Giám đốc điều hành của EloQ Communications được vinh danh tại PRovoke Media Innovator 25 APAC

Giám đốc điều hành của EloQ Communications, Tiến sĩ Clāra Ly-Le, đã được chọn vào danh sách Innovator 25 APAC năm nay. Đây là danh sách của PRovoke Media công nhận những người hoạt động trong lĩnh vực quan hệ công chúng có tầm ảnh hưởng và sáng tạo nhất thế giới. Giải thưởng danh giá tôn vinh TS. Clāra với tư cách là nhà lãnh đạo trong ngành quan hệ công chúng khu vực Châu Á Thái Bình Dương với tầm nhìn táo bạo và hiểu biết sâu sắc về các chiến lược cho những xu thế hiện nay đã tạo nên thành công của EloQ tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi Innovator 25 thành lập lần đầu tiên vào năm 2013, một chuyên gia quan hệ công chúng Việt Nam được vinh danh tại sân chơi này.

TS. Clāra đã đi đầu trong lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương hơn 10 năm nay. Cô được công nhận về khả năng điều hướng sự phức tạp của bối cảnh truyền thông luôn thay đổi, phát triển các chiến dịch hiệu quả và mang lại nhiều thành công cho khách hàng của EloQ. Kinh nghiệm cũng như là cách tiếp cận đam mê với công việc của cô ấy đã góp phần phát triển sự thành công trong việc kết nối các thương hiệu toàn cầu đến với công chúng một cách phù hợp và từ đó tạo ra tác động tối đa.

TS. Clāra muốn cho thế giới thấy tầm quan trọng của quan hệ công chúng, cụ thể là ở Việt Nam và Đông Nam Á, bằng cách đưa sự đổi mới vào gốc rễ của sự nghiệp PR – giáo dục. Ngoài công việc tại EloQ, năm 2021, cô được bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, trường Đại học Văn Lang. Năm 2022, cô một lần nữa được bầu chọn vào hội đồng quản trị khu vực của Hiệp hội Quan hệ Công chúng & Truyền thông Châu Á Thái Bình Dương (PRCA APAC). Với sự kết hợp kiến ​​thức toàn cầu với kinh nghiệm địa phương, TS. Clara đã và vẫn đang cố vấn cho các thế hệ PR trẻ hơn nhầm nâng cao tiêu chuẩn cho các hoạt động PR trong khu vực, bày tỏ quan điểm và đóng góp những hiểu biết sâu sắc từ khu vực Châu Á và Đông Nam Á cho thế giới.

TS. Clāra bày tỏ: “Thật vinh dự và ngạc nhiên khi được nêu tên trong danh sách các nhà đổi mới này. “Tôi vô cùng khiêm tốn khi nhận được sự công nhận này bởi vì đây là minh chứng cho những công việc mang tính đột phá mà chúng tôi làm tại EloQ, cũng như sự cam kết, năng lượng và sự nhiệt tình của các thành viên trong công ty của chúng tôi.

—————————————————————-

Về TS. Clāra Ly-Le, MPRCA

Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành của EloQ Communications và thành viên quản trị của Hiệp hội Quan hệ công chúng và Truyền thông Đông Nam Á (PRCA SEA), là một chuyên gia có với hơn 10 năm kinh nghiệm làm trong ngành Truyền thông. Sở hữu tấm bằng tiến sĩ Truyền thông ở đại học Bond (Úc) với nghiên cứu về khủng hoảng truyền thông, bà luôn mong muốn tích hợp cả kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm làm việc trong khu vực của mình để đưa ra những lời khuyên có ích cho những người làm ngành, cung cấp dịch vụ tư vấn có giá trị cho khách hàng, hỗ trợ cố vấn cho thế hệ trẻ, để đóng góp cho sự nâng cao tiêu chuẩn ngành và cải thiện cách hành nghề ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Thông tin chi tiết về Clāra Ly-Le: https://clara.ly-le.info

Về PRovoke Media’s Innovator 25

Được thiết lập như một phong vũ biểu quan trọng của đổi mới marketing và truyền thông. Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, nó đã xác định được 25 cá nhân mỗi năm ở Bắc Mỹ, EMEA và gần đây là Châu Á-Thái Bình Dương, những người — ở một mức độ nào đó — đã nâng cao và phát triển tầm ảnh hưởng. Năm nay, một lần nữa PRovoke Media sẽ có cái nhìn toàn cầu về đổi mới và sẽ có danh sách 25 nhà đổi mới riêng biệt cho từng khu vực: Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu phi, Châu Á-Thái Bình Dương. Danh sách này nhằm ghi nhận những người đã chấp nhận rủi ro để phá vỡ các hoạt động kinh doanh lỗi thời; pha trộn sự sáng tạo bậc thầy với tác động tuyệt đẹp; đưa mục đích xã hội lên một tầm cao mới; đạt được tiến bộ thực sự trong việc thay đổi hành vi và kết quả; hoặc cải cách các hoạt động & văn hóa tuyển dụng để đạt được sự đa dạng hơn.

Thông tin chi tiết về PRovoke Media: https://www.provokemedia.com/ranking-and-data/innovator-25/innovator-25-2022

Nguồn: EloQ Communications