EloQ Communications được trao giải Agency of the Year 2022 bởi Ad World Masters

Công ty tiếp thị và quan hệ công chúng (PR) tại Việt Nam- EloQ Communications đã đạt được một cột mốc quan trọng khác, đó là giành được giải Vàng Agency of the Year 2022 của Ad World Masters. Đây là cuộc thi uy tín xếp hạng người tham gia dựa trên công nghệ big data. EloQ Communications đã đạt được số điểm ấn tượng là 9,4 trên 10 điểm để dành được danh hiệu. Điều này đánh dấu chiến thắng thứ hai liên tiếp của họ với Ad World Masters và chiến thắng ba giải tại Tech Behemoths Awards 2022.

EloQ Communications là agency Việt Nam duy nhất nhận được giải Vàng năm nay, trong số 12.322 agency được đánh giá bởi Ad World Masters. Cuộc thi dựa trên điểm số agency của Ad World Masters, được tính toán bằng thuật toán AI xử lý hơn 160 điểm dữ liệu cho mỗi agency. Điều này bao gồm đánh giá, SEO, hiệu suất mạng xã hội, hiệu suất web, các giải thưởng, v.v. Bằng cách công nhận các agency tốt nhất thông qua những dữ liệu thực tế và khách quan, danh hiệu Agency của năm 2022 đã nâng cao và thúc đẩy rất nhiều thành công của EloQ Communications.

Giải thưởng này là minh chứng cho thành quả của đội ngũ chuyên nghiệp của EloQ Communications. Với kiến ​​thức và kinh nghiệm sâu rộng về các lĩnh vực quan hệ công chúng, tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị kỹ thuật số và thiết kế sáng tạo, họ đã phát triển các chiến dịch và hoạt động một cách hấp dẫn và hiệu quả, được thiết kế để mang lại tác động và khả năng hiển thị tối đa.

Hơn nữa, EloQ Communications đã chứng minh sự cống hiến của họ trong việc vượt qua các ranh giới và thúc đẩy tính chủ động bằng khả năng suy nghĩ vượt trội, lựa chọn những trải nghiệm mà khách hàng của họ sẽ không thể tiếp cận bằng cách khác. Thành công của họ với các công ty đa quốc gia và địa phương nổi tiếng và được đánh giá cao, chẳng hạn như AstraZeneca, Intel, Grab, Viber, Duolingo, Hong Kong Tourism Board, Zoho, booking.com, Merck, Fiserv, Alipay, VIB, Fusion Resorts, Holiday Inns, Vietnam Recycles, và nhiều tổ chức khác, là minh chứng cho chất lượng dịch vụ và cam kết hướng tới sự xuất sắc của họ.

“EloQ Communications đã liên tục thể hiện cam kết luôn dẫn đầu, luôn tìm kiếm những cách thức mới để tối đa hóa tốt hơn tác động của các chiến dịch. Với sự hiểu biết sâu sắc về bối cảnh công nghệ không ngừng phát triển, họ đã có thể duy trì sự linh hoạt và nhanh nhẹn, ngay cả với những thay đổi nhanh chóng trong ngành,” chia sẻ từ Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành EloQ Communications.

Vào năm 2023, EloQ sẽ vẫn là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng về thông tin tình hình nội địa và tiếng nói mạnh mẽ trên mọi nẻo đường. Là một chuyên gia tại địa phương, một agency với thế mạnh về những tư duy sáng tạo cần thiết để tạo nên sự nổi bật trong môi trường tiếp thị bão hòa ngày nay và đảm bảo rằng thông điệp của khách hàng được lắng nghe.

EloQ Communications cam kết sử dụng các công cụ kỹ thuật số và kết hợp chúng với những nguyên tắc cơ bản của ngành quan hệ công chúng để vận hành các dự án của khách hàng. Bằng cách kết hợp kiến ​​thức và kinh nghiệm tại địa phương, EloQ có thể tạo ra các chiến lược truyền thông tùy chỉnh phù hợp hoàn toàn với mục tiêu của khách hàng.

###

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập đóng vai trò là tai mắt và tiếng nói của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kết hợp giữa kiến ​​thức chuyên môn tại địa phương với tầm nhìn toàn cầu, EloQ hợp tác với các công ty nước ngoài và các công ty trong nước thuộc mọi quy mô và ngành nghề để nâng cao hình ảnh và mở rộng phạm vi tiếp cận tại thị trường Việt Nam.

EloQ cung cấp nhiều dịch vụ tiếp thị, bao gồm PR, tiếp thị xã hội, tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị người có ảnh hưởng, xây dựng thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp, xử lý khủng hoảng truyền thông, lập kế hoạch tích hợp chiến lược và tổ chức sự kiện. Agency coi trọng tính hiện đại, minh bạch và linh hoạt hơn tất cả.

Để biết thêm thông tin về EloQ và các dịch vụ của công ty, vui lòng truy cập www.eloqasia.com

Nguồn: EloQ Communications