Netflix cập nhật về mức giá mới tại thị trường Việt Nam

Netflix mới đây đã đưa ra thông báo về việc cập nhật mức giá mới tại thị trường Việt Nam. Netflix hiểu rằng những thành viên không bao giờ không có nhiều lựa chọn để giải trí — vậy nên Netflix cam kết hơn bao giờ hết trong việc mang đến trải nghiệm không chỉ đáp ứng mà còn vượt quá mong đợi của người xem.

Từ hôm nay (21.02.2023), Netflix sẽ cập nhật mức giá mới cho gói Cơ bản từ 180.000 VND/ tháng còn 108.000 VND/tháng ở Việt Nam để mang tới những chương trình truyền hình và phim yêu thích với giá trị còn tuyệt vời hơn nữa. Mục tiêu của Netflix là cung cấp những chương trình và phim chất lượng và đa dạng được tuyển chọn riêng cho người xem. Vậy nên bất kể tâm trạng hay sở thích như thế nào, người xem vẫn sẽ tìm được nội dung phù hợp.

Anh/chị có thể xem thêm về các gói dịch vụ và mức giá TẠI ĐÂY.

Thành viên mới đăng ký có thể xem được mức giá mới ngay lập tức bắt đầu từ ngày hôm nay. Những thay đổi này sẽ được giới thiệu với những thành viên hiện tại trong một vài tuần kể từ kỳ thanh toán sắp tới. Thành viên hiện tại sẽ được thông báo qua email. Thời gian chính xác sẽ phụ thuộc vào kỳ thanh toán của từng thành viên cụ thể.

Ngoài ra, thành viên đăng ký Netflix tại Việt Nam hiện nay đã có thêm một lựa chọn thanh toán mới qua ví điện tử MoMo. Xem thêm thông tin TẠI ĐÂY.

Netflix đã đầu tư rất nhiều vào các chương trình và phim mới trong vài năm qua - bên cạnh đó cũng có chương trình truyền hình và phim sắp ra mắt trong những tháng sắp tới như Vinh Quang Trong Thù Hận phần 2, Kill Boksoon, Tyler Rake: Nhiệm vụ giải cứu 2, và những tựa phim vừa được ra mắt như Kẻ đâm lén: Glass Onion, Emily ở Paris, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo và hơn thế nữa.