AnyMind Group liên kết nền tảng AnyX với Tokopedia và Zozotown

AnyMind Group, doanh nghiệp cung cấp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại, công bố liên kết nền tảng quản lý thương mại điện tử AnyX với Tokopedia và Zozotown. Theo đó, người dùng AnyX có thể sử dụng các tính năng phân tích và tối ưu các hoạt động thương mại đa kênh. Các doanh nghiệp tại Việt Nam có thể tận dụng việc liên kết này để mở rộng sang thị trường Indonesia và Nhật Bản.

Trước đó, AnyX đã kết nối với nhiều nền tảng thuộc lĩnh vực thương mại bao gồm các kênh thương mại điện tử như Amazon, Shopee, Lazada, Rakuten, Yahoo! Japan Shopping, Shopify và TikTok Shop.

Tokopedia là một trong những kênh thương mại điện tử lớn nhất tại Indonesia; đồng thời là thương hiệu được người dân Indonesia lựa chọn giới thiệu cho bạn bè hoặc đồng nghiệp. Zozotown cũng là kênh thương mại điện tử hàng đầu trong lĩnh vực thời trang tại Nhật Bản. Khi liên kết với 2 nền tảng này, người dùng AnyX có thể triển khai, giám sát, và phân tích các hoạt động bán hàng trên các kênh thương mại hàng đầu tại Đông Nam Á và Nhật Bản thông qua một nền tảng duy nhất.

Việc kết nối với Tokopedia và Zozotown được thực hiện trong bối cảnh công ty đang mở rộng vai trò của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Indonesia và Đông Nam Á, cũng như củng cố vị trí hiện có tại thị trường Nhật Bản.

Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập AnyMind Group cho biết: “Chúng ta đang bước vào kỷ nguyên thương mại thế hệ mới và chúng tôi muốn biến việc kinh doanh trở nên dễ dàng và thú vị cho doanh nghiệp và ngay cả những nhà bán hàng độc lập cũng có thể dễ dàng thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của các kênh bán, khách hàng và dữ liệu. Thay đổi là không thể tránh khỏi và các doanh nghiệp trong tương lai cần phải nhanh chóng thích ứng, đưa ra quyết định nhanh chóng, và đồng bộ dữ liệu để tăng tính cạnh tranh với đối thủ.”

Hiện tại, nhà bán lẻ trực tuyến có thể truy cập vào các tính năng trên AnyX như báo cáo tự động, tích hợp và phân tích hiệu suất cửa hàng trực tuyến, sản phẩm và SKU, bên cạnh các dữ liệu từ Google Ads và Facebook Advertising. Các phòng ban trong công ty có thể dễ dàng theo dõi dữ liệu và tối ưu các hoạt động liên quan tới hàng tồn kho, giá cả, khuyến mại và tiếp thị.

AnyX cũng hỗ trợ người dùng quản lý và đồng bộ các đơn hàng, sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử đã liên kết, nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động. Ngoài ra, các tích hợp gần đây cũng hỗ trợ người dùng trong khâu tương tác với khách hàng và thương mại đối thoại thông qua tính năng CRM đã được kết nối với LINE và Instagram Messenger. Người dùng tại Nhật Bản cũng có thể sử dụng tính năng quản lý hậu cần trên nền tảng AnyX.

AnyX cũng cho phép người dùng quản lý và đồng bộ hóa các đơn đặt hàng cũng như chi tiết sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử được liên kết để nâng cao hiệu quả hoạt động. Ngoài ra, các tích hợp gần đây có nghĩa là người dùng cũng có thể tận dụng các chức năng để tương tác với khách hàng và thương mại đàm thoại thông qua các chức năng CRM tích hợp được kết nối với LINE và Instagram Messenger. Tại Nhật Bản, AnyX cũng cung cấp cho người dùng khả năng quản lý các chức năng hậu cần thông qua nền tảng này.

AnyX được phát triển vào thời điểm công ty có định hướng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thương mại điện tử hiệu quả hơn, từ đó thúc đẩy một thế giới nơi các hoạt động kinh doanh được thực hiện thông qua 1 nền tảng, không biên giới và việc tiếp cận dữ liệu được thực hiện dễ dàng.