Insider công bố tăng trưởng 2X đồng hành cùng Vietnam Airlines, SonKim Mode, MB Bank

Insider CDxP - nền tảng quản lý dữ liệu và xây dựng trải nghiệm khách hàng đa kênh chính thức thông báo đạt mức tăng trưởng 2X trong 12 tháng vừa qua. Con số tăng trưởng này được ghi nhận sau khoảng thời gian đồng hành cùng Vietnam Airlines, SonKim Mode, MB Bank… và con số tăng trưởng này hứa hẹn sẽ còn tăng cao với đà tăng trưởng của các khách hàng còn lại.

Insider hiện đang đồng hành cùng hơn 120+ thương hiệu lớn đa ngành tại Việt Nam như bán lẻ, thương mại điện tử, tài chính ngân hàng, viễn thông, du lịch, bệnh viện,..

Dù trong bối cảnh nền kinh tế bị khủng hoảng hậu Covid, Insider vẫn tăng trưởng và đạt con số ấn tượng với sự đồng hành và tin tưởng của các đối tác hiện tại.

Theo dự đoán, kinh tế và khả năng chi tiêu của người tiêu dùng có xu hướng giảm khiến nhiều doanh nghiệp dần tập trung vào đầu tư công nghệ - như một công cụ hỗ trợ thúc đẩy việc kinh doanh. Các doanh nghiệp ưu tiên cắt giảm các chi phí chồng chéo, thu thập thêm dữ liệu người dùng để đẩy mạnh tăng trưởng, đảm bảo chỉ số ROI tăng trưởng bền vững cũng như đánh giá kĩ giá trị mang lại của mỗi khoản đầu tư. Sự thay đổi này đã thúc đẩy tăng trưởng lợi nhuận của các công ty công nghệ Trải nghiệm người dùng, trong đó có Insider nhờ khả năng mang lại ROI nhanh gấp 3X hơn các nhà cung cấp khác (Theo báo cáo G2)

“Insider được biết đến là một nhà cung cấp có vị trí nhất định tại thị trường Việt Nam trong việc hỗ trợ và giúp đối tác làm chủ công nghệ. Insider cam kết sẽ kết hợp nhu cầu của từng khu vực với kiến thức chuyên môn toàn cầu để đảm bảo đối tác hài lòng ở mức độ cao nhất. Điều này cũng được công nhận khi gần đây Insider giành được giải thưởng The Gainsight Dream Team Award. Không chỉ vậy, người dùng trên nền tảng G2 cũng đánh giá Chất lượng hỗ trợ của Insider đạt 9.6/10, một trong những điểm số cao nhất so với các nhà cung cấp khác. Đứng trước sự tăng trưởng ở Việt Nam, Insider không ngừng tuyển dụng các chuyên gia tư vấn và chuyên gia hỗ trợ khách hàng” - Jack Nguyễn, Giám đốc quản lý cấp cao khu vực Đông Nam Á của Insider cho biết.

Marketing Manager @ Enterprise

“AOV tăng 3.6X sau khi sử dụng sản phẩm Gợi ý sản phẩm thông minh của Insider”

Điều chúng tôi thích nhất?

Công cụ Gợi ý sản phẩm thông minh dựa trên AI của Insider đã mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của chúng tôi. Kể từ khi chúng tôi bắt đầu sử dụng trên trang web, chúng tôi đã chứng kiến AOV tăng 3,6 lần bằng cách hiển thị các đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa dựa trên sở thích của khách hàng và lịch sử duyệt trước đó. Thuật toán hoạt động khá linh hoạt và chúng tôi có thể thực hiện các thay đổi dễ dàng bất cứ khi nào chúng tôi cần…> Đọc đầy đủ đánh giá

Sản phẩm giải quyết vấn đề của chúng tôi và kết quả nhận được?

Chúng tôi gặp vấn đề khi cần thay đổi trang web vì mất nhiều thời gian và đội kỹ thuật cũng không thể hỗ trợ ngay lập tức. Chúng tôi cũng không thể đo lường giá trị được tạo ra bởi những thay đổi trong UI/UX. Insider đã làm cho việc thực hiện các thay đổi trở nên cực kỳ đơn giản mà không cần thêm hỗ trợ từ đội kỹ thuật của chúng tôi, đồng thời hiển thị dữ liệu liên quan để giúp chúng tôi đo lường tác động của những chiến dịch đang chạy. Tóm lại, Insider đã giúp chúng tôi tăng trưởng bằng dữ liệu và công nghệ.

Digital Marketing Lead @Mid-Market

“Tăng 12x ROI – con số ấn tượng từ Insider”

Điều chúng tôi thích nhất?

Insider có những sản phẩm đáng chú ý với công nghệ tuyệt vời. Chúng tôi đã thấy ROI cao gấp 12 lần đối với khoản đầu tư vào Insider, điều này rất thú vị và khiến chúng tôi tràn đầy hy vọng về sự tăng trưởng và lợi nhuận nhiều hơn trong tương lai….> Đọc đầy đủ đánh giá

Sản phẩm giải quyết vấn đề của chúng tôi và kết quả nhận được?

Thương hiệu của chúng tôi ở Việt Nam thực sự đã quen thuộc với người tiêu dùng qua các cửa hàng, nhưng trong không gian trực tuyến thì lại không như vậy. Gần đây, chúng tôi đã ra mắt trang web của mình và quyết định hợp tác với Insider để giúp chúng tôi cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng của mình. Thông qua việc sử dụng các sản phẩm của Insider, chúng tôi đã có thể tạo các luồng kênh chéo nhất quán được cá nhân hóa, với hành trình khách hàng hiệu quả cho mỗi khách truy cập. Chúng tôi cũng đã có thể bán chéo tốt hơn khi sử dụng công cụ Gợi ý sản phẩm thông minh.

Trong tương lai:

Chúng tôi tiếp tục hỗ trợ đối tác tại Việt Nam với đội ngũ chuyên gia tư vấn chiến lược, chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật để mang đến sự kết hợp thành công giữa sự am hiểu về thị trường Việt Nam với những công nghệ, xu hướng toàn cầu.

Lộ trình sản phẩm của Insider đang tiếp tục đẩy nhanh hơn bởi các sản phẩm đang dẫn đầu ngành đã được chứng minh là mang lại nhiều lợi nhuận, tăng trưởng và doanh thu hơn cho khách hàng của Insider.

Mục tiêu của Insider vẫn kiên định như ngày đầu tiến vào thị trường Việt Nam – chúng tôi mong muốn giúp các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững dựa trên việc tập trung vào người dùng cũng như mang những trải nghiệm khách hàng, những công nghệ của toàn cầu về với thị trường Việt Nam.