[Bạn biết chưa]TOP 5 website tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam

Đầu năm 2023, thị truyền tuyển dụng sôi động hơn bao giờ hết. Và website tuyển dụng cũng là trợ thủ đắc lực giúp phòng tuyển dụng cũng như các ứng viên đến gần nhau hơn. Nhưng đâu là các website tuyển dụng việc làm uy tín? Bài viết sau đây, tôi xin liệt kế top 5 website tuyển dụng uy tín nhất hiện nay!

Website tuyển dụng là gì?

Website tuyển dụng là địa chỉ truyền tải thông tin về nhu cầu tuyển dụng của một hoặc nhiều nhà tuyển dụng. Nơi đóng vai trò như một trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp, cũng là địa chỉ tin cậy để các ứng viên tiếp cận cơ hội làm việc.

Nhiệm vụ của các trang tuyển dụng uy tín chính là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên:

  • Với nhà tuyển dụng: Website tuyển dụng là địa chỉ hữu ích bởi sự tiện lợi, xây dựng data để hệ thống hóa rất chuyên nghiệp giúp người tuyển dụng nhận được CV của ứng viên một cách nhanh chóng. Việc tìm ứng viên thông qua các website tuyển dụng uy tín đem tới cho doanh nghiệp các lựa chọn nhân tài.

  • Với các ứng viên: Người tìm việc sẽ rất nhiều lựa chọn và cơ hội tiềm năng khi tìm việc trên website tuyển dụng. Khi nhận thấy năng lực và khả năng của bản thân phù hợp với vị trí cụ thể nào, họ có thể gửi CV ứng tuyển ngay mà không cần phải liên hệ riêng với nhà tuyển dụng.

TOP các website tuyển dụng uy tín nhất hiện nay

Vietnamworks.com

website tuyển dụng

Nói đến các trang tuyển dụng uy tín, chúng ta không thể không nhắc đến Vietnamworks - một kênh tuyển dụng lâu đời nhất Việt Nam. Kênh tuyển dụng này là lựa chọn hàng đầu của những đơn vị cần tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm.

Hệ thống website tuyển dụng Vietnamworks cho phép ứng viên tìm kiếm việc làm miễn phí. Còn nhà tuyển dụng cần trả phí để có đăng tin tuyển dụng lên website. Nếu nhà tuyển dụng muốn tiếp cận được nhiều ứng viên hơn thì cần phải mua thêm những gói dịch vụ khác.

TopCV

website tuyển dụng

TopCV xứng đáng là nền tảng cần được nhắc đến trong danh sách các web tuyển dụng hiệu quả nhất. Với 8 năm kinh nghiệm, TopCV khẳng định mình là nền tảng công nghệ tuyển dụng hàng đầu Việt Nam với hệ thống 5 triệu ứng viên, 190000 nhà tuyển dụng tại Việt Nam, trong đó có nhiều đối tác lớn như FPT, Viettel, Vingroup, VNPT,... Nền tảng còn mang đến hệ sinh thái tuyển dụng toàn diện, ứng dụng công nghệ hiệu quả nhằm giúp ứng viên và nhà tuyển dụng gần nhau hơn.

Vieclam24h.vn

website tuyển dụng

Việc làm 24h có nguồn gốc là một chuyên trang về tuyển dụng tin tức 24h.com.vn. Sau đó trang này được phát triển riêng thành vieclam24h.vn như hiện nay và đã thu hút được khá đông thành viên cùng lượng truy cập thường xuyên lớn.

Ybox.vn

website tuyển dụng

Ybox.vn thuộc top website tuyển dụng được yêu thích nhất của giới trẻ và sinh viên Việt Nam . Lương truy cập hàng ngày vào trang web rất lớn. Nhà tuyển dụng được đăng bài miễn phí.

Job.vccorp.vn

Tuyển dụng VCCorp - website tuyển dụng uy tín

Có tuổi đời nhỏ nhất trong danh sách nhưng job.vccorp.vn cũng là một website tuyển dụng uy tín. Trực thuộc Công ty Cổ phần VCCorp - Công ty tiên phong trong lĩnh vực Internet và nội dung số ở Việt Nam. Job.vccorp.vn được thành lập ra làm cầu nối giữa VCCorp với các ứng viên có nhu cầu làm việc tại công ty. VCCorp đa dạng các sản phẩm có độ phủ sóng mạnh hầu hết các lĩnh vực về công nghệ và internet, hoạt động 5 mảng chính:

  • Khối Admicro - Đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay

  • Khối Bizfly về giải pháp chuyển đổi số

  • Khối Bizfly cloud về dịch vụ hạ tầng CNTT

  • Khối Nội dung là Cổng thông tin, báo điện tử

  • Khối SohaGame: về mảng Game Online

Nếu bạn quan tâm có thể truy cập trang web: https://job.vccorp.vn/ hiện có rất nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn. Cùng với đó, website cũng chia sẻ các kiến thức tuyển dụng bổ ích cùng những chia sẻ bổ ích trên con đường lập nghiệp của các nhân vật khách mời tại Podcast “Slide of Life”.

Tạm kết

Trên đây là những trang web tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam. Hi vọng những thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Và chúc bạn vượt qua đợt cắt giảm nhân sự khó khăn này!

Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết đến với bạn bè và người thân của mình nhé! Hãy để lại những ý kiến bên dưới phần bình luận của chúng tôi để chúng tôi có thể hoàn thiện hơn và đưa đến những thông tin bổ ích hơn.

>>> Xem thêm: 7 chỉ số KPI quan trọng trong bán hàng