Lazada triển khai lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”

Sau một thập kỉ đóng góp vào sự phát triển chung của ngành thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á, Lazada chính thức chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” kéo dài 11 ngày từ ngày 3/3-13/3/2023.

Xuyên suốt 11 ngày của Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” người dùng có thể lựa chọn hàng triệu sản phẩm ưu đãi từ đa dạng các ngành hàng, tận hưởng nhiều voucher tích lũy khác.

Những hoạt động bùng nổ trong Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật 11 tuổi Lazada từ ngày 3/3-13/3/2023 bao gồm:

1. MONO kết hợp cùng Thùy Tiên tung ngàn voucher “bùng nổ” cho người dùng

Với vai trò là đại sứ thương hiệu, MONO sẽ đồng hành cùng Lazada trong hành trình truyền cảm hứng và khuyến khích giới trẻ tự tin theo đuổi đam mê của mình. Sự kết hợp này cũng hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn bắt đầu từ Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” lần thứ 11 của Lazada.

Cụ thể, Đại sứ thương hiệu của Lazada – Hoa hậu Thùy Tiên và MONO sẽ mang đến cho người tiêu dùng và fan hâm mộ hàng ngàn voucher mua sắm có giá trị trên trang cá nhân của họ vào ngày 2/3. Người dùng chỉ cần theo dõi hai Đại sứ, thu thập voucher và mua sắm từ ngày 3/3 trên Lazada để sở hữu sản phẩm yêu thích với mức giá ưu đãi.

2. Sân khấu Lazada Birthday Supershow

Lazada Birthday Supershow là một trong những show âm nhạc lớn nhất năm nay của Lazada. Đại nhạc hội này được diễn ra với hình thức hybrid vào lúc 19h00 ngày 2/3 vừa qua tại Sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội và livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada.

3. Người dùng nâng tầm phong cách với sản phẩm hàng chất, giá “bùng nổ”

Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” với LazLook và LazBeauty là cơ hội để người dùng làm mới phong cách chào đón mùa hè sắp đến và lựa chọn quà tặng dành cho phụ nữ vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Theo đó, “Thiên đường sắc đẹp” LazBeauty ra mắt vào ngày 28/2 quy tụ dàn sao và beauty bloggers được yêu thích. Trong Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 11, LazBeauty cũng mang đến cho cộng đồng yêu thích làm đẹp những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thành viên LazBeauty Club. Cùng với đó, kênh mua sắm thời trang LazLook cũng là nơi để người khám phá các xu hướng thời trang thịnh hành và hoàn thiện phong cách với những sản phẩm chuẩn – chất – chơi giá “bùng nổ”.

4. Nhìn lại hành trình mua sắm, khoe phong thái chốt đơn “bùng nổ”

Cùng chung vui trong đại tiệc sinh nhật Lazada lần này, người dùng có thể xem lại hành trình mua sắm trong 1 năm qua đầy vui nhộn với trò chơi “Phong thái chốt đơn của bạn”. Theo đó, từ ngày 28/2-13/3, khi truy cập vào ứng dụng Lazada, Lazzie sẽ dẫn dắt người dùng qua những cột mốc đáng nhớ khi mua sắm trên Lazada. Đặc biệt, khi lan tỏa “phong thái chốt đơn” trên Lazada lên các nền tảng mạng xã hội, người dùng còn nhận được combo voucher lên đến 300.000 đồng và nhận nhiều phần quà đặc biệt hơn nữa nếu là người chia sẻ thứ 11, 111, 1.111 và 11.111.

5. Khung giờ vàng sẵn sàng mua sắm “bùng nổ”

Bên cạnh các ưu đãi, hoạt động mua sắm kết hợp giải trí, voucher giảm giá cũng sẵn sàng mở mới vào 6 khung giờ mỗi ngày (0h, 9h, 12h, 15h, 18h, 20h) để người dùng thu thập và tận hưởng mức giá tốt khi có thể kết hợp đến 6 tầng voucher. Ngoài ra, người dùng có thể chờ đón khung giờ săn hàng chính hãng giảm 50% và ưu đãi khác mỗi ngày.