Novaon Digital ra mắt nhân vật đại diện Nobo: Khẳng định về năng lực cốt lõi

Ngày 6-3-2023, Novaon Digital chính thức ra mắt nhân vật đại diện (mascot) mang tên Nobo, nhằm thể hiện rõ quyết tâm trong lộ trình chuyển đổi thành Agency cung cấp các trải nghiệm thương hiệu với 3 năng lực cốt lõi nổi bật: Strategy – Technology – Creative.

1. Khẳng định đúng về năng lực cốt lõi

Novaon Digital đã có bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển giải pháp. Novaon Digital đưa ra sứ mệnh "Digitally transform Brand Experience with Strategy, Technology and Creativity" - trở thành Agency cung cấp dịch vụ chuyển đổi trải nghiệm thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số, với ba khía cạnh quan trọng: chiến lược (Strategy), sáng tạo (Creative) và công nghệ (Technology).


Một trong những lý do để Novaon Digital cho ra mắt nhân vật đại diện với ba tạo hình thú vị này: Trực quan hoá nhóm nhiệm vụ mà chúng tôi đang từng ngày thực hiện cho khách hàng, trực quan hoá “tâm ý” mà Novaon Digital đã đặt trọn cho những giải pháp chúng tôi cho khách hàng. Novaon Digital đang có những bước khẳng định chuyển mình mạnh mẽ. Chúng tôi mong muốn khắc hoạ rõ nét về hình ảnh một agency cung cấp giải pháp chuyển đổi số trải nghiệm thương hiệu, kiến tạo những giá trị, ý nghĩa nhất định cho thương hiệu khách hàng và đối tác của mình.

2. Nobo – Nhân vật đại diện gây ấn tượng với sự đa dạng trong tạo hình

Novaon Digital chính thức cho ra mắt Nobo – nhân vật đại diện cho thương hiệu kể từ tháng 3/2023. Mascot thân thiện này có ba tạo hình tính cách mang tên: Nobo Strategy, Nobo Creative, Nobo Technology. Mỗi tạo hình phản ánh một đặc tính nổi bật riêng, hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng riêng.

Nhân vật Nobo của Novaon Digital phản ánh nét tính cách thú vị và thân thiện, đồng thời truyền cảm hứng cho các khách hàng của chúng tôi. Từ mối liên kết này, chuyến du hành vào dải ngân hà xinh đẹp của thương hiệu mở ra nhiều hành trình mới.

Nobo mang đến "mầm cây Brand X (Brand Experience)" phủ xanh những hành tinh khô cằn trong dải ngân hà với kỳ vọng đổi mới, tiếp thêm nhựa sống cho cả vũ trụ. Hãy cùng chúng tôi khám phá câu chuyện thú vị của Nobo trên hành tinh Novaon Digital, và cách Nobo giải quyết các vấn đề “hóc búa” trên dải ngân hà! Để làm được điều này, một Nobo đắc lực sẽ có ba đặc điểm sau:

#1: Cái đầu chiến lược và “cánh tay phải” - Trợ lý Droney

Nhóm tính cách Chiến Lược (Nobo Strategy) là một nhà lãnh đạo tài năng, thích nghiên cứu và đưa ra các giải pháp chiến lược. Khả năng này có thể giúp thương hiệu xác định những bài toán, đề xuất hướng giải quyết, gỡ bỏ các rào cản để thấy rõ được một hành tinh phủ xanh phía trước.

Tạo hình tính cách Nobo Strategy

Nobo Strategy và Droney

Tính chiến lược của Nobo của nẳm ở khả năng phối hợp tài tình cùng đồng đội. Với trợ lý thông minh Droney bên cạnh, Nobo có thể vững bước trên con đường cung cấp giải pháp toàn diện thúc đẩy hiệu quả về Brand Experience cho doanh nghiệp, với hai giải pháp cốt lõi: Re-design Brand Experience và Re-invent Growth.

#2: Óc sáng tạo thần sầu

Nhóm tính cách Sáng Tạo (Nobo Creative) tạo ra mọi khoảnh khắc tuyệt đẹp từ hình ảnh (Design) đến câu từ (Content). Mới mẻ, khác biệt và đáng tin cậy, Nobo đầy ắp những ý tưởng và cảm xúc sẽ hấp dẫn và thu hút đúng khách hàng mục tiêu. Sáng tạo nhưng có óc phân tích, Nobo sẽ vận dụng hết khả năng của mình để mọi câu chuyện đều trọn vẹn xúc cảm.

Mọi chiến dịch Marketing đều cần một Nobo cá tính, luôn suy nghĩ khác biệt, dám nghĩ dám làm và đó chính là lúc Nobo thể hiện tính cách sáng tạo của mình!

Tạo hình tính cách Nobo Creative

Nobo Creative

#3: Am hiểu công nghệ, nhạy bén xu hướng

Bạn đã bao giờ mong đợi có một trợ lí thông minh, sở hữu hệ thống dữ liệu đồ sộ và khả năng “mổ xẻ”, giải quyết vấn đề chóng vánh? Chà, Nobo với nhóm tính cách Công Nghệ ở đây vì điều đó! Nobo Technology sở hữu bộ óc công nghệ tuyệt vời, khả năng sắp xếp, truy vấn và xử lý dữ liệu linh hoạt để giúp bạn triển khai trơn tru và hiệu quả chiến dịch của mình.

Tạo hình tính cách Nobo Công Nghệ

Nobo Technology

Đặc điểm về am hiểu công nghệ là mảnh ghép còn lại hoàn thiện bức tranh Marketing lý tưởng. Tính nhạy bén của Nobo sẽ khiến nhân vật này không ngừng tò mò, không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới. Vì thế, ít có bài toán nào trở nên quá hóc búa đối với nhân vật này. Nobo sẽ liên tục học hỏi, liên tục đổi mới sáng tạo, liên tục đưa ra giải pháp.

3. Phản ánh tầm nhìn thương hiệu: Kiến tạo nên giá trị mới

Sự chuyển đổi hình ảnh nhân vật Nobo của Novaon Digital khẳng định những giá trị mới mà thương hiệu sẽ mang lại.

Hoàn thiện nhân vật đại diện Nobo, Novaon Digital khẳng định năng lực cốt lõi thương hiệu, tinh thần và sứ mệnh được duy trì xuyên suốt trong 17 năm vừa qua, hướng tới tầm nhìn “trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực”, cung cấp giải pháp chuyển đổi số Trải nghiệm Thương hiệu bài bản và mạnh mẽ. Đây là điều mà Novaon Digital sẽ tiếp tục thực hiện, giữ trọn lời hứa về giá trị với các khách hàng của chúng tôi.

Nhân vật Nobo sẽ trở thành đồng minh đắc lực trong các chiến dịch marketing của các thương hiệu, "thổi hồn" vào các chiến dịch này bằng cách mang lại góc nhìn chiến lược, cách thể hiện sáng tạo vượt trội và khả năng ứng dụng công nghệ linh hoạt.

Hãy cùng đón chào sự xuất hiện mạnh mẽ của nhân vật cá tính Nobo thông qua các nền tảng social media, digital production, character branding, sự kiện online/offline và các sản phẩm có sử dụng hình ảnh Nobo mới của Novaon Digital nhé!

Tìm thêm về Novaon Digital tại: https://novaondigital.com/