Reshape On Tour: Đại diện Viettel Money, Guardian, Be và Golden Gate chia sẻ về khó khăn trong chuyển đổi số

Ngày 02/03/2023 tại Gem Center, TP.HCM, Insider đã tổ chức sự kiện Reshape On Tour Hồ Chí Minh – tiếp nối thành công Reshape Online với Cựu Tổng Thống Mỹ Barack Obama, Richard Branson và Reshape On Tour các trên các quốc gia qua các thành phố Paris, London, Dubai, Seoul, Singapore, Bangkok, Jakarta...

Sự kiện offline dành cho các nhà lãnh đạo, CxO từ những đối tác hiện tại của Insider với các phần chia sẻ chiến lược thực tế cùng những khó khăn trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt Nam, và đặc biệt là phần Reshape Award Ceremony nhằm tri ân các đối tác của Insider Việt Nam.

Cùng với các đối tác đồng hành trong sự kiện lần này – Adjust, Anchanto, OEM – Insider mang sứ mệnh đem lại giá trị người dùng, truyền cảm hứng cho cộng đồng Martech, trở thành cầu nối tạo sân chơi hợp tác cho các doanh Việt Nam phát triển.

Phiên thảo luận: Góc nhìn của CxO đa ngành về tăng trưởng bền vững trước các biến động của kinh tế.

Tại sự kiện Reshape On Tour Hồ Chí Minh lần này, Insider mang lại nội dung sâu sắc từ tổng quan đến chi tiết, bao gồm:

  • Phiên thảo luận “Góc nhìn của CxO đa ngành về tăng trưởng bền vững trước các biến động của kinh tế” với phần chia sẻ từ chị Yến Vũ – CEO Be, chị Thục Lê – Managing Director Guardian, chị Lan Nguyễn – CFO Golden Gate, Moderator – anh Quốc Khánh – Founder Vietsuccess.
  • Phiên thảo luận “Làm thế nào để xây dựng chuyển đổi số đa phòng ban, cân bằng giữa Tăng trưởng và Trải nghiệm khách hàng?” với phần chia sẻ từ anh Thuận Đoàn – Chuyên gia Chiến lược Marketing, anh Huy Bùi – Head of Digital Sale Viettel Money, anh Tuyền Đinh – Country Head Anchanto, Moderator – anh Jack Nguyễn – Giám đốc Cấp cao quản lý khu vực Đông Nam Á Insider.
  • Chia sẻ “Xây dựng chiến lược App Marketing linh hoạt để vượt qua suy thoái kinh tế” từ chị Lily Trương – Sales Manager Adjust.

Ông Jack Nguyễn, Giám đốc Cấp cao quản lý khu vực Châu Á của Insider

Ông Jack Nguyễn, Giám đốc Cấp cao quản lý khu vực Châu Á Insider, chia sẻ: “Tại Insider, chúng tôi có sứ mệnh giúp các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững bằng việc đặt người dùng làm trọng tâm và xây dựng văn hoá sử dụng dữ liệu. Chúng tôi tin rằng bằng cách liên tục phát triển các tính năng trải nghiệm mới và mở rộng đội ngũ nhân viên tư vấn, đội ngũ phục vụ người bản địa chất lượng, chúng tôi có thể cung cấp cho đối tác của mình dịch vụ đặc biệt và giải pháp toàn diện all-in-one ở tất cả các điểm tiếp xúc giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Ngoài ra, Insider cũng cam kết trong việc đầu tư nhiều tính năng máy học để giúp giảm thiểu nguồn lực vận hành, tăng tính dự đoán, chính xác cho doanh nghiệp đảm bảo rằng chúng tôi luôn dẫn đầu và cung cấp thông tin chi tiết có giá trị để nâng cao trải nghiệm người dùng hơn nữa. Chúng tôi rất biết ơn vì sự hỗ trợ và hợp tác liên tục của các quý đối tác và hoàn toàn tin tưởng rằng Insider và đối tác của mình sẽ tiếp tục để cách mạng hóa thế giới tiếp thị kỹ thuật số cung cấp giá trị cho người dùng”.

Sự kiện, cũng đã diễn ra lễ trao giải Insider RESHAPE Customer Experience Awards 2022 tại Việt Nam. Giải thưởng được đánh giá là một trong những giải uy tín, quan trọng về xây dựng phát triển trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam. Giải thưởng vinh danh những cá nhân, tổ chức có cống hiến lớn trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Họ đã đưa ra những ý tưởng đột phá, thay đổi quy trình làm việc và sáng tạo những giải pháp tối ưu để mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Đến với Insider RESHAPE Customer Experience Awards 2022 của Insider, người tham dự có cơ hội chứng kiến những chiếc cúp danh giá được trao cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong các lĩnh vực khác nhau.

Người chiến thắng Insider RESHAPE Customer Experience Awards 2022 của Insider.

Bảng tóm tắt danh sách các giải thưởng Insider RESHAPE Customer Experience Awards 2022 tại Việt Nam và người chiến thắng bao gồm:

1. Shemarkables of the year: Chị Huỳnh Nguyễn Liên Châu, Chief Marketing Officer | Generali
2. Digital Transformation Leader: Anh Nguyễn Anh Tuấn, B2B2C Manager | Ushop
3. Best Use of Website Experiment: Anh Hoàng Ngọc Thạch, Founder Members & Chief Commercial Officer | Bamboo Airways
4. Growth Maker Team Of The Year: Chị Từ Lâm Bình, Head of Innovation | Sonkim Mode
5. Best Customer Journey: Anh Hứa Hải Hưng, CRM Lead | Be Group
6. CX Momentum: Chị Trần Hoàng Nhật Khánh, Director Marketing – Retail Banking | VPBank
7. The CX Pioneer Award: Anh Vương Đức Duy, Sale Specialist | Vietnam Airlines
8. Best Use of Mobile: Anh Bùi Quang Huy, Head of Digital Sale | Viettel Money
9. Best Data Activation: Chị Trần Thu Thủy, Giám Đốc Kinh doanh Online | Vinpearl
10. Best ROI: Anh Peter Nguyễn, Founder & CEO | Thuốc Sỉ
11. Campaign of the Year: Anh Mai Huy Phương, Squad Leader & Marketing Manager | MBBank

11 người chiến thắng đại diện cho 11 công ty, thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong việc chuyển đổi số. Đây là niềm tự hào không chỉ của các đại diện mà cả của ngành công nghiệp chuyển đổi số tại Việt Nam. Các giải thưởng cá nhân và tập thể đã thể hiện sự cam kết của các doanh nghiệp trong việc liên tục thay đổi, cải tiến để đạt được mục tiêu phát triển trải nghiệm khách hàng tối ưu, nâng cao sự hài lòng và tăng cường niềm tin của khách hàng.

Sự cố gắng và những thành công được ghi nhận của họ không chỉ thể hiện tầm quan trọng của việc cải tiến trải nghiệm khách hàng trong công cuộc kinh doanh mà còn khẳng định việc không ngừng thử nghiệm, sáng tạo, đẩy mạnh tiến độ chuyển đổi số và tăng cường niềm tin của khách hàng là rất cần thiết cho thời đại số hiện nay.

Insider tin rằng, không chỉ những người chiến thắng trong sự kiện này mà toàn bộ công ty, thương hiệu tham dự sự kiện Reshape On Tour Hồ Chí Minh và toàn bộ cộng đồng sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển chuyển đổi số và góp phần đem lại trải nghiệm tốt hơn nữa cho khách hàng Việt Nam trong tương lai.

Giới thiệu về Insider

Insider là nền tảng thu thập dữ liệu và tối ưu trải nghiệm người dùng theo thời gian thực. Hành trình trải nghiệm có thể được kết nối qua các kênh như website, app... Được thành lập vào năm 2012, Insider có hơn 800 thành viên với 41 quốc tịch khác nhau tại 28 quốc gia trên toàn thế giới. Công ty là một tổ chức mẫu hệ với 60% giám đốc điều hành hàng đầu trong công ty là phụ nữ, bao gồm CEO, CMO, CFO và CHRO.

Tại Việt Nam, Insider được thành lập vào năm 2017 với hơn 35 nhân sự có kinh nghiệm và chuyên môn cao, và là đối tác chiến lược của gần 100 đối tác như VPBank, MBBank, ACB, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Money, The Body Shop... và có văn phòng đại diện được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Insider được vinh danh là Leader trong Gartner Magic Quadrant về Công cụ cá nhân hóa năm 2022, The Forrester Wave về Quản lý chiến dịch trên nhiều kênh năm 2021 và IDC MarketScape. Công ty đã được vinh danh là #1 Leader tại G2’s Mobile Marketing Software and Personalization Grids với số điểm 4.7/5 trong 20 quý liên tiếp.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://useinsider.com/