Tiktoker review đồ ăn hot nhất hiện tại?

Có thể nói trong rất nhiều phương pháp truyền thông lan toả một thương hiệu F&B hiện tại thì nổi bật cũng như đem lại nhiều hiệu quả đáng nể hơn cả chính là việc hợp tác cùng các Tiktoker để đạt được mục tiêu định vị thương hiệu nhiều nhất trong cộng đồng khách hàng mục tiêu. Điều này cũng có thể dễ dàng nhận ra khi bạn để ý rằng số lượng Tiktoker về lĩnh vực ẩm thực ngày càng nhiều nhưng tỷ lệ tương tác của mọi người với mỗi video review vẫn cực kì cao. Xu hướng này hứa hẹn vẫn tiếp tục được giữ vững và ngày càng được ưu chuộng cùng với sự bành trướng của ông lớn Tiktok. Hãy cùng Lighthouse điểm qua những gương mặt nổi bật trong làng Tiktok review ẩm thực trong bài viết dưới đây – Top các Tiktoker review đồ ăn số 1 hiện nay.

Top các Tiktoker review đồ ăn số 1 hiện nay

Top các Tiktoker review đồ ăn số 1 hiện nay

Xu hướng hợp tác với Tiktoker truyền thông thương hiệu

Theo số liệu thống kê Titkok năm 2022, Tiktok vươn lên đứng trong top 6 trang mạng xã hội được yêu thích nhất. Hiện tại Tiktok có hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng, cứ mỗi giây trôi qua trung bình Tiktok sẽ có 8 người dùng mới và có 650.000 người dùng mới mỗi ngày. Cũng theo ước tính, số lượng thời gian người Việt Nam sử dụng Tiktok trung bình là 30 phút/ ngày và 52,38% số lượng người dùng Tiktok có độ tuổi từ 18 – 24 tuổi, khớp với một phần rất đông khách hàng mục tiêu của nhiều lĩnh vực F&B.

Dựa vào nhiều con số cụ thể phía trên, một phần nào cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng này. Tiktok mang nhiều ưu điểm để khiến mọi người đưa ra lựa chọn nền tảng này cho một chiến dịch truyền thông quán. Với thế mạnh là nền tảng chuyên chia sẻ các dạng nội dung video ngắn cùng các hiệu ứng âm thanh sinh động thu hút, khi đưa sản phẩm của quán lên dưới dạng video vừa có thể cho khách hàng một cái nhìn thực tiễn nhất về món ăn, đồ uống vừa truyền đạt được nhiều thông tin nhất tới mọi người. Xu hướng này đang nở rộ mạnh mẽ trong 1 năm dạo gần đây, phủ sóng trên mọi miền đất nước, mạnh mẽ nhất vẫn là khu vực thành thị đông dân cư.

Top các Tiktoker review đồ ăn - hiện trạng

Xu hướng hợp tác với Tiktoker truyền thông thương hiệu

Các Tiktoker hàng đầu review đồ ăn, đồ uống hiện nay

Quan không gờ

Một cái tên trong làng ẩm thực hẳn là rất nhiều bạn trẻ đã quen thuộc. Tiktoker Quan Không Gờ có tên thật là Lê Nhựt Quan sinh năm 2001. Anh sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long, Việt Nam. Hiện tại Quan Không Gờ đang theo học chuyên ngành Biên kịch điện ảnh – Truyền hình tại Trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn.

Tiktoker Quan Không Gờ là một trong những Tiktoker ẩm thực nổi tiếng đang ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội hiện nay. Mỗi video anh đăng tải đều được rất nhiều khán giả đón nhận. Sau một thời gian hoạt động hiện kênh tiktok của anh đang sở hữu 3,6 triệu lượt follow với hơn 100 triệu lượt thích – một con số không phải tiktoker nào cũng có thể đạt được. Không chỉ dừng lại ở những video review ẩm thực mà anh còn thu hút những khán giá hơn bởi những clip vô cùng ý nghĩa và nhân văn. Quan Không Gờ đã thường xuyên đăng tải những video tiếp cận những cụ già neo đơn, nghèo khó chia sẻ và mua cho họ những món ăn họ thích. Hứa hẹn trong tương lai anh sẽ đạt được những thành tích cao hơn.

Top các Tiktoker review đồ ăn - Quan Không Gờ

Tiktoker Quan Không Gờ

Tiểu màn thầu

Tiểu Màn Thầu (sinh năm 2000) tên thật là Nguyễn Thị Thương, cô sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cô là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Cô có niềm đam mê to lớn với ẩm thực. Đặc biệt là món Màn Thầu. Đó chính là lý do mà Thương chọn cái tên Tiểu Màn Thầu làm biệt danh cho mình.

Tiểu Màn Thầu là một trong những hot Tiktoker được nhiều bạn trẻ hâm mộ và quan tâm trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu lượng fan khủng với hơn 3,1 triệu lượt Follower và hơn 73,6 triệu lượt thích. Cũng giống như những tiktoker làm về ẩm thực khác, Tiểu Màn Thầu cũng có nhiều nội dung tương đồng. Nhưng cô gây chú ý với cách nói chuyện của mình và không nhàm chán trong việc lên video. Sau một thời gian miệt mài theo đuổi công việc mà mình yêu thích đầy khó khăn. Tiểu Màn Thầu đã gặt hái cho mình những thành công đầu tiên. Hình ảnh của cô phủ sóng khắp các trang mạng xã hội. Đặc biệt là trong cộng đồng food review.

Ngoài ăn uống và trải nghiệm ra, Tiểu Màn Thầu còn mang đến nhiều nội dung, câu chuyện hấp dẫn như tự tay nấu ăn, bắt trend thử thách,… Luôn cố gắng đổi mới hàng ngày đã giúp kênh Tiểu Màn Thầu không bị nhàm chán như những kênh khác. Thậm chí, nhiều lúc còn rất hài khiến khán giả xem cười đau bụng. Đây là phản ứng chung của những người khi xem video của Tiểu Màn Thầu.

Top các Tiktoker review đồ ăn - Tiểu Màn Thầu

Tiktoker Tiểu Màn Thầu

Pít Ham Ăn

Pít Ham Ăn tên thật là Nguyễn Khánh Linh đến từ thành phố cảng Hải Phòng được biết đến với những clip review ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực Hải Phòng. Nhưng ít ai biết cô nàng từng là sinh viên chuyên ngành Logistics. Pít Ham Ăn là một tiktoker, food blogger nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok Việt Nam. Cô được nhiều người yêu mến bởi phong cách review ẩm thực hài hước, dễ thương và có tâm.

Hiện tại cô đang “làm mưa làm gió” trong giới review ẩm thực và phá đảo mạng xã hội. Dù chỉ mới xuất hiện trên “thị trường” food tiktoker nhưng cái tên Pít Ham Ăn đã đạt những thành tích nhất định bằng chất riêng của mình. Với kênh Titkok có 2,7 triệu người theo dõi cùng hàng triệu lượt thích, có thể nói Pít Ham Ăn là gương mặt ít ai không từng biết tới trong làng Tiktoker review ẩm thực. Ngoài ra, cô nàng còn được biết đến với vai trò food blogger sở hữu kênh Youtute đạt nút bạc với con số người đăng ký đáng mơ ước – 1,26 triệu lượt đăng ký.

Không chỉ review đồ ăn có tâm Pít Ham Ăn còn có nhiều video hướng dẫn nấu một số món ăn đơn giản tại nhà. Với niềm đam mê bất tận với ẩm thực người đẹp Hải Phòng không ngần ngại trải nghiệm từ món ăn vỉa hè cho đến nhà hàng sang trọng để mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị.

Top các Tiktoker review đồ ăn - Pít Ham Ăn

Tiktoker Pít Ham Ăn

Ăn sập Hà Nội

Ăn sập Hà Nội (tên thật là Bùi Thanh Tuấn) là một Tiktoker được nhiều bạn trẻ yêu mến. Anh được biết đến là cựu sinh viên trường NEU và đang làm công việc Blogger, Reviewer. Anh cũng nổi tiếng với chuỗi nột dung “Thử thách 100k ăn cả phố Tạ Quang Bửu” và “quán ngon về đêm”. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, anh quyết định theo học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Sau khi ra trường, Thanh Tuấn có làm qua nhiều công việc. Nhưng rồi anh lại bén duyên với nghề food reviewer. Bằng phong cách duyên dáng và cách nói chuyện dễ thương, kênh Tiktok Ăn sập Hà Nội của Thanh Tuấn đã sở hữu lượng người theo dõi khủng.

Hiện tại, kênh Tiktok của anh chàng sở hữu 1,5 triệu người theo dõi cùng hàng trăm nghìn lượt like, thuộc hàng top trong hàng tá các kênh Tiktok review ẩm thực. Phát triển kênh bằng cái tâm, những quán trong danh sách review khám phá của anh chàng đều nhanh chóng trở thành nơi ăn khách. Được giới trẻ yêu mến vì món ngon, hấp dẫn và giá cũng phải chăng. Ít ai biết rằng, để review chân thực nhất, anh chàng từng nhiều lần mệt mỏi kiến quán, thử qua nhiều cửa hàng ăn và cố gắng thay đổi content hàng ngày để không bị mờ nhạt. Nội dung ẩm thực là một nội dung khá rộng, người làm công việc này muốn tạo nên điều mới mẻ cần phải khám phá nhiều nơi hơn. Đó chính là lý do mà Ăn sập Hà Nội chọn cách phát triển các nội dung food tour ấn tượng.

Top các Tiktoker review đồ ăn - Ăn Sập Hà Nội

Tiktoker Ăn Sập Hà Nội

Mỏ Khoét Hà Nội

Mỏ Khoét Hà Nội (tên thật là Khánh Huyền) là một bạn trẻ được yêu mến và có lượt theo dõi khủng trên các diễn đàn mạng xã hội. Cô tốt nghiệp chuyên ngành kế toán và hiện đang làm công việc là blogger, youtuber và Tiktoker. Với niềm đam mê ăn uống bất diệt, Khánh Huyền chọn cho mình mảng food Reviewer để phát triển sự nghiệp. Cái tên “mỏ khoét” đã trở thành biệt danh có 1 không 2 của Khánh Huyền. Nhắc đến Mỏ Khoét là mọi người sẽ nghĩ ngay cô nàng Khánh Huyền dễ thương, nhí nhảnh và vô cùng hoạt bát.

Phát triển nhiều kênh mạng xã hội khác nhau nhưng nổi bật hơn cả là kênh Tiktok của Mỏ Khoét đạt tới con số 1 triệu người theo dõi, là gương mặt nữ food review hẳn là không còn xa lạ với các bạn sinh viên Hà Nội. Đồ ăn mà Mỏ Khoét review đa phần đều là những món ngon ngay tại thủ đô Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An. Từ món no như bún chả, bún riêu, bún đậu,… Cho đến các món ăn vặt như nem lụi, kem bơ thậm chí là ăn chay, món Thái Lan,… Được chế biến đa dạng như chiên nước mắm, chắm tương ớt cực cay. Những món mà Mỏ Khoét ăn đã phần đều chưa được giới trẻ biết đến hoặc là quán nằm top khám phá hàng đầu.

Top các Tiktoker review đồ ăn - Mỏ Khoét Hà Nội

Tiktoker Mỏ Khoét Hà Nội

Kim Khánh Nè

Cuối cùng hãy điểm qua một cái tên không thể “Ú oà” hơn đến từ cô nàng review ẩm thực hết sức mộc mạc và dễ thương Kim Khánh Nè. Nếu nói ai là Tiktoker chăm nhận những job review nhà hàng có tâm nhất hẳn không thể bỏ qua cô nàng. Sở hữu kênh Tiktok với 1,1 triệu người đăng ký cùng 46 triệu like trên tổng các video, mỗi video Kim Khánh đăng tải đều nhận được vài chục nghìn lượt tương tác từ người xem.

Nội dung Kim Khánh đăng tải hầu hết là chia sẻ trải nghiệm ẩm thực khu vực miền nam chủ yếu là TP. Hồ Chí Minh, với đa dạng màu sắc ẩm thực cùng lối review trải nghiệm có tâm, có tầm hẳn là nếu bạn đang tìm cho mình một quán ăn ngon không thể ngó lơ kênh của Kim Khánh, cho dù bạn đang muốn ăn bất cứ món gì từ món Âu, món Ắ, từ bình dân cho tới tầm trung sang trọng. Những món ăn Kim Khánh review đa phần đều là những món ăn mới mẻ hay nhà hàng được ít người biết tới chứ không theo một xu hướng bất kì nào của giới trẻ; cũng chính vì vậy cô nàng đã là người khám phá ra không ít những món ăn ngon, độc lạ.

Top các Tiktoker review đồ ăn - Kim Khánh Nè

Tiktoker Kim Khánh Nè

Nếu bạn đang là chủ của một thương hiệu F&B muốn lan toả nhiều hơn thương hiệu của mình đến với cộng đồng khách hàng mục tiêu, tuyệt đối không nên bỏ qua một phương pháp nhanh và hiệu quả hơn bất cứ phương pháp nào là kết hợp cùng các Tiktoker này. Trên đây là một chút gợi ý cho mọi người về những gương mặt nổi bật trong làng Tiktoker riview ẩm thực hàng dầu dạo gần đây. Nếu bạn còn đang phân vân về cách truyền thông quán này có thể cân nhắc nhiều hơn nhé. Chúc các chủ quán kinh doanh thành công!