Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

UNIQLO tổ chức triển lãm giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023

Từ ngày 17-19/2/2023 tại Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh, UNIQLO tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2023 dưới hình thức triển lãm với chủ đề “The Art of Everyday Life”.

Bên cạnh mục đích quảng bá BST, sự kiện còn nhằm khơi gợi vẻ đẹp nghệ thuật trong từng khoảnh khắc đời sống qua các sản phẩm LifeWear. Với mong muốn tôn vinh nghệ thuật và văn hóa Việt, UNIQLO tài trợ vé miễn phí tham quan toàn bộ Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Khu vực trưng bày các sản phẩm lấy cảm hứng từ nghệ thuật sắc màu “The Art of Color” tại triển lãm.

Triển lãm giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2023 mở cửa tự do từ ngày 17-19/2/2023 với chuỗi Talkshow, Workshop truyền cảm hứng về văn hóa, phong cách sống cùng Hoa hậu H’hen Niê, MC/Diễn giả Thái Minh Châu; Workshop Phong cách Xuân/Hè với các bí quyết kết hợp màu sắc và chọn trang phục cho mọi dáng người cùng Blogger Lê Hà Trúc, Stylist Monsimi cùng các khách mời đặc biệt khác.

Phát biểu tại sự kiện, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Thông qua sự kiện quan trọng nhất của UNIQLO trong mùa Xuân/Hè 2023 này, cùng với việc lựa chọn một địa điểm biểu tượng mang đậm tinh thần nghệ thuật của TP.HCM, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường. Trong mùa Xuân Hè này, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng số lượng cửa hàng với những thông tin sẽ được công bố trong thời gian sắp tới”.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, tại sự kiện.

Hoà hợp với tinh thần của BST LifeWear Xuân/Hè 2023 và chủ đề “The Art of Everyday Life”, UNIQLO mang đến không gian triển lãm được thiết kế với ý tưởng những khu phố thân thuộc. Thông qua đó, những ý tưởng sáng tạo về tinh thần LifeWear của UNIQLO được thể hiện thông qua từng khu vực trưng bày các sản phẩm lấy cảm hứng từ nghệ thuật sắc màu “The Art of Color”, với điểm nhấn là các dòng sản phẩm từ chất liệu vải lanh (linen), áo thun trơn màu với đa dạng màu sắc, những trang phục denim với sắc màu indigo trẻ trung.

Các sản phẩm UNIQLO Masterpiece mang đến điểm nhấn riêng biệt về sự kết hợp giữa kiểu dáng, màu sắc, công nghệ và tính nghệ thuật tinh tế.

Thông điệp về nghệ thuật và cuộc sống còn thể hiện qua khu vực trưng bày các dòng sản phẩm in đậm nghệ thuật trong thiết kế của UNIQLO, từ áo thun hoạ tiết UT với đa dạng nguồn cảm hứng cho đến những sản phẩm thiết yếu in đậm chất lượng của UNIQLO Masterpiece. Bên cạnh đó là sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ được thể hiện thông qua các góc trải nghiệm công nghệ như AIRism, UV Protection.

Trải nghiệm UNIQLO Flower độc đáo tại triển lãm.

Sự kiện đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm độc đáo dành cho khách tham quan như trải nghiệm UNIQLO Flower với hoa tươi và trải nghiệm thưởng thức cà phê miễn phí giữa không gian nghệ thuật.