Chính thức mở đơn đăng ký tham dự chương trình E!CONTRAIN 2023 "FROM A FLUID FLOW TO DYNAMIC OCEAN"

Trong những năm gần đây, trên chặng đường phát triển bản thân, các bạn sinh viên kinh tế lựa chọn cuộc thi học thuật là điểm khởi đầu để khẳng định năng lực và tạo nên bước ngoặt lớn trong những năm tháng đại học, đặc biệt là các cuộc thi về giải Business Case. Đi cùng với những lợi ích tuyệt vời mà Business Case đem lại là sự vô định, mông lung và vô vàn những khó khăn khác trên con đường chinh phục chúng.

Độ phủ sóng mạnh mẽ của Business Case trong các cuộc thi cũng như trong các chương trình tuyển dụng Management Trainee đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên. Tuy nhiên, vẫn còn những bạn trẻ chưa hiểu rõ về ý nghĩa của Business Case và rơi vào cảm giác hoang mang khi chưa biết hướng tiếp cận hợp lý. Thấu hiểu được vấn đề này, YEC - Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ FTU2 chính thức khởi động:

Chuỗi Training giải Business Case E!CONTRAIN 2023
"FROM A FLUID FLOW TO DYNAMIC OCEAN"

Điều gì chờ đợi bạn tại E!CONTRAIN 2023?

E!CONTRAIN 2023 - tiền thân là Thách thức Ngoại thương - một chương trình được tổ chức thường niên của YEC, dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê và yêu thích với lĩnh vực Kinh tế nói chung và đặc biệt là khía cạnh nhà quản lý cấp cao. Tiếp tục thực hiện sứ mệnh đem lại giá trị thực tiễn cho các bạn trẻ, chương trình đã quay trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm đáng nhớ cũng như giúp các bạn sinh viên trở nên linh động hơn trước tốc độ phát triển vượt bậc của kinh tế xã hội ngày nay.

Với vai trò bước đệm cho cuộc thi E!CONTEST, E!CONTRAIN 2023 là chuỗi Training kết hợp giải Business Case nhằm tạo ra môi trường học tập và rèn luyện về giải Case Study giữa các thí sinh với nhau, giúp trang bị cho thí sinh hành trang kiến thức cho cuộc thi E!CONTEST X. Trở lại năm nay, chuỗi chương trình sẽ hướng đến Business Case thực tế về E-Wallet - một ngành đầy tiềm năng phát triển và dự báo sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, nhằm mang đến cho người tham dự cơ hội tiếp cận với bài toán doanh nghiệp cập nhật nhất.

Vậy bạn đã sẵn sàng cùng YEC “hòa mình” vào làn sóng chinh phục Business Case chưa? Đừng lo sợ, hãy bắt đầu chuyến phiêu du của bạn tại E!CONTRAIN 2023 nhé!

Thông tin chi tiết chương trình

  • Đối tượng: Sinh viên thuộc khối ngành kinh tế trên địa bàn TP HCM

  • Hình thức thi: Offline, theo nhóm 3 người

  • Với các cá nhân đăng ký dự thi sẽ được hỗ trợ xếp nhóm ngẫu nhiên

Timeline cụ thể

Training Day 1 - Drown the Bounds: 28/03

  • Define problem
  • Research & Analysis
  • Tiết lộ đề bài chương trình

Training Day 2 - Tread the Treacherous: 01/04

  • Customer understanding
  • Strategy to deploy

Final Night - Strike the High Tide: 15/04

  • Top 3 bài thi xuất sắc sẽ có cơ hội trình bày bài làm và được nhận xét từ BGK
  • Người tham dự sẽ được hướng dẫn cách tiếp cận với đề bài

Cách thức đăng ký:

Thời gian mở đơn: 20h30 ngày 21/03/2023 - 17h00 ngày 28/03/2023

Đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/dangkythamduECONTRAIN

Lệ phí tham dự:

  • Vé đơn: 25.000VNĐ
  • Combo 3 vé: 60.000 VNĐ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Fanpage: YEC - CLB Nhà kinh tế trẻ FTU2

Email: [email protected]

SĐT: 0707099640 (Ms. Quỳnh)