Công bố diễn giả sự kiện First Event 2023 – “IDECRYPT”

Để trợ giúp các Marketers trẻ giải nén thành công tập tin “Idea.rar”, Creatio đã mời anh Trần Văn Toàn – một “bậc thầy ý tưởng” thường được biết đến với cái tên Đốc Tờ Ti – trở thành diễn giả chính thức cho sự kiện First Event 2023.

Với hơn 20 năm chinh chiến trong ngành Marketing, anh Trần Văn Toàn đã có kinh nghiệm “truy insight lùng ý tưởng” cho nhiều thương hiệu danh tiếng như Kinh Đô, Clear, Chivas, Romano, Vaseline Man, OMO…

Không chỉ vậy, anh còn là bộ óc sáng tạo đứng sau nhiều chiến dịch quảng cáo đình đám như “Diana – Là Con Gái Thật Tuyệt”, hay “Ngon Sánh Mịn, Uống Không Ngừng” của sữa đậu nành Fami. Vào năm 2003, anh vinh dự được nhận giải thưởng danh giá của Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions, đồng thời lọt Top 215 người sáng tạo nhất Châu Á – Thái Bình Dương do tạp chí Campaign bầu chọn.

Được biết, trước khi trở thành Giám đốc Sáng tạo của công ty truyền thông PDA và là giảng viên bộ môn “Ideation” tại AIM Academy, anh còn giữ nhiều vai trò quan trọng trong các tập đoàn quảng cáo như Saatchi & Saatchi hay Lowe Mistra Vietnam. Vì thế, “Mr.Idea” cũng thường xuyên xuất hiện với tư cách giám khảo danh dự của nhiều cuộc thi về Marketing và sáng tạo, đặc biệt là Vietnam Young Lions.

Bên cạnh những thành tựu trong ngành, anh còn là một cây viết độc đáo và hóm hỉnh, với các đầu sách như “Làm bạn với hình, làm tình với chữ” hay “Think out of the book”.

Bằng tất cả nhiệt huyết và niềm đam mê cho sáng tạo, anh Đốc Tờ Ti hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham dự “IDECRYPT” một trải nghiệm thú vị và chân thực về quá trình “Ideation In Marketing Proposal”.

Thông tin chi tiết

Thông tin ngày diễn ra sự kiện

  • Thời gian: 13h00 – 18h30 ngày 02/04/2023
  • Địa điểm: Khách sạn Equatorial – 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP.HCM
  • Đối tượng tham gia: Sinh viên toàn thành phố Hồ Chí Minh

Chủ đề Workshop “Ideation In Marketing Proposal”

Tại sự kiện, người tham dự sẽ được diễn giả – là chuyên gia marketing đầu ngành – định hướng và giải đáp các thắc mắc xoay quanh 2 vấn đề chính:

  • Tổng quan về Idea & Ideation trong Marketing Proposal
  • Làm thế nào để quá trình Ideation diễn ra hiệu quả?

Thông tin liên hệ: