Đi tìm “đại dương xanh” & sản phẩm WIN trong ngành hoá mỹ phẩm

“Bán buôn hoá mỹ phẩm – Muốn thắng phải khác biệt” là thông điệp của cuốn Ebook Đi tìm “đại dương xanh” & sản phẩm WIN trong ngành hoá mỹ phẩm muốn gửi tới Quý độc giả lần này. Sự khác biệt được tạo nên bởi tư duy, chiến lược và hành động.

I. Có gì trong Ebook Đi tìm “đại dương xanh” & sản phẩm WIN trong ngành hoá mỹ phẩm?

Bán buôn hoá mỹ phẩm là một trong những ngành nghề cần thích ứng nhanh nhạy nhất với mọi xu hướng, biến động của thị trường và nắm rõ insight khách hàng. Khi cạnh tranh trên thị trường ngày càng phẳng, sự khác biệt giữa các nhà bán buôn ngày càng nhỏ, thì những ai nhạy bén nhất, tìm ra được hướng đi mới và sớm nhất mới có thể trở thành người chiến thắng.

Thị trường hóa mỹ phẩm Việt Nam còn rất nhiều cơ hội phát triển, nhu cầu của khách hàng rất lớn. Bán buôn hoá mỹ phẩm là ngành kinh doanh rất tiềm năng và hấp dẫn. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những ngành kinh doanh có sự cạnh tranh gay gắt và khốc liệt.

Để tối ưu chi phí, giảm thiểu rủi ro, đảm bảo dòng tiền, người bán cần tìm ra được “đại dương xanh” và sản phẩm WIN.

Với gợi ý về 6 phương pháp tìm ra “đại dương xanh” và 3 cách chọn sản phẩm WIN, cùng những ví dụ cụ thể và các bước triển khai thực tế, từ đó giúp các nhà bán buôn hiểu rõ và có được phương pháp tìm ra lối đi cho riêng mình.

>> TẢI NGAY BẢN EBOOK ĐẦY ĐỦ <<

MISA hy vọng cuốn Ebook sẽ mang lại những thông tin hữu ích để các nhà bán buôn hóa mỹ phẩm có thể áp dụng ngay trong chiến lược kinh doanh cho năm 2023.

Trong quá trình biên soạn, đội ngũ MISA AMIS không tránh khỏi thiếu sót, rất mong quý Độc giả thông cảm và góp ý để chúng tôi có thể hoàn thiện nội dung quyển Ebook này cũng như các quyển Ebook tiếp theo.

II. Nội dung chính

1. Đi tìm “đại dương xanh” trong ngành bán buôn hoá mỹ phẩm

  • Khái niệm “đại dương xanh”
  • Tại sao nên đi tìm “đại dương xanh” trong ngành bán buôn hoá mỹ phẩm
  • 6 phương pháp tìm ra đại dương xanh cho nhà bán buôn hoá mỹ phẩm
  • Lưu ý khi áp dụng chiến lược đại dương xanh

2. Bí quyết chọn sản phẩm WIN trong bán buôn hoá mỹ phẩm

  • Tìm hiểu về hoá mỹ phẩm và lĩnh vực kinh doanh bán buôn hoá mỹ phẩm
  • Bí quyết chọn sản phẩm WIN trong ngành bán buôn hoá mỹ phẩm

TẢI EBOOK NGAY