Thỏ Bảy Màu, Én Silly và Sói Hoạt Hình kết hợp làm phim hoạt hình chiếu Tết

Ngày 16/01/2022, trên fanpage chính thức của Thỏ Bảy Màu, nhân vật hư cấu nổi tiếng của Việt Nam thông báo lịch chiếu phim Tết Thỏ Bảy Màu. Đây là tập phim Tết thứ 3 của Thỏ Bảy Màu.

PHIM DÀI HƠN 20 PHÚT VÀ HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ QUẢNG CÁO.

Với thời lượng hơn 20 phút và hoàn toàn không có quảng cáo. Huỳnh Thái Ngọc, cha đẻ của Thỏ Bảy Màu muốn cống hiến hết mình cho khán giả Việt Nam. Tình cảm của người hâm mộ là động lực to lớn giúp anh có thể toàn tâm cho phim Tết Thỏ Bảy Màu lần này.

Phim Tết Thỏ Bảy Màu sẽ diễn ra ở vùng Miền Tây sông nước. Không chỉ là một bộ phim hài, ngoài tiếng cười anh cũng đưa vào những cảm xúc rất đậm tinh thần Tết của người Việt Nam - Đạo diễn Huỳnh Thái Ngọc chia sẻ.

THỎ BẢY MÀU: ƯỚC MƠ TRỞ THÀNH MÓN ĂN TINH THẦN TRONG NGÀY TẾT CHO KHÁN GIẢ VIỆT NAM

Tết là thời điểm mọi người nghỉ ngơi, nạp năng lượng cho một năm mới. Nhu cầu xem phim giải trí của mọi người trong những ngày này vô cùng cao. Điều đặc biệt là khán giả có xu hướng xem phim hài, nhưng đồng thời truyền tải những giá trị ý nghĩa. Thấu hiểu khán giả, từ năm 2021 Huỳnh Thái Ngọc đã chính thức sản xuất phim hoạt hình Tết Thỏ Bảy Màu.

Năm 2022, Tập phim Tết thứ 2 “Cái Tết của ông Năm” nhanh chóng trở thành video đứng thứ 5 trong top 10 các video youtube nổi bật nhất ở Việt Nam. Cho đến hiện tại, tập phim đã có hơn 15 triệu lượt xem. Một con số vô cùng ấn tượng.

Trước sự ủng hộ to lớn của khán giả, Huỳnh Thái Ngọc càng tự tin hơn để làm tiếp tập 3. Anh khẳng định Tết nào cũng sẽ làm phim Tết Thỏ Bảy Màu cho khán giả xem.

Để có thể hoàn thiện được ước muốn của mình, Thỏ Bảy Màu đã kết hợp với Én và Sun Wolf Animation Studio.

SỰ KẾT HỢP ĐÁNG MONG CHỜ VỚI ÉN

Phim Tết Thỏ Bảy Màu lần này có sự xuất hiện của Én, một nhân vật hư cấu khác được sáng tạo bởi Nguyễn Tuấn Dũng. Với ngoại hình tròn mũm, xanh lè cùng tính cách ngốc nghếch phi logic, Én nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả. Nếu ai là fan của Thỏ và Én thì chắc chắn rất mong chờ sự xuất hiện của hai nhân vật này trong một bộ phim chính thức. Giấc mơ đã thành hiện thực. Đây cũng xem như là lời cảm ơn của hai tác giả đình đám dành cho cộng đồng fan hâm mộ của mình.

HỢP TÁC CÙNG HÃNG PHIM HOẠT HÌNH SUN WOLF ANIMATION STUDIO ĐỂ BIẾN ƯỚC MƠ THÀNH HIỆN THỰC.

Sun Wolf Animation Studio là hãng phim hoạt hình nổi tiếng được giới chuyên môn đánh giá cao với tác phẩm nổi bật như Con Rồng Cháu Tiên (2017), U Linh Tích Ký (2021). Nhận thấy cả hai bên có nhiều điểm chung, SWA và Thỏ Bảy Màu đã không ngần ngại “đứng chung thuyền” để đem đến cho Thỏ Bảy Màu một cuộc sống mới, sinh động và ấn tượng.

Theo anh Nguyễn Tiến Sơn, nhà sản xuất của dự án, dự án được lên ý tưởng từ rất lâu nhưng phải đến tháng 10/2022 mới thống nhất kịch bản. Phim Tết Thỏ Bảy Màu được sản xuất trong hơn 2,5 tháng với sự tham gia của gần 30 người cùng các cố vấn.

THỎ BẢY MÀU: NHÂN VẬT HƯ CẤU NỔI TIẾNG CỦA VIỆT NAM SỞ HỮU NÚT VÀNG YOUTUBE.

Tính đến nay, Thỏ Bảy màu đã bỏ túi hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ với hơn 3,7 triệu lượt người theo dõi Fanpage. Chưa đầy 1 năm Thỏ Bảy Màu đã có hơn 94 triệu lượt xem trên Youtube và đạt được Nút vàng Youtube danh giá chỉ sau 6 tập phim hoạt hình.

Có người bảo ước mơ này lớn nhưng quan trọng nhất, chúng tôi có sự nỗ lực, cố gắng để biến chúng thành sự thật”, anh Huỳnh Thái Ngọc đại diện cho ê-kíp sáng tạo bộc lộ quan điểm.

Phim Tết Thỏ Bảy Màu sẽ chính thức phát sóng trên kênh youtube Thỏ Bảy Màu vào lúc 20h ngày 19/01/2023.