“Thỏ Bảy Màu: Thần Bài Miền Tây” đạt Top #1 Trending YouTube sau 4 ngày công chiếu

Ra mắt vào đêm 28 Tết, “Thỏ Bảy Màu: Thần Bài Miền Tây” – tập phim Tết thứ 3 của Thỏ Bảy Màu đã có hơn 4,5 triệu lượt xem trên YouTube sau 4 ngày công chiếu.

Top #1 Trending YouTube sau 4 ngày công chiếu

Top Trending YouTube là thước đo đánh giá các video thịnh hành, được khán giả quan tâm nhiều nhất trên nền tảng. Đạt được Top #1 là một thành tựu to lớn của “Thỏ Bảy Màu: Thần Bài Miền Tây”. Thành tựu này cũng chứng tỏ sức hút của Thỏ Bảy Màu với đông đảo khán giả.

Với thời lượng hơn 20 phút và hoàn toàn không có quảng cáo, đạo diễn Huỳnh Thái Ngọc – cha đẻ của Thỏ Bảy Màu – muốn cống hiến hết mình cho khán giả Việt Nam. Tình cảm của người hâm mộ là động lực to lớn giúp anh toàn tâm cho phim Tết Thỏ Bảy Màu lần này.

Thỏ Bảy Màu: Ước mơ trở thành món ăn tinh thần trong ngày Tết cho khán giả Việt Nam

Tết là thời điểm mọi người nghỉ ngơi, nạp năng lượng cho một năm mới. Nhu cầu xem phim giải trí của mọi người trong những ngày này cũng vì thế mà tăng cao. Điều đặc biệt là khán giả có xu hướng xem phim hài nhưng đồng thời truyền tải những giá trị ý nghĩa. Thấu hiểu người hâm mộ, từ năm 2021, Huỳnh Thái Ngọc đã chính thức sản xuất phim hoạt hình Tết Thỏ Bảy Màu.

Hợp tác cùng hãng phim hoạt hình Sun Wolf Animation Studio để biến ước mơ thành hiện thực

Sun Wolf Animation Studio (SWA) là hãng phim hoạt hình được giới chuyên môn đánh giá cao với tác phẩm nổi bật như “Con Rồng Cháu Tiên” (2017), “U Linh Tích Ký” (2021). Nhận thấy cả hai bên có nhiều điểm chung, SWA và Thỏ Bảy Màu đã không ngần ngại “đứng chung thuyền” để đem đến cho Thỏ Bảy Màu một cuộc sống mới, sinh động và ấn tượng.

Theo nhà sản xuất Nguyễn Tiến Sơn, dự án được lên ý tưởng từ rất lâu nhưng phải đến tháng 10/2022 mới thống nhất kịch bản. Phim Tết “Thỏ Bảy Màu: Thần Bài Miền Tây” được sản xuất trong hơn 2,5 tháng với sự tham gia của gần 30 người cùng các cố vấn.

Thỏ Bảy Màu: Nhân vật hư cấu nổi tiếng của Việt Nam sở hữu nút Vàng YouTube

Tính đến nay, Thỏ Bảy màu đã “bỏ túi” hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ với hơn 3,7 triệu lượt người theo dõi trên Fanpage. Chưa đầy 1 năm, Thỏ Bảy Màu đã có hơn 94 triệu lượt xem trên YouTube và đạt được nút Vàng YouTube chỉ sau 6 tập phim hoạt hình.

“Thỏ Bảy Màu: Thần Bài Miền Tây” hiện đang được công chiếu trên kênh YouTube chính thức của Thỏ Bảy Màu.