Marketer Châu Ngọc Lân
Châu Ngọc Lân

Senior Graphic Designer Lecturer Podcaster

CBS Art Sound - Những câu chuyện ngành thiết kế đồ hoạ

Chào mừng quý anh chị và các bạn đến với CBS Art Sound, kênh podcast về những câu chuyện xung quanh ngành thiết kế đồ hoạ. Kênh podcast này là một trong những dự án cá nhân mà mình đã ấp ủ từ lâu, nhưng mãi mới có động lực để mang đứa con tinh thần này đến với các thính giả. Những câu chuyện và chia sẻ mang đậm chất góc nhìn cá nhân.

Về lí do tại sao mình lại chọn podcast là kênh để chia sẻ quan điểm cũng như cuộc sống, mình nghĩ nó sẽ như một quyển nhật ký bằng âm thanh, nơi bạn có thể nói lên những nỗi lòng, những quan điểm cá nhân. Và về ngành thiết kế đồ hoạk thì nó là ngành mà mình tìm thấy đam mê cũng như động lực để không ngừng sáng tạo và làm ra những sản phẩm phục vụ các mục đích cho công việc cũng như cá nhân.

Với tiêu chí cầu thị, mình luôn sẵn sàng lắng nghe mọi góp ý, thắc mắc và chia sẻ từ cộng đồng. Mọi thắc mắc, xin vui lòng gửi về email [email protected]

Ngoài kênh podcast trên Spotify, mình còn lập một cái page để chia sẻ những thông tin và cảm nhận của mình trong khoảng thời gian làm thiết kế đồ hoạ. Các bạn có thể tìm kiếm thông tin page Facebook ở CBS Art Sound. https://www.facebook.com/cbsartsound. Trên trang page, nội dung sẽ được cập nhật hằng tuần. Về các số podcast, hiện tại mình đang có lịch trình 2 số vào 1 tháng. Ngoài những chủ đề mình làm ra, mình cũng muốn được có cơ hội lắng nghe những câu hỏi hay những chủ đề mà các bạn muốn mình khai thác, thì hãy đừng ngại, nhắn cho mình nhé. Mong sẽ nhận được sự đón nhận của các bạn.

Xin chân thành cảm ơn,

Châu Lân