New Product Updates tháng 2/2023 cùng L’Oréal, Starbucks, adidas

Trong tháng 2 vừa qua, thị trường đã chào đón những sản phẩm mới nào? Một vài sản phẩm nổi bật mà Brands Vietnam ghi nhận được là món cà phê trộn dầu oliu của Starbucks; hay công nghệ đánh bay nỗi khổ thiếu thốn lông mày từ L’Oréal…

L’Oréal – Brow Magic và Hapta

Tại sự kiện CES 2023, L’Oréal công bố 2 thiết bị làm đẹp mới là Brow Magic – ứng dụng công nghệ AR để tạo và vẽ chân mày phù hợp với gương mặt người dùng, và Hapta – thiết bị hỗ trợ son môi.

Brow Magic cung cấp hai kỹ thuật làm lông mày “bán vĩnh viễn” phổ biến ngày nay như microblading (phun xăm) và microshading (phun thêu). Sự xuất hiện của Brow Magic có thể giúp các tín đồ làm đẹp vẽ cặp chân mày ưng ý mà không cần dùng nhiều sản phẩm như bút chì kẻ, gel kẻ, bột…

Còn Hapta là một dụng cụ tô son môi thông minh dành cho những người có chứng run tay, khuyết tật. Phần đầu của Hapta có đính kèm từ tính để gắn và khoá cố định thỏi son trong quá trình sử dụng. Phần tay cầm thông minh với khả năng xoay 360 độ và uốn cong 180 độ, giúp người dùng thực hiện thao tác tô son dễ dàng hơn. Người dùng có thể lưu lại chế độ cài đặt mong muốn cho lần sử dụng sau.

Starbucks – Cà phê pha dầu oliu Oleato

Starbucks ra mắt 6 loại đồ uống mới được thêm 1 thìa đầy dầu oliu và có tên gọi Oleato. Dòng sản phẩm mới bắt đầu mở bán tại Ý, và dự kiến phục vụ ở các thị trường Mỹ, Anh, Nhật… CEO Starbucks tuyên bố đây là chiến dịch sản phẩm mới quan trọng nhất trong vài thập kỷ trở lại đây của công ty. Vị CEO cũng cho biết rủi ro lớn nhất của Oleto nằm ở chính hương vị.

Thế bạn muốn biết hương vị của chúng ra sao không? Một phóng viên từ New York cảm nhận được sự vị béo, ngọt ban đầu nhưng sau đó lại cảm thấy nặng bụng và lớp dầu mỏng trên môi.

Cùng nghe thêm nhận xét của một số thực khách ở video dưới đây nhé.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về “phát minh” này của Starbucks?

adidas – Ultraboost Light

adidas “chiêu đãi” người hâm mộ bộ môn chạy bộ với sự trở lại của dòng giày chạy biểu tượng Ultraboost. Sản phẩm mới có tên gọi Ultraboost Light, được cho là được cải tiến nhẹ hơn 30% để cải thiện hiệu năng của cả người chạy bộ không chuyên và vận động viên. Ultraboost Light còn thể hiện nỗ lực giảm thiểu vết carbon của adidas khi có lượng carbon thấp hơn 10% so với các sản phẩm cùng dòng trước.

Nguồn: adidas

Samsung – Galaxy S23

Samsung tung ra Galaxy S23 với 3 phiên bản: Galaxy S23, S23 Plus và S23 Ultra. Riêng mẫu cao cấp nhất Galaxy S23 Ultra thoạt nhìn không có sự khác biệt lớn so với S22 Ultra, thậm chí theo PhoneArena là “giống đến mức khó phân biệt”. Cụ thể là sự tương đồng ở thiết kế gồm các góc vuông, độ lớn màn hình, hệ thống camera 5 ống kính.

Cũng giống với adidas cùng nhiều thương hiệu khác đang theo đuổi xu hướng bền vững, dòng smartphone mới của Samsung sử dụng chất liệu tái chế và thân thiện với môi trường.

Nguồn: TechUnwrapped

Heinz – Tingly Ted’s Hot Sauce

Heinz bắt tay với nam nghệ sĩ Ed Sheeran ra mắt nước sốt mang tên “Tingly Ted’s Hot Sauce”, và chính thức lên kệ vào đầu tháng 3. Tên sản phẩm lấy cảm hứng từ biệt danh thời thơ ấu của nam ca sĩ – Ted. Nước sốt có hai phiên bản là “Tingly” và “Extra Tingly” với hương vị từ chanh, ớt jalapeños đỏ, ớt chuông, cùng hỗn hợp các loại thảo mộc, gia vị và được hứa hẹn “phù hợp với tất cả mọi món ăn”.

Nguồn: Heinz

Oreo X BLACKPINK

Oreo đã hợp tác với nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng toàn cầu BLACKPINK để ra mắt phiên bản giới hạn Oreo x BLACKPINK. Sự kết hợp giữa hai thương hiệu được thể hiện trong biểu tượng chiếc bánh quy Oreo đội vương miện BLACKPINK. Trong đó, chiếc vương miện là hình ảnh đại diện của album phòng thu đầu tiên của BLACKPINK - “THE ALBUM”.

Về phần bánh, người tiêu dùng sẽ được thử hai hương vị mới lấy cảm hứng từ BLACKPINK: Phiên bản “Black” với lớp bánh quy Oreo đi kèm nhân kem dâu hồng và phiên bản “Pink” có lớp vỏ bánh quy Oreo màu hồng cùng với nhân kem sôcôla.

Nguồn: Saostar

Theo Thảo Nguyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Tổng hợp