Công bố diễn giả Webinar “Micro Moments to Macro Movement”

Xu hướng Micro-moments Marketing ngày càng lên ngôi, liệu bạn đã chuẩn bị tất cả để thích ứng với sự thay đổi ấy? Liệu bạn đã thiết lập cho mình một mindset đúng đắn về góc nhìn và xu hướng hữu hiệu trong cuộc đua đi vào trái tim khách hàng?

Tất cả sẽ có tại Webinar “Micro Moments to Macro Movement”. Webinar nay trở lại sau 2 năm vắng bóng, cùng với hai vị diễn giả dày dặn kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc cho các bạn sinh viên.

Họ là ai?

1. Chị Mai Hồng Ngọc – Co-founder kiêm Chief Executive Officer tại B-RISE.

Chị Mai Hồng Ngọc được biết đến là Co-founder đồng thời giữ chức vụ Chief Executive Officer của công ty quảng cáo B-RISE (tiền thân là công ty DIGIGO), chuyên đưa ra giải pháp truyền thông tích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trước đây, chị từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại công ty quảng cáo Dentsu Redder, làm truyền thông tích hợp cho nhiều thương hiệu trong nước và đa quốc gia (Biti's Kids, Mirinda, Panasonic, Minh Long, Nivea, Kotex, Huggies...), đào tạo nhiều người trở thành Manager và đạt được nhiều giải thưởng lớn.

Một số giải thưởng gần nhất:

  • Dự án Biti’s Smart – “A shoe can make kids smarter!”
  • DAN Innovations – Global Awards 2020 – GOLD
  • Smarties Mobile Marketing – Global Awards 2019 – GOLD & SILVER
  • MMA Smarties – Vietnam Awards 2019 – GOLD & SILVER
  • Dự án Mirinda Soda Cream – “One Innovation to Rule Them All”
  • Smarties Mobile Marketing – Global Awards 2019 – GOLD

2. Anh Eric Nguyễn – Founder & Business Lead của Job Coach Vietnam

Từ một sinh viên ngôn ngữ Anh trở thành quản lý vận hành tại một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chỉ vài năm sau khi ra trường, anh Eric Nguyễn – hay còn được biết đến với cái tên Eric Thỏ – đã trở thành một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng marketing.

Anh Eric Thỏ được biết đến với vai trò là Founder và Business Lead của Job Coach Vietnam. Không chỉ là một YouTuber, một Content Creator mảng giáo dục với gần 500.000 người theo dõi, anh còn có 5 năm kinh nghiệm làm Marketing và Operations tại các tập đoàn lớn như: Unilever, L'Oreal, Bytedance.

Lợi ích khi tham gia Webinar

  • Hiểu được khái niệm cơ bản và cách thức ảnh hưởng, chi phối, áp dụng của Micro-moments Marketing vào cuộc sống con người thông qua các câu chuyện liên quan đến thương hiệu và sáng tạo.
  • Làm rõ và thiết lập một mindset đúng đắn về góc nhìn liên quan đến Micro-moments Marketing.
  • Nắm bắt được xu thế chuyển đổi ngành, từ đó biết bản thân cần chuẩn bị những gì để thích ứng với sự thay đổi ấy.
  • Đem đến những góc nhìn mới và gần gũi hơn về marketing.

Thông tin chi tiết về Webinar

  • Thời gian: 19:30-22:00, thứ Bảy, ngày 18/03/2023.
  • Địa điểm: Zoom Cloud Meetings
  • Phí tham gia: Miễn phí
  • Đối tượng tham gia: Tất cả sinh viên trên toàn quốc
  • Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/WDsnUma84NT8k7pF9
  • Hạn cuối đăng ký: 23:59, thứ Sáu, ngày 17/03/2023

Lưu ý: Vì số lượng người tham gia tại Zoom Cloud Meetings có giới hạn, BTC sẽ đóng link khi đủ số lượng. Hãy nhanh tay đăng ký và tham gia đúng giờ nhé!

Ban tổ chức Webinar “Micro Moments to Macro Movement” cảm ơn sự đồng hành của

  • Anh ngữ Ms Hoa – Đối tác Kim cương
  • DOL IELTS Đình Lực – Đối tác Đồng
  • NhacCuaTui – Đối tác Đồng hành
  • WESET English Center – Đối tác Đồng hành
  • SOMORE – Đối tác Đồng hành
  • VOCO Center – Đối tác Đồng hành

Đơn vị bảo trợ truyền thông

  • YBOX.vn – Kênh thông tin chất lượng cao của giới trẻ & sinh viên Việt Nam
  • ADSangtao.com – Chuyên trang thông tin trong lĩnh vực sáng tạo tại Việt Nam
  • Brands Vietnam – Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam
  • iVolunteer Vietnam – Cơ hội tình nguyện cho sinh viên và giới trẻ Việt Nam
  • Cổng thông tin thực tập Internship.edu.vn
  • Cộng đồng đánh giá chất lượng giáo dục Edu2Review
  • B4T – Ban Thông tin Truyền Thông HUB

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Nội dung: Nguyễn Tú
Hình ảnh: Thanh Ngân