HSBC Hong Kong biến Billboard quảng cáo thành nghệ thuật thưởng thức

Biển quảng cáo tại Hồng Kông của HSBC đã trở thành một phòng triển lãm nghệ thuật để giới thiệu những tác phẩm ấn tượng của nhiều nghệ sĩ.

HSBC có kế hoạch biến Hồng Kông từ một trung tâm tài chính nhộn nhịp thành một bức tranh rộng mở thông qua những trải nghiệm nghệ thuật sống động và một phòng trưng bày metaverse.

HSBC biến biển quảng cáo thành triển lãm nghệ thuật sống động

HSBC muốn làm cho nghệ thuật dễ tiếp cận hơn với người dân và nghệ sĩ ở Hồng Kông

Thương hiệu tài chính toàn cầu đã hợp tác với nhà sáng tạo phương tiện truyền thông mới Henry Chu để tạo ra một bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D sống động tại Bến phà Tsim Sha Tsui Star sầm uất của Hồng Kông.

Chu – người có tác phẩm được trưng bày tại một số bảo tàng uy tín nhất thế giới, bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại ở New York, Bảo tàng Nghệ thuật Hồng Kông và Bảo tàng M+ ở Hồng Kông, sẽ là một phần trong vòng luân chuyển các tác phẩm của các nghệ sĩ trên biển quảng cáo 3D này.

HSBC biến biển quảng cáo thành triển lãm nghệ thuật sống động

HSBC cũng sẽ hướng mọi người đến Phòng trưng bày metaverse của mình, nơi đóng vai trò là trang web dành cho các nghệ sĩ địa phương giới thiệu tác phẩm của họ. Các tác phẩm được trình chiếu của nhiều nghệ sĩ bao gồm Flyingpig, Wong Ping và Yeung Hok Tak. Sáng kiến ​​metaverse ‘Open to Art’ cũng biến nghệ thuật truyền thống thành những trải nghiệm sống động.

Chiến dịch do Agency MSL Hồng Kông của HSBC tạo ra nhằm hiện đại hóa khả năng tiếp cận nghệ thuật của mọi người và thay đổi cách mọi người ở Hồng Kông trải nghiệm nghệ thuật và văn hóa.

Brian Hui, người đứng đầu bộ phận tiếp thị và đề xuất khách hàng tại HSBC, cho biết: “Open to Art nhằm mục đích thay đổi cách mọi người tiếp cận nghệ thuật và cách khán giả có thể trải nghiệm nghệ thuật. Điều này cuối cùng mang lại những trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật tuyệt vời cho công chúng Hồng Kông đồng thời làm cho văn hóa nghệ thuật đương đại dễ tiếp cận hơn với mọi người. Xuất phát từ lời hứa thương hiệu HSBC của chúng tôi về ‘Mở ra một thế giới cơ hội’, điều này cũng sẽ đóng vai trò là một nền tảng lâu dài, nơi HSBC đặt mục tiêu mở rộng cộng đồng với nhiều thứ hơn, như Cởi mở về thể thao, Cởi mở về công nghệ,.. ”

HSBC biến biển quảng cáo thành triển lãm nghệ thuật sống động

Sáng kiến ​​này sẽ là một phần của nền tảng thương hiệu đang diễn ra để đại tu nền nghệ thuật địa phương của Hồng Kông và biến đổi thị trường nghệ thuật. Hồng Kông là thị trường nghệ thuật lớn thứ hai thế giới về doanh thu, sau New York và trước London. HSBC đang đầu tư mạnh vào nghệ thuật và các nghệ sĩ Hồng Kông nhằm thay đổi cách mọi người nhìn nhận về nghệ thuật và thành phố.

Vào tháng 6 năm ngoái, ngân hàng đã công bố phòng trưng bày NFT lớn nhất thế giới, được trưng bày trên mặt tiền của tòa nhà chính của HSBC Hồng Kông, để làm sáng tỏ thế giới nghệ thuật NFT bằng cách dân chủ hóa quyền truy cập vào nó. Thương hiệu cũng hợp tác với nhà sáng tạo phương tiện mới Victor Wong để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật thay đổi theo sự biến động của thị trường chứng khoán.

Nguồn: panoquangcao.net