Học viện Kỹ năng VTALK và Hành trình Khởi lửa Hành trang tại Đại học Ngoại Thương

Ngày 27/2 vừa qua, Học viện Kỹ năng VTALK kết hợp với CLB SMI Trường Đại học Ngoại Thương tổ chức thành công buổi hội thảo Hành trang Gen Z: Định vị bản thân. Chương trình nằm trong chuỗi dự án Hành trình Khởi lửa Hành trang (SFVN) chia sẻ những kiến thức, kỹ năng thực tế dành cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

Đến tham dự sự kiện, còn có sự góp mặt của Tiến sĩ Tâm Lý Đào Lê Hòa An, là gương mặt quen thuộc, là chuyên gia tâm lý thường xuyên xuất hiện trên làn sóng truyền hình VTV3, VTV9, HTV7, HTV9, Kiên Giang, Vĩnh Long… Ngoài ra, ông còn là Ủy viên Ban chấp hành trung ương Hội Tâm lý học Việt Nam, Nhà sáng lập & Giám đốc Trung tâm Ứng dụng khoa học tâm lý và hướng nghiệp 4.0 Jobway.

Tiến sĩ Đào Lê Hòa An (ngoài cùng bên phải) cùng Diễn giả áo dài Võ Thị Mỹ Duyên và Giám đốc Học viện Kỹ năng VTALK, ông Mai Nguyễn Hoàng Nam (ngoài cùng bên trái)

Diễn giả chính của chuyên đề “Hành trang Gen Z - Định vị bản thân” lần này là bà Võ Thị Mỹ Duyên, Thạc sĩ Quản lý Giáo dục, Chủ tịch Công ty Phát triển Hành Trang Việt, Giám đốc Đào tạo Học viện Kỹ năng VTALK, hay còn được biết đến với danh hiệu Diễn giả Áo dài.

Diễn giả áo dài Võ Thị Mỹ Duyên thu thập và phân tích câu trả lời mà các bạn sinh viên đưa ra

Diễn giả áo dài Võ Thị Mỹ Duyên thu thập và phân tích câu trả lời mà các bạn sinh viên đưa ra

Theo Diễn giả Võ Thị Mỹ Duyên, các chỉ số IQ, EQ hiện nay đã quá lỗi thời trong việc đánh giá năng lực nội tại bản thân. Có tới 9 loại hình thông minh phổ biến khác nhau và cá nhân mỗi người đều có một thế mạnh riêng cần tìm ra và phát triển. Bằng việc sử dụng vòng tròn Ikigai, Diễn giả Áo dài đã giúp các bạn sinh viên tìm được sự giao thoa của Đam mê - Sứ mệnh - Sự nghiệp - Công việc.

Trong lần Khởi lửa hành trang cùng Đại học Ngoại thương, Diễn giả Võ Thị Mỹ Duyên lựa chọn tà áo dài vàng năng động, duyên dáng

Với cách truyền tải duyên dáng và đầy nhiệt huyết, Diễn giả áo dài Võ Thị Mỹ Duyên đã khiến các bạn sinh viên vô cùng thích thú. Bạn Huỳnh Như - thành viên CLB SMI - Sharing Mentoring Inspiring cho biết: “Đây thực sự là một buổi hội thảo vô cùng bổ ích và cần thiết cho sinh viên tụi em. Hội thảo đã thu hút rất nhiều bạn đăng ký tham gia nhưng vì vị trí ngồi có giới hạn nên tụi em chỉ duyệt được một phần ba. Một bí mật nho nhỏ em nghe từ các bạn đó chính là nhiều bạn chiều nay không có tiết nhưng vẫn chạy từ nhà vô chỉ để tham gia và nghe chị Duyên diễn thuyết"

Bạn Lê Huỳnh Như, Chủ nhiệm CLB SMI Sharing Mentoring Inspiring (trái) hào hứng check-in cùng đại diện đơn vị tài trợ

Bên cạnh đó, Bà Lê Thị Bảo Ngọc, thạc sĩ Tâm lý giáo dục, hot TikToker (kênh ✿ 𝐌𝐞́𝐭 𝟗 ♡ 𝐌𝐞́𝐭 𝟓 ☻) cho biết cảm thấy rất thích thú với chuỗi Hành trình Khởi lửa Hành trang (SFVN). Bà Ngọc hy vọng rằng, trong tương lai, sẽ có thêm thật nhiều chuyên đề ý nghĩa như vậy tiếp cận đến với nhiều trường THPT, Đại học hơn nữa.

Hơn 400 bạn sinh viên Đại học Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh hào hứng đăng ký tham dự sự kiện

“Hành trình Khởi lửa Hành trang” là chuỗi sự kiện do Công ty Phát triển Hành Trang Việt tổ chức, được tài trợ bởi Học viện Kỹ năng VTALK, chuyên tổ chức các buổi chuyên đề kỹ năng cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0817.636.443 – Ms. Thu Thủy để được tài trợ tổ chức Hội thảo kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên.

Nguồn bài viết gốc tại: https://vtalk.edu.vn/hoc-vien-ky-nang-vtalk-va-hanh-trinh-khoi-lua-hanh-trang-tai-dai-hoc-ngoai-thuong/