Mời tham dự Gala Chung kết Cuộc thi Crane Battle 2023: “ADEQUACY”

Khởi nghiệp luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm đối với các bạn trẻ năng động, mang trong mình những ý tưởng mới và không ngại đương đầu với khó khăn. Đặc biệt, đối với những mô hình, lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo và kỹ năng vận hành tốt như kinh doanh vì cộng đồng thì việc biến những dự án kinh doanh trở thành hiện thực dường như là một thách thức vô cùng lớn.

Với sứ mệnh hướng đến một thế giới tốt đẹp hơn bằng cách sử dụng hoạt động kinh doanh, Đội Enactus BU luôn cố gắng tạo ra một sân chơi lành mạnh để các bạn trẻ có điều kiện học hỏi thêm những kinh nghiệm quý giá từ những người đi trước.

Crane Battle là cuộc thi do Đội Enactus BU tổ chức, với mục tiêu tìm kiếm và phát triển những ý tưởng dự án đóng góp cho cộng đồng, hướng đến giải quyết các vấn đề xã hội. Crane Battle 2023 tập trung vào 4 lĩnh vực chính: (1) Nâng cao sức khỏe cộng đồng, (2) Bảo vệ môi trường (nguyên vật liệu bền vững, kinh tế tuần hoàn…), (3) Nâng cao chất lượng giáo dục, (4) Nâng cao cơ hội việc làm và tăng trưởng kinh tế.

Trải qua 3 mùa thành công, Crane Battle mùa 4 quay trở lại với chủ đề “The Architect” với kỳ vọng cuộc thi sẽ là bước đệm giúp các thí sinh có thể thử sức và học hỏi các kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh vì cộng đồng để trở thành những nhà “kiến tạo” trẻ thực thụ.

Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc thi đã đi được một quãng đường khá xa với sự tranh đấu khốc liệt của các Đội thi trong suốt hành trình. Và giờ đây, hành trình này sẽ được khép lại bằng đêm “Gala Chung kết Crane Battle 2023: ADEQUACY”.

Cuộc thi muốn vinh danh những bạn trẻ mang trong mình tinh thần kiên định và bản lĩnh chứng minh bản thân xứng đáng giành được tấm vé vào vòng cuối cùng. BTC Crane Battle 2023 chính thức công bố Top 5 Đội thi xuất sắc nhất tiến thẳng vào vòng Chung kết:

  • ELITE – Dự án “MINDBOX”: Bộ sản phẩm trò chơi với mục đích hỗ trợ giải tỏa những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.
  • HYDRANGEA – Dự án “Bây giờ làm gì đây?”: Cuốn sách là công cụ giúp mọi người định hướng được là mình nên làm gì khi mắc phải trạng thái vô định.
  • FEARLESS – Dự án “Vật liệu bền vững”: Màng bọc thực phẩm từ vải sáp ong, có khả năng giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn gấp 3 lần các loại màng bọc từ nhựa.
  • DAMIANOS – Dự án “KING CRAB”: Những vật liệu tái chế được làm từ dây nhựa.
  • MIRAITOWA – Dự án “PLASTIC – CLASSIC TOTES”: Tái chế từ các bọc nilon, tạo ra túi tote có thể dùng trong mua sắm thực phẩm, quần áo, laptop, sách vở...

Tại đêm Chung kết cuộc thi Crane Battle, 5 Đội thi sẽ tranh tài qua 2 thử thách.

  • Thử thách 1: Đội thi có 7 phút trình bày về ý tưởng, mô hình mà dự án và Đội thi đang hướng tới.
  • Thử thách 2: Đội thi có 15 phút để trả lời những câu hỏi mà BGK đưa ra, chứng minh tính logic cũng như khả năng hiện thực hóa dự án của mình.

Liệu các nhà “kiến tạo” đã sẵn sàng thể hiện bản lĩnh và năng lực của mình để bước lên sân khấu lớn, trở thành chủ nhân của ngôi vị Quán quân? Hãy đồng hành cùng Crane Battle để ươm mầm đam mê khởi nghiệp, cổ vũ cho những dự án được phát triển và tỏa sáng trên “đấu trường” Crane Battle 2023.

Thông tin chi tiết về đêm Gala Chung kết

  • Đối tượng tham gia: Sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 17h30, Thứ Bảy ngày 01/04/2023
  • Địa điểm: Tầng 3, Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM
  • Đăng ký tại đây

Thông tin liên hệ: