SlimCRM: Bộ tài liệu webinar "Xây dựng chính sách hoa hồng cho sales"

Một trong những yếu tố quan trọng giúp đảm bảo nhân viên bán hàng của bạn tiếp tục cống hiến hết sức mình trong mọi “trận chiến”, đó là bạn cần phải khen thưởng cho những chiến thắng của họ. Đó là lý do vì sao chính sách hoa hồng và thưởng xuất hiện.

webinar hoa hồng

Việc xây dựng được một chính sách hoa hồng hấp dẫn sẽ giúp cho nhân viên bán hàng luôn cống hiến hết sức mình trong mọi “trận chiến” và đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp của bạn. Chính vì vậy, chính sách hoa hồng đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.

Webinar chia sẻ đến bạn: Cách tạo chính sách bán hàng cho doanh nghiệp, những ví dụ chi tiết về cấu trúc phân chia hoa hồng bán hàng và mẫu Excel chính sách thưởng và hoa hồng cho nhân viên sales.

LINK FULL WEBINAR

TẢI FULL EBOOK XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH HOA HỒNG CHO SALES

Việc sở hữu trong tay một đội ngũ sales mạnh mẽ và tiềm năng chắc chắn sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn phát triển đến bất ngờ. Điều này đòi hỏi nhân viên bán hàng của bạn phải liên tục vượt trội so với đối thủ để thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh. Chính vì vậy, bạn nhất định phải nắm rõ những điều kiện liên quan đến chính sách hoa hồng nếu muốn doanh nghiệp của mình phát triển hơn.

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng như SlimCRM giúp đơn giản hóa quy trình bán hàng vì nó hỗ trợ phòng sales lưu trữ dữ liệu khách hàng tập trung, theo dõi hành vi của khách hàng tiềm năng, nuôi dưỡng khách hàng cũng như tự động hóa các tác vụ thủ công khác. Phần mềm còn hỗ trợ tự động tính thưởng và hoa hồng cho đội ngũ sales, đồng thời chuẩn hóa quy trình làm việc, giúp tăng hiệu suất bán hàng, thúc đẩy làm việc đội nhóm và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

* Nguồn: SlimCRM