online webinar: Tối ưu tính năng cá nhân hóa sản phẩm, mở rộng định hướng fulfillments POD

Trong nền kinh tế thị trường với sức ép cạnh tranh hết sức khốc liệt, việc doanh nghiệp tạo được thương hiệu và có chỗ đứng trên thị trường là yêu cầu cấp thiết vì thế người seller không chỉ đơn giản là mở rộng thị trường mới mà còn phải đem đến trải nghiệm mua hàng vượt trội hơn. Gelato và Customily sẽ giúp bạn làm điều đó.

Gelato - một nền tảng hỗ trợ kinh doanh POD lấy sự bền vững làm tiêu chí kinh doanh. Gelato hướng đến nhu cầu của các doanh nghiệp muốn bán các sản phẩm POD như cốc, túi, áo thun, ốp điện thoại và ….. một cách ‘local’ và thuận tiện hơn. Với tiêu chí hoạt động “nhằm khiến mọi người trên hành tinh này chia sẻ sự sáng tạo của họ một cách bền vững và thân thiện với môi trường”, Gelato khéo léo xây dựng nên một hình ảnh “xanh và sạch”, trong khi cung cấp những chức năng xử lý sản phẩm và tiện ích POD ưu việt nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng thị trường kinh doanh ra toàn cầu.Một vài điểm nổi bật của 𝗚𝗲𝗹𝗮𝘁𝗼: Sản xuất và phân phối tại hơn 34 quốc gia khác nhau; Cùng 100+ đối tác sản xuất trên toàn thế giới; và Khung thời gian giao hàng chỉ trong vòng 72 giờ đồng hồ.

Trong khi đó, Customily là một ứng dụng để cá nhân hóa sản phẩm. Ứng dụng này có thể tích hợp với tất cả các nền tảng thương mại điện tử và cho phép khách hàng sáng tạo và thiết kế sản phẩm của riêng họ. Với khả năng tạo các template, option set (như personalized text, upload hình ảnh, tùy chỉnh artwork,..) thông qua những thao tác đơn giản và dễ dàng tạo ra các thiết kế cá nhân hóa ‘unique.’Và đặc biệt, tính năng “live preview” cho phép khách hàng xem được thành quả design của họ, từ đó họ có thể dễ dàng tùy chỉnh đến khi hài lòng nhất nhằm đẩy mạnh sự sáng tạo và cảm hứng cho khách hàng, trong khi tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội cho cửa hàng của bạn.

Với mong muốn mang lại thông tin thực sự có giá trị về thị trường cho anh chị em Seller nhằm hỗ trợ tăng doanh thu, tăng tỉ lệ chốt đơn và mở rộng định hướng kinh doanh. 𝐂𝐮𝐬𝐭𝐨𝐦𝐢𝐥𝐲 đã cùng với Gelato mang đến buổi online webinar và thân mời mọi người tham gia. Hy vọng có thể cung cấp những thông tin hữu ích để hỗ trợ việc kinh doanh!

Buổi webinar sẽ mở ra những nội dung về:

1. Tại sao Gelato là một trong những nhà fulfillment tiềm năng.
2. Những lợi ích khi bán sản phẩm cá nhân hoá
3. Làm thể nào để tối ưu tính năng cá nhân hoá với Customily
4. Hỏi đáp trực tuyến
5. Và minigame với cơ hội để nhận những phần quà “ khủng” hấp dẫn!

𝑻𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒏 𝑾𝒆𝒃𝒊𝒏𝒂𝒓:
⏰Ngày 8 Tháng 3,2023 - lúc 3 giờ chiều (VN times)

🥳Đừng bỏ lỡ, hãy đăng ký miễn phí ngay hôm nay: https://customily.webinargeek.com/customily-x-gelato-webinar

🥳Hãy trải nghiệm 9 ngày miễn phí Customily tại Shopify. Link đăng kí tài khoản: https://app.customily.com/stamp/VNgelato

❤️Hẹn gặp mọi người nhaaaa ❤️