Marketer Brands Vietnam
Brands Vietnam

Community Admin @ Brands Vietnam

Bí kíp dành cho HR: Nâng cấp phúc lợi về đào tạo cho nhân viên bằng Mobile Gift

Phúc lợi như thế nào để vừa làm hài lòng nhân viên, vừa nâng cao hiệu suất lao động và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty?

Phúc lợi là một trong những yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần của đội ngũ nhân viên, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân nhân tài, nâng cao hiệu suất lao động và thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Điều này vô tình đặt lên vai những người làm nhân sự một gánh nặng không nhỏ.

Để phần nào giải quyết bài toán này, bộ phận HR có thể cân nhắc đến giải pháp Mobile Gift thuộc sở hữu của Gift Network. Đây là giải pháp thay thế mã quà tặng thông thường, giúp bộ phận nhân sự tiết kiệm thời gian, công sức, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đơn giản thủ tục hành chính.

Quản lý, trao tặng phúc lợi dễ dàng và thuận tiện

Khi mua quà tặng hay cung cấp phúc lợi theo cách thông thường, phòng nhân sự phải mất nhiều thời gian và công sức để thống kê, lưu trữ, phân phối và vận chuyển một số lượng quà tặng lớn. Không chỉ vậy, bộ phận nhân sự cần phải hạch toán rõ ràng, kiểm kê, kê khai chi tiết và báo cáo lại với chủ doanh nghiệp.

Việc quản lý quà tặng, phúc lợi bằng mã quà tặng, được trao tặng tức thì qua tin nhắn, email hoặc ứng dụng di động trên thiết bị của người nhận sẽ giúp bộ phận HR đơn giản quy trình, tiết kiệm thời gian, công sức. Song song, hình thức này cũng giúp giảm chi phí lưu kho, vận chuyển so với quà tặng hiện vật.

Bên cạnh đó, Mobile Gift có nhiều mức trị giá khác nhau, HR có thể tự điều chỉnh để phù hợp với ngân sách mà công ty đưa ra. Một số lợi ích khác có thể kể đến như xuất hóa đơn VAT 10%, thuận tiện hạch toán chi phí; xem báo cáo, lịch sử tặng quà trên web portal…

Không chỉ tinh gọn quá trình trao nhận, việc sử dụng mã quà tặng cũng rất dễ dàng. Người nhận có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi và khi dùng chỉ cần xuất trình Mobile Gift cho nhân viên thu ngân tại điểm đổi quà.

Đa thương hiệu, đa lựa chọn

Những cá nhân khác nhau sẽ có nhu cầu và sở thích không giống nhau. Và giá trị thực sự của phúc lợi không nằm ở trị giá. Phúc lợi chỉ thực sự có ý nghĩa khi đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Lúc này, tặng gì để phù hợp với sở thích của từng nhân viên trở thành câu hỏi hóc búa đối với HR.

Với Mobile Gift, việc tặng quà hay cung cấp phúc lợi cho nhân viên đã trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Người nhận có thể dùng Mobile Gift đổi quà tại các địa điểm ăn uống, thời trang, mua sắm, giải trí, siêu thị… thuộc hệ thống đổi quà Mobile Gift.

Tính đến thời điểm hiện tại, mạng lưới quà tặng của Gift Network đã có hơn 250 thương hiệu, 4387 địa điểm trên toàn quốc với nhiều lĩnh vực khác nhau. Danh sách đổi quà luôn được cập nhật mới nhất tại website chính thức của thương hiệu.

Nâng cấp phúc lợi về đào tạo với khóa học chuyên môn của Brand Camp

Brand Camp đã chính thức có mặt tại hệ thống Gift Network. Giờ đây, bên cạnh phúc lợi ăn uống, mua sắm, giải trí, bộ phận nhân sự có thể nâng cấp phúc lợi về đào tạo với khóa học chuyên môn của Brand Camp bằng voucher Mobile Gift.

Brand Camp có hơn 250 khóa học trực tuyến về Marketing, kinh doanh và sáng tạo với kiến thức thực tiễn, có hệ thống. Người học có thể thảo luận trong lớp, theo dõi tiến độ và học tập một cách linh hoạt trên bất cứ thiết bị nào có internet. Với các khóa học có trả phí, học viên sẽ được cấp Chứng nhận hoàn thành khóa học.

Ngoài ra, với tính năng học theo team, việc quản lý đào tạo sẽ trở nên dễ dàng hơn khi người quản lý có thể theo dõi tiến độ học tập của các thành viên, cấp quyền vào học cho nhân viên hoặc gỡ quyền khi nhân viên thôi việc.

Đặc biệt, Brand Camp đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn với số lượng có hạn, dành cho những ai mua khóa học có sử dụng voucher Mobile Gift. Vui lòng xem thông tin chi tiết tại đây.