Hanwha Techwin Đổi Tên Thành Hanwha Vision

Ngày 1.3.2023 Hanwha Techwin đã chính thức gửi thư thông báo đến các nhà phân phối và đối tác về việc thay đổi tên. Cụ thể Hanwha Techwin sẽ chính thức đổi tên thành Hanwha Vision!

hanwha-vision

Dưới đây là trích nguyên văn thư xác nhận đổi tên từ Ông Soonhong Ahn - CEO của Hanwha Vision, trước đây là Hanwha Techwin

"Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự ủng hộ và động viên không ngừng của Quý vị đối với sự phát triển của công ty chúng tôi trong những năm vừa qua. Chúng tôi xin được thông báo với Quý vị rằng tên của công ty chúng tôi sẽ chính thức đổi từ Hanwha Techwin sáng Hanwha Vision bắt đầu từ ngày 1, tháng 3, năm 2023.

Tên mới của công ty: Hanwha Vision CO., LTD

Sự thay đổi này được thực hiện thuân thủ theo tất cả các yêu cầu pháp lý hiện hành.

Chúng tôi đảm bảo với Quý vị rằng, việc thay đổi thương hiệu này sẽ không làm ảnh hưởng đến tiến độ hoặc trì hoãn bất kỳ đơn đặt hàng nào tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng, từ ngày 1 tháng 3 năm 2023 chúng tôi sẽ sử dụng tên mới này cho tất cả các mục đích chính thức của mình. Chúng tôi đang đổi mới tầm nhìn về tương lai của an ninh giám sát, đồng thời củng cố vị thế của mình với tư cách là người dẫn đầu, đổi mới, và cung cấp tất cả các giải pháp giám sát an ninh với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm.

Chúng tôi đang đổi mới tầm nhìn thông qua việc tăng cường R&D để chủ động tạo ra các giải pháp sáng tạo và bền vững mới. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng phát triển các lĩnh vực chính: AI, Edge, Cloud và các ứng dụng “thông minh” mới đa dạng cho các khách hàng và thị trường ngành dọc.

Chúng tôi hứa rằng sẽ coi sự thay đổi này là cơ hội để làm mới bản thân và nỗ lực hết mình bằng mọi cách. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được tự tin tưởng và ủng hộ vững chắc của Quý vị cho những nỗ lực thay đổi của chúng tôi, để viết lên một chương mới cho lịch sử công ty với cái tên mới Hanwha Vision

Nguồn vietnet.net.vn