Marketer Trang Mimosa
Trang Mimosa

Founder Communication Consultant @ Mimosa Communciation Agency

Âm thanh gợn sóng sắc màu trong chiến dịch “Feel Sound All Around” của Sonos

Sóng âm thanh đầy màu sắc làm say mê người xem trong thước phim quảng cáo, cho thấy trải nghiệm âm thanh tác động đến người nghe từ mọi hướng như thế nào.

Để ra mắt dòng loa Era 300 mới, thương hiệu loa Sonos đã kết hợp cùng Agency 72andSunny LA tạo ra thước phim quảng cáo đầy cảm xúc về những trải nghiệm âm thanh đến từ mọi hướng và kết nối người nghe sâu sắc trong không gian âm nhạc yêu thích.

Chiến dịch quảng cáo mang tên “Feel Sound All Around – Cảm Nhận Âm Thanh Xung Quanh” được chỉ đạo bởi đạo diễn và nghệ sỹ hình ảnh người Pháp, Quentin Deronzier, qua Production House La Pac. Quentin Deronzier được biết đến với công việc trước đây cho Nike Portland và quảng cáo kỹ thuật số cho Xbox. Âm nhạc trong phim là bản Fleez do ban nhạc indie rock Yeah Yeah Yeahs chơi và lồng tiếng.

Trong đoạn phim quảng cáo dài 55 giây này, một người phụ nữ sành điệu trở về căn hộ của mình. Cô cởi áo khoác da và bắt đầu nhảy theo điệu nhạc trên loa Sonos Era 300. Khi người phụ nữ trong quảng cáo nhảy múa, môi trường xung quanh cô ấy bắt đầu uốn cong và chuyển động cùng với cô. Máy quay bay quanh phòng khi các sóng âm thanh gợn sóng đầy sắc màu phát ra từ loa, đem đến những trải nghiệm giao hòa, không còn ranh giới giữa cá nhân và âm nhạc mình yêu thích.

Qua đoạn phim, Sonos muốn công bố đặc tính ưu việt âm thanh bao trùm không gian của dòng sản phẩm loa Era 300 mới nhất của hãng. Đây là dự án đầu tiên Agency 72andSunny LA thực hiện cho Sonos kể từ khi được chọn là Agency của hãng vào tháng 11 năm 2022.

Chiến dịch quảng cáo vừa chính thức được công bố tại Mỹ vào tháng 3 năm 2023.