để doanh nghiệp có thể áp dụng ngay và tạo game chỉ trong 3 phút. Các thiết kế đặt ra nhiều tình huống mùa hè và phù hợp với đa dạng ngành hàng như:

  • Các dịch vụ F&B: Quay số Cà rem, Vòng quay tỉnh táo, Vòng quay tửu lượng
  • Cửa hàng dịch vụ khác: Hưởng hoa quay quà, Vòng quay thế giới, Vòng quay y khoa, Vòng quay đồ chơi, Vòng quay thú cưng
  • Các sự kiện mùa hè: Vòng quay Học vui (cho mùa tuyển sinh 2023), Vòng quay tặng mẹ (dành cho ngày của mẹ 14/05), Vòng quay sinh nhật, Vòng quay thể thao
  • Các hoạt động của thương hiệu bán lẻ nói chung: Vòng quay săn sale, Vòng quay giao hàng

Với 20 mẫu thiết kế sẵn trên Game Studio của WOAY, người dùng chỉ cần nhấn nút “Chọn game”, toàn bộ thiết kế của mẫu game được chọn sẽ được sao chép về tài khoản người dùng. Người dùng chỉ cần thay đổi các yếu tố về thương hiệu như tên thương hiệu, logo, và các nội dung của thương hiệu là đã có được một game hoàn chỉnh.

TRẢI NGHIỆM NGAY SKIN VÒNG QUAY TỬU LƯỢNG TẠI ĐÂY: http://bit.ly/40Mh6Ep

Giúp doanh nghiệp phát hành game ngay trong mùa hè, tuỳ biến dễ dàng, quản trị trên một nền tảng

Nhờ những thiết lập sẵn có trên nền tảng công nghệ của WOAY, quý doanh nghiệp chỉ cần lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp, cấu hình một số chi tiết phù hợp với nhu cầu và thay đổi các yếu tố thương hiệu là đã có thể phát hành ngay các game cho chuỗi hoạt động marketing mùa hè này.

Với các mẫu thiết kế của WOAY, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn các biểu tượng quà tặng có sẵn trong mẫu thiết kế mà không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức tìm kiếm và tổng hợp; hoặc có thể

Cùng với đó là những tính năng nổi bật của WOAY như quản lý phần thưởng, quản lý thông tin người chơi, báo cáo thời gian thực, tích hợp đa nền tảng... sẽ giúp quý doanh nghiệp quản trị tất cả hoạt động Gamification Marketing chỉ trên một nền tảng.

Với 20 mẫu thiết kế mùa hè cho game Vòng quay may mắn, WOAY hy vọng có thể đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong các hoạt động Marketing thông qua hình thức trò chơi (Gamification Marketing), nhằm số hoá và sáng tạo hoá các trải nghiệm cho khách hàng. Đồng thời, WOAY cũng thể hiện sự nhạy bén và năng lực nhanh chóng thích nghi với các sự kiện nổi bật đang và sắp diễn ra, giúp quý doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, duy trì tính năng động và thể hiện sự quan tâm đến những gì diễn ra xung quanh khách hàng.

WOAY – nền tảng Gamification Marketing:

WOAY là nền tảng thiết kế, cài đặt & quản trị hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị – truyền thông thường xuyên/ định kỳ của doanh nghiệp. Được tin dùng bởi hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam, WOAY đã tạo ra hơn 1.000 game, nhận về hơn 10 triệu lượt chơi, góp phần giúp các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu marketing và kinh doanh.